Tổng quan tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Năm Mậu Tuất 2018, tuổi Tỵ sẽ được ban phước bởi các ngôi sao tốt lành và may mắn Tử Vi, Long Đức, Hồng Loan và Lộc Huân.

Năm mới sẽ tạo rất nhiều điều kiện cho tuổi Tỵ có thể phát huy hết khả năng của bản thân, giành được sự công nhận của cấp trên và một vị trí mới cao hơn hiện tại. Không những thế, bên cạnh tuổi Tỵ luôn có quý nhân, sẵn sàng ra tay giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn.

Chuyện tình yêu cũng là một trong những điều mà tuổi Tỵ cần lưu tâm, vì trong năm này bạn có thể sẽ gặp được đúng người, đúng thời điểm.

Phải nói rằng năm Mậu Tuất này, tuổi Tỵ vô cùng may mắn và hạnh phúc. Thế nhưng, bên cạnh những ngôi sao tốt thì tuổi Tỵ cũng có những ngôi sao xấu chiếu mạng. Bạn được khuyên hãy luôn tỉnh táo và "giữ mồm giữ miệng".

Sự nghiệp tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ phát triển và thăng hoa trong năm này. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, tạo được niềm tin và sự công nhận từ cấp trên. Những khó khăn trong công việc của bạn sẽ được quý nhân ra tay hỗ trợ. Vì vậy, tuổi Tỵ hoàn toàn có thể mơ mộng về việc thăng quan tiến chức.

Đối với những người kinh doanh, năm nay cũng là một năm tốt lành, tên tuổi tiếng tăm của tuổi Tỵ sẽ ngày càng lan xa và bạn hoàn toàn có thể mở rộng thị trường và quy mô.

Nếu tuổi Tỵ có ý muốn thay đổi công việc, đây là thời điểm tốt để tìm được một công việc ưng ý và phát triển bản thân tốt hơn, hãy can đảm đưa ra hướng đi mới cho chính mình nhé.

Tuy nhiên, không hẳn là tuổi Tỵ sẽ có một năm hoàn toàn suôn sẻ. Vào một vài thời điểm trong năm, bạn sẽ gặp trở ngại và khó khăn, đôi khi không thể lường trước được.

Lúc này, tuổi Tỵ không nên hoảng sợ, hãy bình tĩnh đối diện, tìm ra mấu chốt của vấn đề và sử dụng các nguồn lực cũng như các mối quan hệ để giải quyết.

Tài chính tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Những người sinh nhằm tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, bạn nhận được nhiều hợp đồng cũng như nắm được nhiều các dự án trong tay, từ đó thu nhập của bạn tăng lên đáng kể.

Đối với doanh nhân, nếu biết tìm hướng đi mới và có những thay đổi tích cực, đưa ra các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của khách hàng, thì thị trường của bạn sẽ ngày càng được mở rộng, lợi nhuận sẽ gần như tăng gấp đôi gấp ba so với năm cũ.

Năm Tuất này, những người cầm tinh con rắn được cho là may mắn trong chuyện tiền bạc. Thế nhưng, bạn cũng không thể tránh được có những lúc phạm sai lầm trong đầu tư.

Vì vậy, hãy cẩn thận và tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư, cũng không nên nghe theo tin đồn hoặc theo đuổi mù quáng một dự án có thể mang lại lợi nhuận cao.

Tuổi Tỵ cũng được khuyên rằng bạn nên kiểm soát mong muốn tiêu tiền của mình, không nên theo đuổi một cuộc sống không tương ứng với thu nhập của bản thân.

Tình yêu - hôn nhân  tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Do được sao Hồng Loan chiếu rọi, tuổi Tỵ sẽ có tin hỷ sự trong năm này. Những bạn tuổi Tỵ vẫn đang cô đơn sẽ dễ dàng tìm thấy được người bạn đời lý tưởng của mình. Hai bạn sẽ nhanh chóng bén duyên và thậm chí có thể có một "happy ending" đang chờ sẵn ở cuối năm.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ được khuyên trước khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn nên tìm hiểu kĩ về đối phương và đừng hành động hay đưa ra quyết định quá nhanh chóng.

Đối với những tuổi Tỵ đang yêu, bạn sẽ trải qua rất nhiều những cung bậc của cảm xúc, đem lại cho bạn cảm giác ngọt ngào và lãng mạn.

Còn đối với những người đã lập gia đình, hãy đề phòng vận đào hoa quá vượng sẽ xuất hiện những mối quan hệ ngoài luồng, "tay ba", ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và đe dọa cuộc sống gia đình. Hãy nhớ rằng, điều quan trọng nhất để giữ gìn cuộc sống hôn nhân gia đình chính là lòng chung thủy.

Sức khỏe  tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Sao Thiên Ách có thể sẽ đem tới những rắc rối trong sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, hãy cẩn thận khi vận động, khi ra ngoài và cả khi tham gia giao thông.

Nếu có kế hoạch đi du lịch hoặc công tác, hãy xem thời tiết ở nơi bạn sắp đến và chuẩn bị hành lý đồ đạc để tránh bị cảm lạnh. Tuổi Tỵ hãy dành thời gian để tập thể dục, đăng kí một lớp học yoga, nói chuyện với bạn bè để loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Vận hạn qua các tháng tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Cần tỉnh táo và hạn chế để xảy ra những sai lầm.

Tháng 2: Áp lực công việc và cuộc sống khiến tinh thần của tuổi Tỵ dễ chán nản, không kiên định.

Tháng 3: Có dấu hiệu của kẻ thứ ba chen vào chuyện tình cảm của bạn.

Tháng 4: Xuất hiện khá nhiều cơ hội phát triển về tài lộc.

Tháng 5: Có quý nhân giúp đỡ.

Tháng 6: Công việc và tài chính ổn định, trong môi trường công việc nên giữ thái độ trung lập.

Tháng 7: Một tháng nhiều thăng trầm, bất ổn.

Tháng 8: Tháng gặt hái thành công.

Tháng 9: Cần hạn chế chi tiêu hoang phí.

Tháng 10: Chuyện tình duyên nên để thuận theo tự nhiên.

Tháng 11: Tháng tốt đẹp để bắt tay vào những kế hoạch và dự định mới.

Tháng 12: Vận mệnh bỗng “bừng sáng”.

Theo Tường Vy / Reatimes