Xem tử vi tuổi Tuất 2018, vừa thoát khỏi một năm có vận trình nhiều biến động do ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, người tuổi Tuất lại tiếp tục bước vào năm bản mệnh, cũng được gọi là Trực Thái Tuế, vận trình lưu niên khó tránh thăng trầm, bất ổn.

Cổ nhân có câu “Thái Tuế đương đầu, vô phúc liền có họa”. Tuy nhiên Phạm Thái Tuế không nhất định là thấp kém, chỉ có điều vận thế khá cực đoan, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại liên miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn. Trong năm bản mệnh nên lấy hỷ sự để cản trở sát khí từ Thái Tuế, hành thiện tích đức để tăng vận khí. Bạn có thể xem thêm: Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2018 để hạn bớt phần hung hiểm

Người Trực Thái Tuế đang trong giai đoạn điều chỉnh nhân sinh quan, không ngừng tìm cách để thay đổi bản thân, phá vỡ các giới hạn để khẳng định chính mình, bởi thế vận trình chưa thể ổn định. Lại có hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi ảnh hưởng, có thể gây ra các loại hình thương bất ngờ, cần chú ý vấn đề an toàn trong lao động, khi đi lại.

Trong năm Mậu Tuất, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, bản mệnh bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Thêm nữa năm nay Thái Tuế Mậu Thổ ẩn tàng Tân Kim, Thương Quan cũng đồng thời lâm vượng, khiến tính cách của bản mệnh xốc nổi, nóng vội, có tâm lý phản nghịch, thậm chí làm ra những chuyện to gan lớn mật, dính dáng tới pháp luật, không ai có thể ngờ tới, khác hẳn với vẻ bề ngoài khá điềm tĩnh và khoan dung của bạn. Hành sự cần tuân thủ pháp luật kẻo vướng thị phi kiện tụng phức tạp.

Giai đoạn này người tuổi Tuất được cát tinh Hoa Cái và Vũ Khúc trợ mệnh, thúc đẩy khả năng lãnh đạo, có lợi cho uy tín, thăng quan tiến chức. Tuy nhiên thành công chỉ đến với những ai thực sự nỗ lực và biết chủ động nắm bắt thời cơ. Trong năm không nên nhảy việc quá nhiều, trừ khi do nguyên nhân khách quan như doanh nghiệp làm ăn thua lỗ hoặc bản thân đã có sự chuẩn bị chu toàn, tránh tình trạng thất nghiệp trong thời gian dài.

Vũ Khúc lợi cho quản lý tài chính, mệnh chủ phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, khả năng kiếm tiền tốt, có sức cạnh tranh cao, không lo túng thiếu. Tuy nhiên năm nay không thích hợp tiến hành đầu tư quy mô lớn, dễ gặp khó khăn, bị thất bại vì những yếu tố khách quan tác động.

Về phương diện sức khỏe, có Phục Thi ảnh hưởng, bản mệnh nên hạn chế tham gia các đám tang, tới những nơi u ám, nhiều âm khí. Trong công việc chú ý vấn đề an toàn lao động, đừng để Kiếm Phong hoành hành gây chấn thương, chảy máu.

Theo tử vi năm 2018, do chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Trực Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất nhiều bôn ba, vất vả trong năm 2018. Lộ trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều trở lực, dù năng lực làm việc của bạn ngày càng được hoàn thiện, nhưng khối lượng việc nhiều, lại có Thái Tuế chèn ép, đối thủ cạnh tranh lớn mạnh, công việc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực, khó mà đạt được bước tiến đột phá.

Người kinh doanh, buôn bán đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh, chỉ xao nhãng một chút là lập tức bị chúng “nuốt chửng”. Cần tỉnh táo, đề cao cảnh giác với các luồng thông tin. Biết phân tích, chắt lọc để tìm ra hướng đi riêng cho bản thân mình. Làm được như vậy, dù cả thị trường đều chao đảo thì riêng bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Năm nay Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, ý chỉ bản mệnh bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái, cản trở con đường phát triển sự nghiệp.

Đồng thời, lưu ý cách nhìn người để có thể trao gửi niềm tin hợp tác. Không phải ai nói xấu mình cũng là kẻ xấu, đôi khi cách họ truyền đạt khiến bạn nhầm tưởng như vậy, đơn giản họ chỉ nói những điều mà bạn thiếu sót hoặc cần phải thay đổi để phù hợp đơn.

