Xem tử vi phương Đông, vừa thoát khỏi vòng vây hãm của năm bản mệnh Đinh Dậu 2017, nhưng người tuổi Dậu lại tiếp tục đón một năm Hại Thái Tuế đầy biến động, sóng gió.

Dậu Tuất tương hại chủ về những thương tổn, cạm bẫy hãm hại, tổn hao... trên mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh trong năm 2018. Chịu ảnh hưởng lớn nhất là chuyện tình cảm và sức khỏe. Vì tổn thương tình cảm mà sức khỏe nguy hại.

May mắn trong năm Mậu Tuất, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Chính Ấn, mang tới cơ hội nâng cao thành tích học hành thi cử, được lãnh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến, có lợi cho tìm kiếm việc làm. Quý nhân vận khá vượng, bản mệnh nhận được sự trợ giúp nhiều từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít nguy cơ tiểu nhân hãm hại, triệt tiêu uy tín.

Tài vận không đến mức tồi tệ nhưng có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Trong năm nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ xấu.

Cục diện Tương Hại Thái Tuế ảnh hưởng rõ rệt ở phương diện tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng tăng, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm, cần tỉnh táo đề phòng vấn nạn ngoại tình, dù chỉ là trong tư tưởng. Cần dành nhiều thời gian chia sẻ, quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, có vấn đề gì cần thẳng thắn trao đổi mới mong cứu vãn tình thế.

Tử vi tuổi Dậu 2018, về phương diện sức khỏe, Hại Thái Tuế bắt tay với Bệnh Phù hung tinh gây hại, khiến thể trạng suy yếu, ốm đau bệnh tật là điều khó tránh. Cần chú trọng rèn luyện thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học. Đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngã gãy chân gãy tay. Đồng thời cần suy nghĩ tích cực hơn trong mọi tình huống, đừng để tinh thần mệt mỏi quá đà sẽ khiến sức khỏe càng giảm sút nghiêm trọng.


Tử vi trọn đời 12 con giáp cho thấy, vừa trải qua năm bản mệnh nhiều biến động, người tuổi Dậu lại tiếp tục bước sang năm phạm Thái Tuế, vận trình sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, hung cát đan xen.

Cục diện Hại Thái Tuế chủ về những tổn thất, hao tổn, tiểu nhân quấy phá… gây cản trở bước đường công danh sự nghiệp. Công việc có thành có bại, có khó khăn có thuận lợi, cần thuận theo tự nhiên, việc đến sẵn sàng đón nhận, làm hết sức có thể, thành hay bại đều không quá quan trọng, miễn là bản mệnh có được những trải nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Rất may cho người tuổi Dậu, trong năm 2018 bản mệnh được Chính Ấn độ mệnh, mang tới cơ hội nâng cao hiệu quả công việc, được lãnh đạo trọng dụng, dễ thăng tiến và tìm kiếm việc làm phù hợp. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó, những ai nỗ lực hết mình sẽ có được kết quả như ý, ngược lại, lười biếng, phó thác số phận thì khó mà thành công.

Trong năm bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ các bậc trưởng bối, thích hợp tìm hiểu và phát triển các dự án về bất động sản hay tài nguyên khoáng sản. Tuy nhiên, công việc cũng đối diện với không ít rủi ro, sự cạnh tranh, nguy cơ tiểu nhân hãm hại, triệt tiêu uy tín. Hãy tập trung làm tốt công việc, đừng quản chuyện bao đồng, không kết bè chia phái trong tập thể, nhất là đừng nói xấu lãnh đạo mới mong tránh khỏi họa thị phi.

Lưu ý, Thiên Không hung tinh khiến những ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ của bạn dễ bị lẫn lộn, không thiết thực, từ đó hành động theo cảm tính, rất dễ thất bại. Vì thế, ngay từ khâu xác định mục tiêu, cần phải đảm bảo yếu tố thiết thực, phù hợp với tình hình khách quan, đừng mơ mộng quá nhiều mà xa rời thực tế. Làm gì cũng cần tiến hành từng bước, chậm nhưng chắc còn hơn nóng vội mà phạm sai lầm.

Theo luận giải tử vi năm 2018, trong năm 2018, người tuổi Dậu được Thiên Phúc cát tinh độ trì, mang tới không ít cơ hội kiếm tiền. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũ và sự tin tưởng của khách hàng mới, đạt doanh thu khả quan. Nhưng đáng tiếc năm nay Hại Thái Tuế rất mạnh, sát khí của nó làm giảm độ sáng của Thiên Phúc cát tinh, khiến sức mạnh của cát tinh này suy yếu, chỉ có thể trợ giúp phần nào, cái chính vẫn phải dựa vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân bạn.

Người kinh doanh tuy ký kết được khá nhiều hợp đồng mới, nhưng trong quá trình thực hiện vấp váp không ít trở ngại. Giá thành ngày càng tăng do chi phí nhân công và nguyên vật liệu tăng, sức cạnh tranh của sản phẩm không mạnh, dễ bị đối thủ đánh bại.

Vì thế, không thể cưỡng cầu quá mạnh về phương diện tài chính trong năm nay. Hãy thuận theo tự nhiên, chú trọng đẩy mạnh chất lượng hơn là quy mô hay số lượng. Tập trung làm tốt các dự án hiện tại, hạn chế tiến hành dự án mới, tỷ lệ thành công không cao. Quan sát thấy thị trường nhiều biến động, chưa nhìn thấy thời cơ thì tạm thời án binh bất động, lấy tích lũy làm trọng, cải cách cơ cấu nội bộ doanh nghiệp, tạo nền tảng vững chắc để phát triển theo mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Lưu ý có Thiên Không hung tinh tác oai tác quái, tiền tài khó tụ, lại dễ bị phá tài, hao tốn không ít tiền của. Thời điểm này nên tập trung vào công việc chính, hạn chế đầu tư bên ngoài. Với người kinh doanh, buôn bán, nên thận trọng khi giao thương với các đối tác, tránh sập bẫy kẻ tiểu nhân muốn “thừa nước đục thả câu”, không làm mà được hưởng lợi.

Xem lịch vạn niên, bước vào năm Mậu Tuất, Dậu gặp Tuất bị hại, bị tổn thương tinh thần, tình cảm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi, dù là đã kết hôn hay vẫn đang trong giai đoạn yêu đương, ngày càng tăng. Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng, không thể chối cãi. Nếu tình yêu chưa thực sự sâu đậm, tình cảm chưa có sự gắn kết, rất dễ đứt gánh giữa đường. Ngược lại, tình cảm chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi trở lực để có thể bên nhau hạnh phúc.

Hạnh phúc cần được xây dựng trên tình yêu chân thành từ cả hai phía, một mình sự nỗ lực của bạn thôi chưa đủ. Hãy dành thời gian quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn. Suy nghĩ bao dung hơn, đừng chỉ nhìn thấy lỗi lầm của họ mà tự gây ác cảm, tạo áp lực cho mối quan hệ của hai bạn. Hãy nhìn vào mặt tốt của đối phương, nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ tìm ra cách thăng hoa cho tình yêu.

Vận đào hoa của người độc thân ngày càng khởi sắc, hứa hẹn một năm nhiều trải nghiệm tình cảm thú vị, không lo cô đơn buồn tủi. Khả năng cao bạn sẽ gặp đối tượng phù hợp trong một tình huống bất ngờ, bản thân bạn chưa từng nghĩ tới. Cũng có người tìm thấy hạnh phúc giản đơn ngay bên mình mà thường ngày không nhận ra.

Tình yêu xuất phát từ tình bạn sẽ tạo cảm giác ổn định và tin tưởng hơn, đa phần người tuổi Dậu suy nghĩ và sẽ hành động như vậy trong năm. Vì thế, khi thời cơ đến, đừng do dự quá nhiều kẻo đánh mất cơ hội hiếm có.

Theo cửu cung phi tinh 2018, năm nay Nhất Bạch Tham Lang chủ về đào hoa tinh sẽ bay vào hướng Tây Bắc. Hướng này thuộc hành Kim mà Nhất Bạch thuộc Thủy, tạo thế Kim Thủy tương sinh, thúc đẩy vận đào hoa thêm vượng.

Nếu bố trí nhà cửa, nhất là phòng ngủ hợp phong thủy, ắt đào hoa thăng cấp, người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Thời điểm đào hoa vượng nhất tại phương vị này là tháng 1, 7 và 11 âm lịch, nếu bày tỏ tình cảm trong khoảng thời gian này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Tử vi tuổi Dậu năm 2018, trong năm Mậu Tuất, ngoài bị Hại Thái Tuế chi phối, lại có Bệnh Phù hung tinh chủ về đớn đau, bệnh tật chiếu mệnh, khiến tình trạng sức khỏe của người tuổi Dậu không lý tưởng, ốm đau bệnh tật khó tránh.

Cần chú trọng rèn luyện thể thao thường xuyên hơn, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học và đúng giờ giấc. Hại Thái Tuế mang đến sự tổn thương, cơn đau đớn bất ngờ, nhắc nhờ tuổi Dậu đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau, lái xe tuân thủ quy tắc giao thông, tránh bị va quệt xe cộ hoặc bị ngã gãy chân gãy tay.

Đồng thời, đảm bảo an toàn khi lao động, nhất là những ai làm trong môi trường nguy hiểm như phòng cháy chữa cháy, trật tự trị an, xây dựng, đánh bắt cá ngoài biển khơi…, càng phải nâng cao nghiệp vụ bảo hộ, định kỳ kiểm tra trang thiết bị đề phòng hỏng hóc, xảy ra sự cố bất ngờ.

Thiên Không hung tinh khiến tuổi Dậu có cảm giác cô đơn, bất đắc chí, cảm giác bất bình khi đã nỗ lực phấn đấu mà thu về kết quả không xứng đáng. Một số bản mệnh vì buồn chán mà tìm đến rượu bia giải sầu, vô tình khiến tinh thần thêm suy sụp, sức khoẻ giảm sút.

Theo Tường Vy / Reatimes