Tin-tuc

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tin-tuc, cập nhật vào ngày: 17/06/2024

Hà Nội hoàn thành xử lý vi phạm tại công trình 8B Lê Trực; giá chung cư ven đô chạm mốc 60 triệu đồng/m2; rà soát, xử lý vi phạm về đất đai tại các trang trại nghỉ dưỡng là những nội dung chính trong Bản tin BĐS 24h.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị tạm dừng cấp GPXD dự án Condotel; lùm xùm đấu giá khu 'đất vàng' ở Long Biên; HoREA đề nghị cho đất nông nghiệp được tách thửa là những tin chính trong bản tin BĐS 24h hôm nay.

Tháo gỡ vướng mắc cho nhiều dự án đầu tư xây dựng KĐT, Dragon Castle lại mở bán căn hộ chưa đủ điều kiện pháp lý; TP HCM 'vỡ' kế hoạch di dời 20.000 căn nhà ven kênh rạch là những nội dung chính trong bản tin BĐS 24h.

Hàng loạt công trình "bóp méo" quy hoạch Hà Nội; lãnh đạo TP Hà Nội chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ việc bãi rác Nam Sơn; gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất là những nội dung chính trong bản tin BĐS 24h hôm nay.

Hà Nội yêu cầu các quận báo cáo về các công trình "khủng" hợp thửa; kiến nghị điều tra đối với vấn đề chiếm dụng phí bảo trì chung cư; Bộ Xây dựng nhân rộng mô hình nhà chống lũ là những nội dung chính trong bản tin BĐS.

Sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã quay trở lại với nhịp độ công việc. Một số doanh nghiệp rục rịch bung hàng, gom nhân lực để chuẩn bị cho làn sóng đầu tư ổn định sau Covid-19.

Tính đến 9h00 ngày 21/4/2020, thế giới ghi nhận hơn 2.4 triệu ca mắc Covid-19.

Sáng sớm 7/4, Bộ Y tế thông báo không ghi nhận thêm bệnh nhân COVID-19 mới, trước đó, ngày 6/4 cả nước ghi nhận 4 trường hợp, ngày 5/4 chỉ ghi nhận 1 trường hợp.

Dĩ nhiên việc có đến 9 người nữa trên chuyến bay vừa phát hiện nhiễm Covid-19 là tin xấu. Hãy để ngỏ khả năng còn nhiều người khác nữa bị nhiễm. Nhưng điều tích cực là đã kịp thời tìm ra và đang ráo riết tìm.

Mấy ngày vừa qua, Tổng cục Môi trường lại tiếp tục ra khuyến cáo đề nghị người dân hạn chế ra ngoài trời, vì miền Bắc và cả một số tỉnh thành miền Nam lại tiếp tục chìm vào ô nhiễm trầm trọng.

Mua căn hộ chung cư trả góp là hình thức tín dụng rất có lợi ích cho người có nhu cầu mua nhà để ở. Vậy cần những thủ tục, giấy tờ gì khi mua chung cư trả góp ở Hà Nội?

Khánh Hòa: Rà soát các dự án phân lô bán nền trái phép; Nhiều công ty 'dính' Alibaba, cơ quan thuế chuyển hồ sơ cho Bộ Công an; Đảo ngập Phú Quốc - Nhìn từ cái ao làng... là một số tin tức nổi bật 24h

Chúng ta phải giải quyết từ căn nguyên câu chuyện tranh chấp, là vì chúng ta chưa có cách thức để bàn giao quỹ bảo trì sao cho an toàn và hợp lý nhất cho cư dân và Ban quản trị.

Trong quý II/2019, Cổng thông tin tiếp nhận và trả lời phản ánh của người dân của TP. Hà Nội sẽ hoàn thành để đưa vào hoạt động vào đầu tháng 7/2019.

Báo cáo Ngành hàng tiêu dùng nhanh tháng 11/2018 do Kantar World Panel công bố mới đây đã chỉ ra một số dấu ấn của thị trường này trong tháng qua, đó là sự tăng trưởng đáng kể của ngành sữa ở khu vực nông thôn trong khi tại thành thị, sữa và thức uống lại là nhóm ngành có dấu hiệu sụt giảm.