Thêm nữa năm nay Thái Tuế Mậu Thổ ẩn tàng Tân Kim, Thương Quan cũng đồng thời lâm vượng, khiến tính cách của bản mệnh xốc nổi, nóng vội, có tâm lý phản nghịch, thậm chí làm ra những chuyện to gan lớn mật, dính dáng tới pháp luật, kiện tụng. Làm gì cũng cần tuân thủ quy chế luật pháp, đừng giở trò thông minh vặt mà lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Thái Tuế lâm mệnh không có nghĩa là cái gì cũng xấu, trong hung có cát, người thành công là những ai có thể biến thách thức thành cơ hội. Năm nay mệnh chủ được Văn Khúc và Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, có thể mang tới không ít cơ hội. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực về tài chính, giao thông vận tải, sáng tạo nghệ thuật…, công việc trôi chảy, thu nhập dồi dào.

Trong năm bản mệnh với nhiều biến động, nhắc nhở tuổi Tuất luôn suy nghĩ tích cực, đừng “bế quan tỏa cảng” với chính mình để rồi tự quẩn quanh, bế tắc trong áp lực, sự chèn ép của Thái Tuế. Luôn nhớ rằng, việc gì cũng có cách giải quyết, vấn đề không nằm ở thế giới bên ngoài, nó nằm ngay trong tâm trí bạn.

Tử vi tuổi Tuất năm 2018, bước vào năm bản mệnh, người tuổi Tuất được Vũ Khúc tài chinh chiếu mệnh, có lợi cho quản lý tài chính. Trong những trường hợp đặc biệt, càng khó khăn nguy khốn bản mệnh càng có thể phát huy sự nhạy bén về tiền bạc, khả năng kiếm tiền tốt, có sức cạnh tranh cao. Tuy nhiên vì tuổi Tuất phạm Thái Tuế, dù năng lượng của Vũ Khúc có lớn đến mấy cũng không thắng nổi sát khí của Thái Tuế tinh quân, tình hình tài chính khó tránh những biến động lớn.

Trong năm không thích hợp tiến hành đầu tư quy mô lớn, dễ gặp khó khăn, bị thất bại vì những yếu tố khách quan tác động. Tiến hành bất cứ việc gì cũng cần lấy ổn định làm trọng, tỉ mỉ trong từng khâu, tính toán kỹ lưỡng cái lợi cái hại, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh hành xử hấp tấp, nóng vội khiến bạn mất cả chì lẫn chài.

Vũ Khúc cát tinh có thể trợ lực về mặt Thứ Tài, vận may về tài chính trong năm của bạn không ít, nhưng không phải ai cũng biết nắm bắt và phát huy. Trong năm có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, cần đề cao cảnh giác có kẻ mưu đồ bất chính. Cho người khác vay mượn tiền của cũng cần thận trọng, cho vay chưa chắc đã đòi lại được.

Năm 2018 theo Lịch Vạn Niên, tuổi Tuất chỉ nên tập trung vào phương diện Chính Tài, làm tốt công việc chính, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, thu nhập sẽ ổn định hơn và dần khởi sắc.

Lưu ý ảnh hưởng của Phục Thi và Kiếm Phong gây bất lợi về sức khỏe, một số bản mệnh tiêu tốn biết bao tiền của để chữa trị bệnh tật. Bên cạnh đó, nhu cầu cuộc sống tăng cao, những chi phí phát sinh thường nhật ngày càng nhiều, đòi hỏi bạn cần có cách chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý, bằng không khó tránh cảnh vay mượn, nợ nần.

Theo luận giải tử vi trọn đời 12 con giáp, trong năm bản mệnh, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất chịu tác động khá nhiều từ yếu tố ngoại cảnh, mối quan hệ đôi bên dễ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Các cặp đôi đang trong giai đoạn yêu đương, tìm hiểu, do Thái Tuế công kích, dễ xảy ra mâu thuẫn, tình cảm thăng trầm bất ổn, khi cảm xúc mặn nồng khi lại tức giận, lạnh nhạt, cứ tan rồi hợp, hợp rồi lại tan không dứt điểm.

Cổ nhân có câu “Nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui vẻ để xua đi sát khí của Thái Tuế. Người phạm Thái Tuế trong năm có thể lấy hỷ sự để hóa giải tai ương, cách làm đơn giản mà lại hiệu quả. Bản mệnh nên tham gia nhiều lễ cưới, các bữa tiệc mừng khai trương, tân gia… Nếu tìm được đối tượng ưng ý, có thể tiến hành đăng ký kết hôn trước, chờ thời điểm thích hợp sẽ tổ chức đám cưới sau. Lưu ý, nếu kết hôn trong năm phạm Thái Tuế, việc lựa chọn ngày giờ tốt xấu khá quan trọng, không thể lơ là.

Vì Thái Tuế chèn ép về tinh thần nên cảm xúc của tuổi Tuất bị chi phối mạnh, dễ nổi giận, buồn bực, suy nghĩ tiêu cực, thiếu kiên trì trong các mối quan hệ, thậm chí còn có chút lạnh nhạt, thờ ơ với nửa kia, khiến quan hệ đôi bên ngày càng bế tắc. Vợ chồng khắc khẩu, mâu thuẫn liên miên vì không ai chịu nhường nhịn. Nếu không trực tiếp đứng ra gỡ nút rối ấy, e rằng hạnh phúc gia đình khó giữ.

Người độc thân có Hoa Cái chiếu mệnh, có xu hướng tự hài lòng với thực tại, muốn hưởng thụ cuộc sống tự do, thích được ngao du đây đó nhiều hơn là chuyện yêu đương, kết hôn. Thậm chí có bạn còn không có hứng thú tiếp xúc, ngoại giao với người khác giới, khép chặt lòng mình bằng những niềm vui riêng tư khác.

Hoa Cái còn khơi dậy thói ngạo mạn của tuổi Tuất, khiến bạn càng thêm kén chọn trong việc lựa chọn “đối tác” cho mình, đề ra tiêu chuẩn quá cao cứ như thể hù dọa đối phương, không cho họ bước lại gần mình. Với ai vừa mới trải qua một cuộc tình, tâm tính bất an, lại càng khép chặt lòng mình vì tổn thương quá lớn, khó lòng tìm được hạnh phúc mới trong năm nay.

Theo tử vi năm 2018 của người tuổi Tuất, bước sang năm bản mệnh, coi như một bước ngoặt mới có thể mang tới những biến động khôn lường về mặt sức khỏe, tuổi Tuất phải hết sức lưu tâm về phương diện này.

Mệnh chủ một mặt chịu Thái Tuế áp chế, một mặt hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi ra sức tác oai tác quái khiến sức khỏe giảm sút, dễ gặp hung hiểm bất ngờ, ốm đau bệnh tật khó tránh.

Kiếm Phong đại diện cho sự đau đớn, nhẹ là đau nhức cơ thể, các khớp xương, nghiêm trọng có thể phải tiến hành phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Hung tinh này cũng mang hàm ý về sự va chạm với các vật sắc nhọn dẫn đến chảy máu. Trong đời sống thường nhật cần thận trọng khi sử dụng những đồ vật nhọn bằng kim loại sẽ hạn chế được tổn thương.

Phục Thi đại diện cho bệnh tật, ý chỉ tỷ lệ đau ốm, mắc bệnh của tuổi Tuất trong năm càng cao. Cần tăng cường luyện tập thể thao, điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật.

Hung tinh này còn đại diện cho họa huyết quang và dấu hiệu thai sản bất ổn như người mang thai dễ bị thai lưu, khó đẻ, người muốn mang thai nhưng cơ thể yếu nhược, khó thụ thai... Nữ mệnh cần hết sức chú trọng phương diện này, tránh những bất trắc có thể xảy ra.

Trong năm phạm Thái Tuế, bản mệnh cần chú ý tới cả 3 vấn đề: ăn, mặc và đi lại. Ăn uống đảm bảo khoa học, mặc quần áo phù hợp thời tiết, đi lại thận trọng, hạn chế tới những nơi hoang vắng, nhiều âm khí kẻo nhiễm xui khí, dễ gặp xui xẻo bất ngờ. Lái xe chú ý an toàn bản thân và cả những người xung quanh. Các bạn trẻ lưu ý, đừng lạng lách đánh võng mà nguy hiểm tính mạng.

Theo Tường Vy / Reatimes