Phan-anh

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về phan-anh, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Thành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố liên quan đến phòng, chống Covid-19.

Cơ quan chức năng sẽ không giải quyết các tố cáo giấu tên, mạo tên, không rõ địa chỉ; đơn tố cáo không phải bản do người tố cáo trực tiếp ký tên.

Nội dung phản ánh sẽ được gửi đến nhà mạng và các cơ quan chức năng để xử lý những thuê bao, doanh nghiệp làm phiền người dân.

Được Nhà nước giao đất để làm trụ sở và sản xuất, nhưng Công ty Len Hà Đông đã tự ý cho nhiều đơn vị thuê làm cơ sở kinh doanh điện máy, siêu thị, nhà hàng… ảnh hưởng nghiêm trọng tới quy hoạch khu vực và an toàn PCCC.

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội đề nghị tăng cường tuyên truyền để người dân khai báo, phản ánh về dịch Covid-19 qua ứng dụng Hà Nội Smart City.

Trong quá trình sử dụng sữa Similac Eye – Q3 loại hộp 900 gr của hãng sữa Abbott dành cho trẻ nhỏ, chị L. phát hiện bột sữa bị vón cục cứng to, có màu và vị lạ.

Quảng cáo dễ gây hiểu lầm, giao dịch không thành công nhưng "chậm" hoàn lại tiền, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp là những phản ánh liên quan tới VNPAY chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố hàng loạt số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải, tình hình trật tự an toàn giao thông xảy ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

Vừa qua, nhiều người dân sống tại xã Bình Triều (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) phản ánh về việc họ phải đóng tiền cho đội thu gom, tiêu hủy khi có lợn chết do dịch tả lợn Châu Phi.

Sản phẩm bếp từ của Công ty cổ phần Faster Việt Nam ghi nhãn xuất xứ, linh kiện nhập khẩu châu Âu, Made in Germany nhưng thực tế lại sử dụng một số linh kiện từ Trung Quốc.

Người dân cho rằng môi trường bị ô nhiễm nặng bởi hoạt động của Tổng Công ty Giấy Việt Nam. Thế nhưng, việc xác minh nguồn chất thải đã có hàng chục năm nay vẫn không có kết quả?

Người dân cho rằng môi trường bị ô nhiễm nặng bởi hoạt động của Tổng Công ty Giấy Việt Nam. Đại diện của Tổng Công ty thì cho hay: Chưa từng nhận được phản ánh nào...

Đây là việc làm thiết thực nhằm kịp thời ghi nhận những phản ảnh của khách du lịch khi đến tham quan tại quận Cái Răng trong kỳ nghỉ lễ này.

Ủy ban ATGT Quốc gia vừa công bố hàng loạt số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.

Công trình xây dựng đường nông thôn hạng A nhưng không có hệ thống thoát nước và lấy đất của dân để làm hệ thống này là những phản ánh của rất nhiều người dân tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An trong thời gian vừa qua...