ORGANIC FOOD 

Địa chỉ : Số 93 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: +84 931 77 1088

Email: info@organicfood.vn - Website: organicfood.vn

Organic food cam kết cung cấp thực phẩm "Sạch - Tươi - Ngon và đúng nguồn gốc xuất xứ" đến tận tay người tiêu dùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm như giao hàng miễn phí, đổi trả trong 15 ngày, hỗ trợ 24/7,..

Sản phẩm của Organicfood khá đa dạng với các loại rau củ quả, thịt heo, bò, gia cầm, trái cây trong nước và nhập khẩu, các loại mật ong, sữa hữu cơ, trà, cafe, nước hoa quả,..

ĐÀ LẠT GAP STORE

Đà Lạt G.A.P

Sản phẩm công ty bao gồm các loại rau, củ, quả sạch cao cấp tiêu chuẩn Global G.A.P với hệ thống vườn ươm chuyên sản xuất giống cây trồng theo công nghệ châu Âu. Ngoài bán lẻ thì Đà Lạt GAP Store cũng cung cấp sỉ các sản phẩm này. 

Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 - 287/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 - 86 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM  
Điện thoại: (08) 38 20 27 20 - Fax: (08) 38 20 27 21

Website: www.dalatgapstore.com 

ORGANIC FARM

Dưới sự hỗ trợ của trung tâm Khuyến nông Lâm Đồng thực hiện mô hình chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ rau theo hướng hữu cơ tại thành phố Đà Lạt, công ty TNHH Green Foods Dalat đã đưa ra dòng sản phẩm Organic Farm - Rau Hữa Cơ, không sử dụng giống đột biến, không phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, tất cả điều từ những nguyên liệu tự nhiên phục vụ cho quy trình trồng rau hữu cơ khép kín.

Organic Farm

Địa chỉ: 004 LÔ B5 CC 1A–1B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM

Điện thoại (08) 6277 5678 - Website: www.organicfarm.com.vn

ORGANICA

 Organica

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

Ngoài gian hàng trực tuyến tại địa chỉ www.thucphamhuuco.vn, thực phẩm hữu cơ Organica còn có hệ thống các cửa hàng bán lẻ cũng như giao hàng tận nhà tại TP Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng.

Địa chỉ: 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3 - 54 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM. 

Website: www.shophuuco.com

RAU SẠCH VƯỜN NHÀ

Rau sạch vườn nhà 

Rau sạch vườn nhà là hệ thống cung cấp rau sạch, củ quả cho nhà hàng, công ty, căntin, bếp ăn trường học… Thương hiệu Rau sạch vườn nhà xuất hiện trên thị trường từ năm 2012.

Địa chỉ: 104/1A Xuân Thới 5 - Hóc Môn - TPHCM

Điện thoại: 0909 752 500 - Email: rs@rausachvuonnha.com

THẾ GIỚI NÔNG SẢN

Thế giới nông sản 

Thế giới nông sản cung cấp rau quả an toàn từ trang trại tại Đà Lạt, trồng theo quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao. 

Việc áp dụng công nghệ cao trong nông nghiệp với phương pháp gieo trồng, thu hoạch khép kín, sản phẩm được xử lý bằng máy làm lạnh Vaccum Cooler giúp rau quả giữ được vitamin ngay lúc thu hoạch với thời gian bảo quản gấp 3 - 4 lần bình thường. 

Địa chỉ: 1407 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp - Điện thoại (08) 6282 4777

Website: www.thegioinongsan.com.vn 

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam