Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 29/4/2018

Mặt Trời 120 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương có ý thức chỉn chu cho bản thân hơn trước, đã đến lúc bạn sống cho chính mình rồi, không thể mãi lo cho người khác trong khi bỏ bê chính mình trong suốt thời gian dài vừa qua.

Thành công và hạnh phúc luôn đi kèm với nhau bởi vì khi bạn thành công, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Những cảm giác hài lòng hoặc mãn nguyện không phải là dấu hiệu cho thấy bạn hứng thú với cuộc sống. Nếu bạn không thích cuộc sống của mình, hãy thực hiện một số thay đổi để dẫn bạn đến một nơi tốt hơn.

Thời tiết nóng nực thì đậu xanh có vị ngọt, tính lạnh, giúp thanh nhiệt, giải độc là lựa chọn khôn ngoan. Bạn có thể ăn sống đậu xanh, ninh nhừ hoặc sắc vỏ lấy nước uống. Bột đậu xanh hòa với nước nguội để uống cũng tốt cho sức khỏe.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 29/4/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương chứng tỏ Kim Ngưu tháo vát, quyết đoán nhưng việc bạn thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác khiến cho người khác cảm thấy không vui mà quay sang tức giận, gây căng thẳng. Vì thế, bạn tránh nói đùa những điều không cần thiết.

Vận may tình cảm đã tới. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra.

Không cần phải đợi mua thẻ phòng tập bạn mới có thể bắt đầu việc tập luyện của mình, các bài tập nhẹ như đi bộ nhanh hay chỉ đơn giản là đi dạo cũng có lợi khi chúng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu trong cơ thể bạn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 29/4/2018

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được mục tiêu của Song Tử. Lúc này, nên bỏ qua những vấn đề riêng tư của bạn trong tuần này và cố gắng tập trung vào công việc thay vì rắc rối cá nhân. Tham khảo: Điểm danh 4 cung hoàng đạo nữ “chân tay nhanh hơn não”

Đừng ngụy biện rằng "Quản lý tiền khiến tôi cảm thấy không tự do". Bạn nên nhớ rằng, tự do về tài chính là tự do lớn nhất, hỗ trợ cho tất cả mọi loại tự do khác của cuộc đời bạn, vì thế hãy bỏ qua bớt những cái lợi trước mắt để nghĩ về kết quả lâu dài cho tương lai.

Rau muống cùng thịt bò là thực phẩm có thể để lại vết sẹo lồi cho người đang có vết thương mềm, bởi chúng kích thích tăng sinh tế bào gây sẹo lồi trên da. Vì thế, nếu đang có những vết thương hở thì không nên ăn rau muống đâu nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 29/4/2018

Mặt Trời 120 độ sao Thổ cho thấy các mối quan hệ xã hội và bạn bè rất tốt trong tuần này, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ họ. Nhất là niềm vui, hạnh phúc bạn nhận được khi có được sự quan tâm của một nửa yêu thương.

Thời điểm này, bất kể lên kế hoạch cho việc gì, hãy giữ cho mọi chuyện đơn giản với ngân sách được kiểm soát chặt chẽ. Nhất là kỳ nghỉ bạn rất dễ vung tiền tiêu xài nhằm để thể hiện bản thân một cách vô lý.

Rau má nhiều vitamin, tính mát lành có tác dụng giải nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tốt cho thị lực, chống say nắng... Vì thế, mùa hè nắng nóng này đừng quên xay rau má lấy nước, thêm chút đường cho dễ uống.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 29/4/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, ngày Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn dễ dàng giúp đỡ, hỗ trợ ai đó nhưng xem ra lòng tốt của bạn đang bị lợi dụng quá nhiều. Bạn nên biết chọn người để hỗ trợ, đừng tùy tiện ai cũng giúp kẻo có lúc mang họa vào thân không chừng.

Nếu bạn hay phàn nàn về cấp trên, những người hàng xóm, bố mẹ thì có lẽ bạn đã mang đến những điều bất lợi cho cuộc sống bởi những suy nghĩ tiêu cực chẳng giúp ích gì được mà nó chỉ làm cho bạn thêm rắc rối. Thay vì kêu ca bạn hay tự mình thay đổi tình hình bằng cách hoàn thành mục tiêu công việc cũng như cuộc sống của mình.

Nếu gặp căng thẳng thường xuyên, cơ thể của bạn sẽ không được giải phóng hormone cortisol, từ đó gây hại lên bộ não. Để cải thiện vấn đề này, bạn nên ngồi thiền hay tập yoga để giảm bớt căng thẳng cũng như bảo vệ sức khỏe não bộ tốt hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 29/4/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 28/4/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy điềm xấu trong chuyện tình cảm. Có những Xử Nữ chia ly hoặc ly hôn kèm theo những mối nguy liên quan đến tài chính. Có thể lúc yêu và cưới bạn không nghĩ gì nhưng lúc này mới xảy ra khá nhiều rắc rối không thể lường trước.

"Bán anh em xa, mua láng giềng gần" quả không sai. Hãy tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp. Tình bạn xây dựng dựa trên động cơ trong sáng sẽ mạnh mẽ hơn, lâu bền hơn.

Nếu không ăn cơm mà ăn quá nhiều bún, bánh mì, xôi, chè, kem,… thì sẽ tăng cân nhanh chóng. Nếu ăn vặt thì nên chọn những loại cung cấp năng lượng thấp như trái cây ít ngọt, ly sữa không béo không đường, canh rau, cải luộc…

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung ngày 29/4/2018

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn có khiếu thẩm mỹ vượt trội, nhờ đó bạn thường trở nên nổi bật, thu hút hơn bởi gu ăn mặc đẹp mắt của mình. Nếu bạn làm lĩnh vực liên quan đến làm đẹp, thẩm mỹ thì rất thuận lợi cho đường công danh của bạn.

Bạn khó có khả năng đứng ra để làm việc gì đó, bạn không phải là người biết tự khởi xướng, bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án. Đừng ngại vì mỗi người có một khả năng riêng, bạn chỉ cần tập trung vào những gì bạn xuất sắc là được.

Có thể do quá bận rộn, hay vì bạn có thói quen ngủ nướng nên thường xuyên bỏ qua bữa ăn đầu tiên trong ngày. Thế nhưng, chúng làm bạn cảm thấy mệt mỏi và việc bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc hay chuyện học tập của bạn. Do đó hãy để ý hơn tới việc bổ sung năng lượng đầy đủ cho bữa sáng của bạn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 29/4/2018

Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn đối mặt với thứ cảm xúc vô cùng mạnh mẽ ở trong lòng mình. Có khi là vô cùng giận dữ, có khi là vui tột cùng. Đừng để chúng kiểm soát bạn quá lâu, hay điều quan sát những suy nghĩ trong đầu mình để tìm cách tháo gỡ bớt những vướng bận trong lòng.

Bạn không nên tạo áp lực cho mình và một nửa khi đặt ra quá nhiều dự định cho tương lai. Hãy để cảm xúc phát triển theo cách riêng của nó. Tương lai vốn không thể đoán trước, bạn không nên lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Điều quan trọng nhất là cảm xúc hiện tại, hãy dành khoảng thời gian này để tạo thật nhiều kỷ niệm đẹp bên cạnh nhau.

Điện thoại thông minh là một trong những tiện ích hữu dụng nhất trong cuộc sống nhưng bạn nên ý thức về thời gian bạn dành cho nó. Hãy suy nghĩ về cách thức sử dụng điện thoại thông minh ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn trong gia đình hoặc trong khi ở cạnh bạn bè như thế nào? Vì thế, khi nói chuyện với mọi người bạn hãy để điện thoại sang một bên và chỉ xem khi kết thúc cuộc trò chuyện.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 29/4/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã dễ bị tổn thương hơn mọi ngày. Bạn nên tỉnh táo trong việc nhìn nhận vấn đề, đừng để những lời nói của ai đó cũng tác động tới bạn một cách dễ dàng đến vậy. Hãy xem lời mọi người chỉ là để tham khảo, bạn đâu có thể hoàn toàn làm theo khi mỗi người một ý.

