Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 25/4/2018

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn được mọi người yêu quý vì sự tốt bụng, dễ mến của mình. Hôm nay thực sự là ngày bình yên của bạn sau những ngày bận rộn ngược xuôi.

Lời khuyên dành cho bạn trong chuyện tình cảm đó là nếu bạn muốn xây dựng tình yêu lâu dài, đừng bao giờ đánh mất chính mình và hãy cho cả hai khoảng không gian riêng để cảm nhận được sự quan trọng của đối phương.

Nếu bạn vẫn có thói quen đổ lỗi tại hoàn cảnh thì hãy nhìn nhận lại chính mình, nếu chỉ oán trách điều kiện khách quan sẽ là thái độ sống vô cùng tiêu cực và bị động, là một biểu hiện của sự thiếu trách nhiệm. Vì thế, hãy bỏ hết các hoàn cảnh xung quanh để xem mình đã có những bước sai lầm nào để rút kinh nghiệm cho những lần sau?

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 25/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Những việc này tưởng như là lỗi ít gặp của bạn nhưng nay bạn cũng đã vướng phải. Lúc này nên tìm các cách để tĩnh tâm lại kẻo xảy ra sai sót không đáng có.

Bạn luôn cố gắng lắp các mảnh ghép lại với nhau một cách hoàn hảo nhưng đó không phải là cách tình yêu phát triển. Hãy cứ là chính mình vì đó là lý do người ấy đã tìm tới bạn trong những ngày đầu hẹn hò, chỉ nên thay đổi những gì mà bạn thực tâm muốn, không vì bất cứ người nào khác cả. Hãy thử xem những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu sai người để nhận ra tình cảm của mình có đi sai hướng không nhé.

Nếu có suy nghĩ rằng, dùng kem chống nắng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông nhưng có thể khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Trên thực tế, việc bỏ qua kem chống nắng mới thực sự là điều nguy hiểm. Thời tiết nắng nóng, bạn nhất định phải giữ một lọ kem chống nắng ở bên mình.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 25/4/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác cho dù họ có đối xử với bạn như thế nào. Thực ra bạn đang cố gắng bảo vệ những mối quan hệ đang có và lấy lòng hết tất thảy mọi người. Tuy nhiên, một điều nên nhớ là bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người cả.

Khi bạn lo lắng khi hai người không tìm được tiếng nói chung về một vấn đề thì hãy bày tỏ suy nghĩ của mình và lắng nghe ý kiến từ đối phương. Chính sự cởi mở và thông cảm này sẽ giúp hai bạn tránh những vụ cãi vã không cần thiết.

Nếu làn da trở nên xấu đi, hãy thử thay đổi thói quen ăn uống. Ví dụ như nếu chế độ ăn nhiều đường có liên quan đến nguy cơ mụn trứng cá tăng cao. Không nhất thiết phải cắt bỏ hoàn toàn lượng đường khỏi thực đơn nhưng có thể ăn ít thực phẩm chứa đường.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 25/4/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy lúc này Cự Giải có bí mật nào là bạn cũng muốn bộc phát nói ra. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh bạn nhé.

Nếu đắn đo suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến bạn không thể có thêm bước tiến nào. Hãy thử để dũng khí của bản thân thản nhiên đối mặt với những sóng gió của cuộc đời, chấp nhận mỗi quyết định mà bản thân mình đưa ra, cho dù quá trình này có nhiều gian khổ.

Nếu bạn ngồi xem phim mỗi tối hàng giờ hay dành thời gian để ngồi trước máy tính lướt mạng xã hội thì bạn nên bắt đầu cuộc sống của mình một cách nghiêm túc hơn. Ví dụ như giới hạn thời gian lướt điện thoại, ngồi chơi với máy tính... để dành thời gian đọc sách hay trò chuyện với mọi người trong gia đình.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 25/4/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy tính cách của bạn mang lại cho bạn sự tin tưởng từ những người xung quanh. Có thể nói, bạn chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng, tuy nhiên, có thể vì thận trọng quá nên có xu hướng quá bảo thủ.

Bạn xuất sắc trong nhóm nhỏ mà mình làm việc nhưng nhìn lên sẽ không bằng một số bạn bè cùng lứa. Hãy thôi so sánh mình với bất cứ ai, chỉ cần so bạn hôm nay với hôm qua, bạn ngày mai với hôm nay, là bạn sẽ thấy mình lớn hơn và sẽ tự tin hơn từng bước nhỏ mỗi ngày.

Vì quá bận rộn nên gần đây bạn thường xuyên bỏ bữa. Bạn hãy làm chủ cơ thể của mình bằng cách ăn uống đúng giờ, đúng bữa và đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 25/4/2018

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đủ xuất sắc trong lĩnh vực của mình nhưng đôi khi bạn trở nên quá khó khăn với chính mình cũng như mọi người xung quanh. Đừng đòi hòi ai đó phải làm tốt tất cả mọi việc vì cho dù họ giỏi thế nào họ cũng có những vấn đề mà bản thân chưa một lần biết tới.

Dù là một đôi nhưng bạn và người ấy vẫn là hai bản thể khác biệt và có tính cách không giống nhau. Do đó, việc bất đồng ý kiến là điều không tránh khỏi. Thay vì nổi nóng mỗi khi có quan điểm bất đồng bạn hãy tỏ thái độ lắng nghe nhiều hơn, khi đó đối phương sẽ đánh giá cao hơn con người bạn.

Đừng vì giảm cân mà ăn uống không đúng bữa, ăn vặt nhiều hơn ăn chính. Nếu bạn duy trì thói quen ăn uống không điều độ, thiếu lành mạnh thì sẽ làm cơ thể sản sinh ra nhiều axit hơn, từ đó dẫn đến tình trạng ợ nóng và đầy hơi... đây là biểu hiện không hề tốt cho dạ dày của bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung ngày 25/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 24/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn mong muốn có một cuộc sống dễ dàng an yên nhưng thực tế không diễn ra như những gì bạn mong đợi. Vì thế, bạn hãy dần dần học cách thích nghi với hoàn cảnh, giữ cho bản thân cân bằng trước những sóng gió. Như thế là bạn đã tốt hơn so với rất nhiều người dễ dàng gục ngã trước khó khăn ở ngoài kia.

Bạn tự chê bai chính mình hay tự nói với bản thân rằng mình đủ tài năng và thông minh để thăng tiến và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của chính mình thì bạn cũng vẫn đúng. Bất cứ điều gì bạn tự nhủ sẽ trở thành hiện thực của bạn, vì vậy hãy ý thức về những suy nghĩ và thích ứng với cuộc sống mà bạn muốn sống.

Khi bạn căng thẳng và không biết phải giải quyết vấn đề ra sao, thậm chí cứ suy nghĩ mãi thì dĩ nhiên bạn không thể tập trung mà ngủ cho tốt rồi. Vì thế, hãy thử nghe một bản nhạc nhẹ trước khi ngủ và thả hồn theo điệu nhạc bạn sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 25/4/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn thừa hưởng nhiều tính cách và năng lực tốt từ bố mẹ. Bạn làm việc nhiệt tình, chu đáo và cũng rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Hôm nay, điều quan trọng nhất là bạn đừng để bản thân bị chi phối quá nhiều bởi các tác động bên ngoài, hãy vững tin vào lựa chọn của bản thân, tập nhìn mọi thứ một cách logic và học cách xử lý chúng theo một cách đơn giản nhất.

Da có vấn đề bạn càng phải chăm sóc cẩn thận làn da của mình. Ngay cả làn da mụn cũng rất cần được dưỡng ẩm, thiếu độ ẩm, da của bạn sẽ tiếp tục sản xuất thêm lượng dầu dư thừa khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 25/4/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy có sự hối thúc bên trong con người Nhân Mã, bạn trở nên nóng nảy và khó kiềm chế cảm xúc của mình hơn. Đây là lý do dẫn đến những xung đột trong công việc cũng như cuộc sống.

Hãy cẩn thận với những người mà bạn tiếp xúc, những người có suy nghĩ tiêu cực, hay chê bai người khác thực ra là yếu tố độc hại đẩy con người vào chỗ tự ti hay thiếu tự tin. Vì thế, luôn nhớ rằng chọn bạn mà chơi, câu này chưa bao giờ là thừa.

Nếu bạn không ngủ đủ giấc, bạn có lẽ đã lãng phí thời gian rảnh trong ngày vào những thứ không cần thiết. Đây là một thói quen xấu nên được dừng lại vì ngủ kém có thể gây ra sự mệt mỏi và nó sẽ cướp đi mong muốn về những điều bạn cần làm để duy trì cuộc sống của bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung ngày 25/4/2018 

Hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết đang cố né tránh vấn đề của bản thân bằng cách tập trung vào vấn đề của người khác. Nếu bạn cứ mãi như thế sẽ chẳng dẫn mình đi tới đâu, hãy nhớ rằng việc của mình chưa giải quyết xong nó vẫn tồn đọng ở đó và luôn nhắc nhở bạn rằng bạn vẫn còn "nợ" vì thế tâm lý của bạn sẽ chẳng hề thoải mái, tự do được.

Hãy mạo hiểm hơn một chút để thấy cuộc sống này thú vị hơn đi. Nhưng lưu ý rằng có một sự khác biệt giữa mạo hiểm và mạo hiểm có tính toán. Bởi vì mạo hiểm có thể dẫn đến những kết quả tiêu cực nhưng mạo hiểm có tính toán sẽ là một trong những cơ hội để chúng ta có kết quả tích cực cao hơn. Chỉ cần đưa ra kết hoạch hành động và toàn tâm toàn ý thực hiện nó.

Sức khỏe của bạn dạo này không được tốt đâu, vì thế, hãy cẩn trọng với lối suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn. Chỉ khi bạn tháo gỡ bớt những suy nghĩ quẩn quanh đó bạn mới có được giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 25/4/2018

Hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Bảo Bình đang ở tình trạng áp lực, căng thẳng quá mức, thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết vào lúc này, có như thế bạn mới đủ bình tĩnh xử lý những vấn đề

Bạn hãy lạc quan lên nữa đi nhé, bởi trong suốt cuộc đời, chúng ta luôn phải đối mặt với "sóng gió" là chuyện đương nhiên, thế nên đừng quá lo lắng vì sau cùng, chúng ta sẽ vượt qua được hết để sống tiếp thôi.

Để tránh tăng cân, bạn nên ăn tối ít nhất 3h trước khi ngủ. Thói quen lành mạnh này giúp cơ thể bạn có thể tiêu hóa hết thức ăn, tránh tăng cân, từ đó giữ dáng hiệu quả.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 25/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 25/4/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 25/4/2018

Hôm nay, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy có lúc Song Ngư muốn khẳng định mình có khi bạn lại giữ thái độ thờ ơ. Nếu bạn không tìm ra mục đích thực sự mình muốn là gì thì sẽ chẳng đi tới đâu cả. Trước tiên, bạn hãy xác định mục tiêu rõ ràng và tập trung, lúc đó sức mạnh của bạn sẽ không có ai sánh bằng.

Bất mãn với môi trường xung quanh, với người khác, với hiện thực và cuối cùng là bất mãn với lựa chọn và quyết định của mình… thái độ sống này sẽ làm suy yếu sức chiến đấu và nhiệt huyết của bạn. Thay vì thế, bạn hãy tập trung vào những gì mình có thể thay đổi đó là chính bản thân bạn, tìm niềm vui từ những việc gì mình đang làm, bạn sẽ thấy mình tiến bộ hơn mỗi ngày.

Cách ăn uống khoa học đó là bạn nên chia ra nhiều bữa nhỏ trong ngày, bổ sung những loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Đồng thời, bạn đừng cố gắng ăn để xảy ra tình trạng cơ thể quá no hay quá đói sẽ tốt cho dạ dày hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 25/4/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes