85% phụ nữ trên thế giới gặp phải tình trạng rạn da. Nguyên nhân có thể là do mang thai, tăng cân hay giảm cân đột ngột,… ngay cả những người mẫu như Kate Moss, Courtney Cox hay Ashley Graham cũng bị rạn da.

Phương pháp điều trị hiệu quả nhất là dùng laser nhưng nó rất tốn kém. Bạn có thể lựa chọn một số phương pháp rẻ hơn dưới đây.

Quần Zaggora

Được thiết kế để mặc trong khi tập thể thao và thậm chí là sinh hoạt hàng ngày, quần đùi làm nóng Zaggora sẽ làm cho mồ hôi đổ nhiều hơn.

Điều này làm cho chất béo và độc tố bị thoát ra nhanh hơn hạn chế những vết rạn. Chiếc quần này không chỉ chống rạn mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Hoặc bạn có thể dùng quần xà cạp chống rạn, được ứng dụng công nghệ hạt pha lê massage nhẹ nhàng để làm mịn da.

Quần Zaggora có giá khoảng 1,5 triệu còn quần xà cạp thì đắt hơn, tầm 3,6 triệu đồng.

Kem, dầu bôi chống rạn 

 

Một loại kem hoặc gel công thức đặc biệt có chứa thành phần l-carnitine sẽ làm cho da săn chắc hơn vì nó tạo ra hiệu ứng làm mát dẫn đến sự kích hoạt tuần hoàn máu.

Hoặc bạn có thể dùng dầu chống rạn da, hãy chọn một loại dầu hoàn toàn tự nhiên,có thể giúp bạn loại bỏ những vết rạn da đáng ghét.

Phương pháp bôi kem khá rẻ và an toàn nhưng cần kiên trì thời gian dài, từ vài tháng có khi kéo dài đến cả năm nhưng có chi phí lại vô cùng rẻ.

Phương pháp G Endermologie

Nếu bạn muốn loại bỏ những vết rạn mà không muốn trải qua bất kỳ cơn đau nào thì G Endermologie là phương pháp phù hợp khi vừa thư giãn vừa hạn chế rạn da.

G Endermologie kích thích bề mặt da giúp kích hoạt quá trình sinh lý tự nhiên như tăng sinh collagen, elastin và acid hyaluronic, thoát dịch và tăng tốc mạch máu.

Liệu trình chăm sóc G Endermologie có giá khoảng hơn 4 triệu đồng.

Massage chống rạn

Phương pháp điều trị này sẽ nhắm mục tiêu những vết rạn nặng, kích thích lưu thông máu, giảm giữ nước và da săn chắc hơn.

Phương pháp này cũng bao gồm giải độc gan và làm sạch ruột.

Massage mô sâu

Máy massage mô sâu rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, có thể giúp giải độc các khu vực dễ bị rạn.

Giá một chiếc máy massage mô sau chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng và dùng được lâu dài.

Bàn chải lông tẩy tế bào chết

Bàn chải lông cứng sẽ kích thích tuần hoàn máu và loại bỏ các tế bào da chết, chống lại các vết rạn và còn làm cho da mượt mà săn chắc hơn.

Bàn chải lông này rất rẻ, chỉ khoảng dưới 300 ngàn đồng.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn