Khách hàng tại Vương quốc Anh hiện có thể sở hữu phiên bản Nissan Leaf 2.Zero Launch mới nhờ hình thức thanh toán rất ưu đãi và cạnh tranh, bao gồm các khoản trả góp hàng tháng chỉ với 10,3 triệu đồng trong  10 000 dặm/năm trong 3 năm của PCP (Personal Contract Purchase – Hợp đồng giao dịch cá nhân), kèm khoản đặt cọc khách hàng 156, 6 triệu đồng, cùng khoản cọc đại lý 30,5 triệu đồng.

Nissan Leaf 2.Zero phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt ở Anh với giá trả góp chỉ 10,3 triệu đồng/ tháng

Nissan Leaf 2.Zero phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt ở Anh với giá trả góp chỉ 10,3 triệu đồng/ tháng

Các khách hàng đang sở hữu xe Leaf hoặc các mẫu xe Nissan khác mua hợp đồng đều có thể ký quỹ thêm 15,2 triệu đồng, nhờ vậy, các khoảng trả góp hàng tháng sẽ giảm xuống còn 9,9 triệu đồng. Những khách hàng có dự định mua một chiếc Leaf 2.Zero cũng có cơ hội sở hữu bộ sạc trong nhà 7kW mới miễn phí (trị giá 26,2 triệu đồng hoặc 11 triệu đồng với khoản hỗ trợ OLEV).

Phiên bản 2.Zero đặc biệt của Nissan Leaf mới chỉ sản xuất 1.500 chiếc và có hai màu - Spring Cloud và Pearl Black. Các tính năng như mâm xe hợp kim 17 inch, ghế đệm vải sinh học, điều hòa không khí tự động, hệ thống cảm ứng thông tin giải trí  7 inch, hệ thống quan sát xung quanh Intelligent Around View Monitor và điều khiển hành trình chủ động đều được trang bị tiêu chuẩn.

Hatchback sẽ có thể để chạy 378,2 km trên một lần sạc, vì vậy hầu hết các lái xe sẽ không cần phải sạc nhiều hơn một lần một tuần. Nissan Leaf mới cũng có thể được trang bị hệ thống bán tự động ProPilot của hãng. ProPILOT sử dụng hệ thống lái, phanh và tăng tốc để hỗ trợ lái xe duy trì làn đường, với lưu lượng giao thông chậm và trong các tình huống đường cao tốc. Trong lưu lượng giao thông chậm, hệ thống cho phép New LEAF tự động giảm tốc độ và dừng lại nơi luồng giao thông ngừng (đèn đỏ chẳng hạn). Sau đó nó sẽ bắt đầu đi theo xe ở phía trước khi dòng xe bắt đầu chạy trở lại. Ngoài ra còn có ProPILOT Park để giúp xe tự động đỗ hoàn toàn.

Chiếc xe điện thế hệ mới của Nissan EV có giá 807 triệu đồng, bao gồm trợ cấp  Chính phủ Vương quốc Anh. Những chiếc xe đầu tiên được giao đến tay khách hàng dự kiến vào đầu năm 2018.

Theo Phong Sơn/Reatimes