Có thể tâm sự cùng ai là điều tốt nhưng bạn cũng cần phải tỉnh táo và tránh để bị bạn bè lợi dụng lòng tốt của mình. Hãy cẩn thận khi chia sẻ những thông tin liên quan đến bản thân với người khác.

Nếu bạn đang trong chế độ tập luyện thì hãy kiên trì. Quan trọng là duy trì sự thường xuyên, ví dụ như dù chỉ một tuần không tập, nhiều người sẽ mất đi những đường cong cơ thể.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung ngày 29/4/2018 

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy vì nuông chiều những sở thích của bản thân nên Ma Kết đang tập trung vào những thói quen không tốt cho sức khỏe. Hãy phân biệt việc nào tốt cho mình thì hãy tập trung còn không thì nên bỏ qua vì bạn không đủ năng lượng để phân bổ cho quá nhiều nơi.

Bạn có thể chọn chủ đề để nói trong các cuộc trò chuyện. Hãy thay đổi cách suy nghĩ và nói chuyện với bạn bè về những điều bạn yêu thích trong cuộc sống chứ không phải về những điều đang làm phiền bạn.

Các bài tập thể chất cũng rất hữu ích cho cả cơ thể lẫn bộ não. Chúng làm cho máu lưu thông nhanh hơn nhiều. Vì thế, hãy thường duyên thể dục, thể thao vì chúng còn giúp cải thiện tâm trạng một cách tích cực, giúp bảo vệ bạn khỏi chứng sa sút trí nhớ.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 29/4/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bằng nỗ lực và sự quyết tâm của Bảo Bình, bạn đã thể hiện được khả năng trong công việc. Có thể nói, bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Hãy khám phá xem bạn giỏi gì nhất với khả năng thiên bẩm để tập trung nhiều thời gian hơn vào đó, phát huy tốt năng lực của mình.

Bạn sẽ khóa màn hình điện thoại vào bữa tối bên gia đình hay bạn trò chuyện với người quen trong khi đang ngồi uống cà phê cùng bạn bè? Nếu bạn không khóa màn hình hay trả lời điện thoại, bạn đang bỏ lỡ cơ hội vui chơi giải trí có ý nghĩa và mối quan hệ mật thiết với những người bạn yêu quý.

Mùa hè là mùa của cam, chanh, bưởi với rất nhiều vitamin C, chúng vừa giải khát và giải nhiệt rất tốt, còn tác dụng làm đẹp da, sát khuẩn, trị ho… Bạn có thể thêm vài lát chanh tươi hoặc cam vào ly nước ấm mật ong uống buổi sáng tốt cho cơ thể.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 29/4/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 29/4/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 29/4/2018

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư nhạy cảm quá mức cần thiết, thực ra điều này không hoàn toàn tích cực như bạn nghĩ vì không phải biết nhiều thứ là tốt, có những thứ không biết thì sẽ tốt hơn.

Bạn cảm nhận rõ sự xung đột trong suy nghĩ, hoặc nó biểu hiện bằng sức khỏe yếu, không có sức đề kháng tốt được như trước,... Bạn không cần cố giải quyết những xung đột bên trong mình mà chỉ cần tập trung làm một việc gì đó bạn sẽ nhanh chóng quên đi tất cả.

Nếu cảm thấy căng thẳng và cần một người để chia sẻ, hãy tựa vào vai người ấy và trút hết tâm sự. Khi chúng ta trung thực với cảm xúc và bày tỏ với một nửa, đối phương sẽ cảm thấy họ được xem trọng và ngầm hiểu rằng họ đã trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 29/4/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes