Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Top 1: Tuổi Mùi

Những bạn sinh nhằm tuổi Mùi sẽ có một tháng có thể nói là thành công nhất trong cả năm 2018 ở phía trước. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể không chỉ trong công việc, tài chính mà cả trong chuyện tình cảm.

Bạn sẽ không còn vẻ rụt rè, nhút nhát mọi khi mà sẽ cực kì năng động và mạnh dạn trong thời gian này. Bạn sẽ chủ động tiếp cận người ấy, tạo dựng niềm tin và rút ngắn khoảng cách trong khoảng thời gian rất ngắn.

Có thể nói khi bị Thần Tình Yêu ngắm trúng thì tuổi Mùi sẽ không còn là chính mình nữa, và điều này rất may mắn sẽ khiến cho chuyện tình cảm của bạn có sự thay đổi theo chiều hướng hoàn toàn tích cực. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ này và bạn sẽ nhận được "quả ngọt" rất sớm thôi.

Top 2: Tuổi Sửu

Con giáp đứng thứ hai trong vòng tròn sinh mệnh này sẽ luôn vui vẻ và tràn đầy hứng khởi trong suốt cả tháng vì bạn sẽ có chuyện tình đẹp như mơ trong thời gian này. Bất kể là vô tình hay hữu ý thì bạn sẽ nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của mọi người đặc biệt là những người khác giới trong tháng này.

Bạn sẽ cảm thấy rất vui khi bản thân cũng sẵn sàng đón nhận điều đó mà không còn vẻ xấu hổ, ngập ngừng trước đây. Sự chủ động của đối phương khiến bạn choáng ngợp đôi chút nhưng bạn sẽ lấy lại phong độ rất nhanh và đáp lại cũng nhiệt tình không kém. Rất nhanh thôi bạn sẽ tìm thấy một nửa đích thực của mình trong thời gian này đấy, cùng chờ nhé.

Top 3: Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có những bước chuyển biến vượt bậc về chuyện tình cảm trong tháng tám này. Bạn sẽ trở nên đặc biệt cuốn hút và lôi cuốn ở mọi nơi mỗi lần xuất hiện. Những ánh mắt trìu mến, những nụ cười dễ thương hay cả sự xuýt xoa ghen tỵ đều mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng trải qua.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn mở lòng mình với mọi người, đón nhận tình cảm và tìm ra cho mình người mà bạn thấy phù hợp nhất. Hãy lắng nghe những gì trái tim mách bảo và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình trong tháng này đấy.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 8/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes