Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 3/7/2018

Hôm nay là một ngày khá bận rộn nhưng nhờ có Chính Quan, các kinh nghiệm từ trong quá khứ sẽ giúp đỡ người tuổi Tý vượt qua tình huống khó xử khi bạn phải đưa ra các quyết định quan trọng. Ngoài việc lắng nghe cảm nhận của mình bạn cũng nên hỏi thêm kinh nghiệm những người đi trước cũng rất hữu ích.

Tuy nhiên, đừng cam kết bất cứ điều gì nếu cảm thấy bản thân bị đe dọa. Hãy tỉnh táo và nhìn thẳng vào thực tế vì mọi việc chưa đến mức tệ hay bi quan như bạn đang suy nghĩ. Việc gì cũng có cách giải quyết nếu bạn chịu nhìn vào bản chất của vấn đề. Bạn có biết mình thuộc những con giáp may mắn tới mức ra ngõ nhặt được tiền? Hãy chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón nhận may mắn.

Khi có Tam Hợp cục che chở, mặt tình cảm của ai còn độc thân ngày này khá tốt. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhưng cho đến khi quyết định tin tưởng và chấp nhận ràng buộc, thì mối quan hệ hiện tại giữa hai bạn mới có thể tiến thêm bước nữa. Những ai đang yêu, đừng quên dành thêm nhiều thời gian với đối phương nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/7/2018

Người tuổi Sửu sẽ lại phải đối mặt với rắc rối trong quá khứ chỉ vì bạn đã giải quyết không dứt khoát nhất là khi Thương Quan gây ảnh hưởng tiêu cực. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định vì có thể các thông tin bạn nhận được không phản ánh đúng quyền lợi bạn sẽ nhận được trong tương lai.

Với tâm trạng rối ren, có thể bạn sẽ không đủ tỉnh táo để đưa ra phán đoán trước những tình huống đang xảy ra, vì vậy, tránh đưa ra những quyết định liên quan đến các mối quan hệ xã hội hay bạn bè trong ngày này. Hãy học cách buông bỏ phiền não, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Bản mệnh nên lưu ý ngày 3/7/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 3/7/2018

Mặc cho người tuổi Dần đang nghĩ mình đang có nhiều lợi thế đến mức nào khi có Thiên Ấn che chở nhưng việc ngồi im mà không hành động sẽ không giúp bạn cải thiện bất cứ điều gì. Ngay lúc này nên lên kế hoạch chi tiết để có thể hoàn thành trách nhiệm của mình mà không phải lặp lại sai lầm trong quá khứ.

Tử vi phương Đông tiết lộ, thuận lợi là thế nhưng bạn đang dần cảm thấy không thích sự đều đều, nhàm chán. Bạn muốn “đi thật xa”. Trước khi có ý định “đi trốn” này, bạn nên sắp xếp công việc ổn thỏa đã nhé.

Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy có tình huống bất ngờ sẽ gây nên chút sóng gió và căng thẳng trong gia đình của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo đứng ra hòa giải thì mọi chuyện sẽ sớm qua đi nhanh thôi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 3/7/2018

Theo Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ khá bận rộn với những cơ hội do Chính Ấn đưa tới mang tới những cơ hội kiếm tiền. Nhưng đi kèm theo đó là quá nhiều cuộc hội họp và có nhiều người mà bạn cần phải gặp để kết nối và cập nhật tình hình của bản thân.

Tuy nhiên, vì mọi thứ đang quá thuận tiện với bạn nên có thể bạn sẽ mất một khoản tiền lớn vào những cuộc vui nuông chiều bản thân và xem đó là khoản tiền để khích lệ tinh thần. Thế nhưng, bạn cần thận trọng hơn trong việc chi tiêu của mình trong thời điểm hiện tại.

Lịch vạn niên tiết lộ, theo Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 20 âm lịch, lúc này, nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/7/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay, Thực Thần mang tới phúc lộc dồi dào cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Có thể nói, cơ hội kiếm được nhiều tài lộc sẽ bắt đầu hưng thịnh ở thời điểm này. Nếu có cơ hội tiết kiệm hay đầu tư, bạn có thể tìm hiểu chúng để mang lại lợi nhuận hàng tháng cho mình.

Có thể nói tình hình tài chính lúc này không khiến bạn phải băn khoăn lo lắng như trước, hơn nữa, trong thời gian này bạn sẽ không phải mua sắm thêm bất kỳ món đồ đắt tiền nào nên chi phí cũng rất ổn định, trong tầm kiểm soát của bạn.

Nhờ tác động của Tam Hợp nên những rắc rối từ những mối quan hệ trong quá khứ lẫn hiện tại sẽ đồng loạt được xử lý êm đẹp. Thế nhưng nếu bạn vẫn chưa thấy vui đó phần lớn là do suy nghĩ của bạn. Đừng nghĩ quá nhiều vừa không mang lại lợi lộc nào lại còn làm tốn thời gian.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 3/7/2018

Tử vi 2018 cho thấy, vài cuộc nói chuyện quan trọng hoặc hội họp cũng sẽ diễn ra và người tuổi Tị cần chuẩn bị về mặt thông tin đầy đủ để tránh rơi vào tình huống khó xử hoặc bị đối phương vạch ra điểm yếu. Nhất là trong ngày Tỷ Kiên tác động khiến những kẻ tiểu nhân có cơ hội hoành hành.

Khi rơi vào tình huống không mấy suôn sẻ và bạn sẽ liên tục cảm thấy khó chịu, bực bội. Bạn nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi kẻo sự mất tập trung của bạn lại gây thêm nhiều rắc rối.

Thân Tị Tương Phá điềm báo chuyện tình cảm đang khiến bạn bất an, thay vì ngồi đó mà lo lắng, hãy dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Việc này sẽ giúp phát triển tình cảm và thắt chặt hơn mối quan hệ hiện tại.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 3/7/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 3/7/2018 của 12 con giáp chỉ ra rằng, khi xuất hiện Kiếp Tài, người tuổi Ngọ cần quan tâm đến những thông tin liên quan đến công việc vì có nhiều chi tiết đang bị bạn bỏ qua đấy, đừng tiết lộ cho đồng nghiệp xung quanh để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác.

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Không phải tất cả những điều bạn đang thấy trước mắt là sự thật. Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc mà không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Hãy bỏ mặc mọi việc sang một bên để dành thời gian nghỉ ngơi, nghe bản nhạc yêu thích và lắc lư theo để lấy lại sức lực chuẩn bị cho những nhiệm vụ mới, đừng để ý tới những kẻ xấu đang cố tình muốn hại mình làm gì.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/7/2018

Người tuổi Mùi tránh lên những kế hoạch lớn khi có Thương Quân gây hại vì kết quả bạn dự liệu trước có thể không xảy ra và khiến bạn thất vọng. Hành động lơ là ở nơi làm việc có thể khiến bạn mắc lỗi và nhận khiển trách từ cấp trên.

Ngoài ra, trong thời điểm nhạy cảm như thế này nên đặc biệt tránh tiết lộ quá nhiều thông tin liên quan đến vấn đề tài chính của bản thân. Việc trong túi bạn có bao nhiêu tiền luôn là vấn đề được bảo mật vì khi nói ra chẳng hề có lợi cho bạn chút nào.

Tình hình sức khỏe của bạn dù vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống nhưng bạn cũng nên chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Đó là việc luyện tập đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Hãy kiểm soát thật tốt những gì bạn làm và ăn, uống trong ngày.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 3/7/2018

Người tuổi Thân có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ, có thể đó là món quà từ phụ huynh hoặc tiền thưởng ở công ty, tất cả là nhờ Thiên Tài hỗ trợ. Nhưng may mắn mang lại niềm vui nho nhỏ cho bản mệnh nhưng nên nhớ mọi thứ đến rồi đi nhanh như cơn gió, vì thế, đừng nên đặt nặng vấn đề tiền bạc quá, nên học cách trang bị kiến thức cho mình.

Tuy nhiên, hãy xem đó là động lực cho bạn tiến xa hơn trong cuộc sống, ngay lúc này, bản mệnh vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc thì mới có thể nhanh chóng gặt hái được thành công như mong đợi.

Ngày có Kim Khí vượng, cuối ngày bạn có thể tắm để thư giãn và trẻ hóa cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, đừng vì mùa Hè nắng nóng mà tắm quá lâu vì đó là nguyên nhân khiến bạn dễ làm da khô, bị ngứa da, bạn chỉ nên dành 10-15 phút mỗi ngày cho việc tắm mà thôi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/7/2018

Xem Tử vi ngày 3/7/2018 của 12 con giáp, để có thể cải thiện thu nhập, điều duy nhất người tuổi Dậu có thể làm là hãy cởi mở và dấn thân vào những cơ hội được trao đến nhờ Chính Tài đưa đẩy. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trong tuần này.

Đừng ngại thử sức vì muốn mọi thứ phải luôn nằm trong vòng tròn an toàn mà bạn đang tạo ra. Chớ nên phí hoài tuổi trẻ bằng việc dành phần lớn cuộc đời mình để tránh những điều mạo hiểm hay những quyết định dẫn đến thất bại.

Xem tình duyên, có Tam Hội cục nâng đỡ là lúc thần may mắn đang gõ cửa nhà bạn. Bắt đầu với một mối tình mới, bạn sẽ được một người bạn lâu năm bất chợt để mắt đến. Hãy chuẩn bị tâm thế để hẹn hò cùng đối phương.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/7/2018

Thực Thần giúp không khí nơi làm việc trở nên ôn hòa. Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tuất khá khả quan khi bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị và chào đón những người bạn mới xuất hiện trong cuộc sống.

Tuy nhiên, để thành công hơn trong việc giao tiếp bạn phải tránh đánh giá người khác dựa vào vẻ ngoài. Thực tế có những người bạn tiếp xúc càng nhiều bạn mới càng có thể hiểu được họ, đừng để sự cảm tính của mình làm hỏng hết các cơ hội. Xem thêm: Tính cách tuổi Tuất cung Thiên Bình: Trầm tĩnh và khéo léo

Nhờ có Tam Hội tác động nên chuyện tình cảm của bạn vẫn ổn định và bạn gần như không cần tốn quá nhiều công sức để duy trì tình cảm. Thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn nên sắp xếp cân bằng công việc và chuyện yêu đương vì chỉ cần lơ là một trong hai vấn đề đó bạn lại cảm thấy đau đầu và mệt mỏi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 3/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/7/2018

Theo Tử vi ngày 3/7/2018 của 12 con giáp, những sự kiện diễn ra bất ngờ có thể làm ảnh hưởng đến các kế hoạch người tuổi Hợi đã định trước trong ngày Thiên Quan giáng họa. Bạn có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến tương lai của mình vì thế hãy suy nghĩ thật kĩ càng.

Việc mà bạn có thất bại hay sai sót trong ngày hôm nay thì cũng chớ buồn quá. Nên nhớ, người duy nhất có thể tránh được thất bại là người không rời khỏi con đường của mình, vì thế, dù sao đi nữa cũng không được bỏ cuộc. Hãy đọc bài này mỗi khi bạn mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

Thân Hợi Tương Hại nhắc nhở bản mệnh đừng quá nhạy cảm trước những lời phê bình bạn nhận được vì chúng đều mang tính đóng góp, xây dựng để bạn sửa chữa và hoàn thiện bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 3/7/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes