Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 7/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 7/2018

Tử vi của cung Bạch Dương tháng 7/2018 như thế nào? Những cô nàng anh chàng Bạch Dương đầu đàn không biết có trông ngóng điều gì tươi mới trong tháng mới này không nhỉ? Chúng ta cùng xem những con người thông minh này có gì đặc biệt không nha?

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, tháng này không phải là tháng may mắn trong vấn đề sự nghiệp và tài chính với những ai thuộc cung Bạch Dương. Dường như mọi may mắn không hề đến với bạn, bởi mỗi kế hoạch hay dự tính bạn định làm đều không thấy có kết quả tốt đẹp và điều này khiến bạn cảm thấy chán nản, thậm chí mất đi niềm tin vào chính mình. Tuy nhiên lời khuyên dành cho Bạch Dương là không nên lơ là công việc, không nên chán nản chây lười kể cả công việc việc và học tập, hạn chế mua sẳm để tiết kiệm nguồn tài chính các bạn nha.

Tình yêu

Một tin vui cho Bạch Dương trong tháng 7 là tình cảm của bạn khá suôn sẻ và tốt đẹp trái ngược lại với những vấn đề đang gặp phải trong công việc. Những Bạch Dương còn đang độc thân sẽ được thần tình yêu mỉm cười, cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp là vô cùng cao. Còn nếu bạn đang để ý đến một người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả tốt đẹp.

Sức khỏe

Trong tháng này Bạch Dương khá stress trong công việc và học tập, bạn không được giận cá chém thớt mà lòng hỏng các mối quan hệ của mình các bạn nhé. Hạn chế cãi vã với người yêu vì lúc áp lực dễ nói lời không hay.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 7/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 7/2018

Kim Ngưu trong tháng 7/2018 này thì sao nhỉ? Trong tháng này những người thuộc cung Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn, kèm theo trí thông minh, nhanh nhẹn thì chắc chắn trong tháng này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong các dự án kinh doanh, làm ăn đấy.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, tháng 7 sẽ là tháng cực may mắn trong sự nghiệp dành cho những ai thuộc Cung Hoàng Đạo này. Với tài chí của mình, Kim Ngưu bắt đầu gặt hái được nhiều thành công trong các dự án kinh doanh. Nhưng cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ trong xã hội, tránh ảnh hưởng tới công việc cũng như tình yêu của bạn. Và điều quan trong là bạn nên học cách bình tĩnh trong mọi tình huống để giải quyết một cách êm đẹp nhất

Tình yêu

Những người độc thận trong tháng này sẽ gặp được ý trung nhân, Có thể cả 2 bạn sẽ trúng phải tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt. Còn những ai đang hẹn hò thì trong tháng này cũng không có nhiều biến chuyển lớn, quan trọng là mình phải biết làm cho đối phương cảm thấy vui vẻ hơn.

Sức khỏe
Tháng 7 này Kim Ngưu phải thận trọng với ăn uống, dễ xảy ra ngộ độc và các bệnh về gan trong tháng này. Nên có chế độ ăn uống nhiều rau xanh và nghỉ ngơi hợp lý nhé!

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 7/2018

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 7/2018

Tháng 7, Song Tử sẽ bắt tay vào thực hiện một dự án khá lơn lao có thể là: chuyển nhà, thiết kế lại nhà cửa hoặc là đi du lịch. Tuy nhiên để kế hoặc diễn ra được suôn sẻ thì bạn nên quản lý từng đồng, và xem xét ngân sách một cách cẩn thận.

Sự nghiệp

Công việc của Song Tử sẽ gặp phải đôi chút khó khăn trong, thậm chí có những lúc bạn so súy nghĩ đến việc thôi việc để chuyển sang một hướng khác. Nếu thật sự có những lúc cần phải đưa ra quyết định như vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ bởi trong tháng này cơ hội đổi công việc của bạn cũng không được sáng sủa cho lắm.

Tình yêu

Nửa đầu tháng 7, sẽ là khoảng thời gian tuyệt với để Song Tử tìm thấy nửa còn lại hoàn hảo cho mình. Nếu như bạn đang có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc, thì hãy tranh thủ các cơ hội trong thời gian này nhé.

Sức khỏe

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi sau khi làm việc, thật không tốt nếu bạn cứ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi của mình để hoàn thành nốt những công việc còn lại.

4. Tử vi của cung Cự Giải- Cancer (218/10 - 2tháng 7/2018)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 7/2018

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 7/2018

Với những cô nàng Cự Giải xinh xắn dễ thương, hay anh chàng Cự Giải bảnh bao thì tháng 7 này có gì đổi mới không đây? Mời các bạn tiếp tục theo dõi tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 7 này nha:

Sự nghiệp

Chúc mừng Cự Giải, tháng 7 sẽ đem đến cho bạn khá nhiều thành công, nhất là trong 3 tuần đầu của tháng. Có vẻ như mọi kế hoạch và dự định bạn đang đề ra đều đem lại kết quả tốt hơn mong đợi mà lại không vướng phải bất cứ chướng ngại vật nào.

Sự sáng tạo cộng với sự may mắn giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt được mọi kế hoạch của mình. Sự thành công mà bạn gặt hái được cũng sẽ giúp lấy được sự tín nhiệm và nể phục của sếp và đồng nghiệp trong công ty

Tình cảm

Hãy học cách hâm nóng tình cảm của hai người bằng cách thay đổi không khí hoặc vị trí của những cuộc hẹn hò quen thuộc trước đây. Một không khí mới sẽ giúp tình cảm của cả hai tốt hơn và quan trọng là bạn nên sớm xác định mức độ tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

Sức khỏe

Hãy thử những môn thể thao như: bơi lội, chạy hoặc là đi bộ để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 7/2018

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 7/2018

Sư Tử là những người thông minh lanh lợi và có chút kiêu ngạo, không biết trong tháng mới họ có gì nổi bật không đây?

Sự nghiệp

Một tháng khá bận rộn với cung Sư Tử, bạn có quá nhiều dự án cần phải thực hiện, nhưng cũng không phải vì thế mà tự tạo áp lực cho bản thân, hãy thực hiện dần dần, sự nhanh nhẹn của bản thân sẽ giúp bạn hoàn thành một cách xuất sắc. Tuy nhiên, có lời khuyên dành cho bạn đó là nên cẩn thận lời ăn tiếng nói với đồng nghiệp và cấp trên nếu không sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người.

Tình cảm

Về chuyện tình cảm trong tháng này đang trên đà xấu đi có thể phải đối diện với một cuộc chia tay. Cho nên trước khi những điều xấu nhất xảy ra thì hãy tự làm mới tình yêu của mình, biết cách vun vén và phủ đầu trước các ý kiến trái chiều để mối quan hệ của 2 người trở nên tốt đẹp hơn.

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, yoga sẽ giúp bạn ổn định được tinh thần và giữ cho Sư Tử một sức khỏe dồi dào. Vì thế, nếu chưa thì Sư Tử hãy đăng kí cho mình một khóa học Yoga ngay nhé!

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 7/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 7/2018

Xử Nữ là những người khó tính nhất, cầu toàn nhất tuy nhiên vì cái tính tỉ mỉ của Xử Nữ đã đem lại nhiều thuận lợi trong công việc. Liệu tháng 7 này có gì mới mẻ không đây?

Sự nghiệp

Nếu Xử Nữ đang ấp ủ một kế hoạch nào đó ở trong đầu thì hãy mạnh dạn trình bày với cấp trên của mình bởi điều đó có thể giúp bạn nổi bật hơn. Với trí óc của mình, bạn hoàn toàn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng có chiều hướng sâu và dễ dàng thực hiện.

Tình cảm

Ngược với sự thuận lợi trong công việc, tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không suôn sẻ. Đối với những bạn còn đang FA vẫn chưa có những cơ hội tốt để tìm được một nửa còn lại. Những Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích có thể sẽ dẫn tới chia tay.

Sức khỏe

Nhiều nguồn áp lực trong công việc cộng với tình cảm sẽ làm cho Xử Nữ vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Bạn nên bình tâm lại và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó đi. Hãy có chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học và hợp lý các bạn nhé!

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 7/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 7/2018

Trong tháng 7, Thiên Bình nên chú trọng việc kết giao, hòa nhập cùng cộng đồng, đi thăm thú và khám phá bên ngoài thay vì ngồi một chỗ và suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Sự nghiệp

Thiên Bình sẽ tìm được niềm vui từ chính công việc của mình cùng những người đồng nghiệp vui vẻ với những dự án lí tưởng và thú vị với nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng 7, Thiên Bình sẽ phải đối đầu với nhiều áp lực từ những công việc được cấp trên giao phó. Những lúc như vậy, hãy tìm tới sự an ủi và động viên của người thân trong gia đình nhé.

Tình cảm

Đây là tháng khá tuyệt vời trong tình yêu của đôi lứa.Tình duyên trong tháng này của Thiên Bình khá là suôn sẻ. Với những ai còn độc thân, tháng này sẽ rất thích hợp để đi tìm nửa kia của mình. Những cặp đôi yêu xa cũng sẽ bình yên và tin tưởng nhau hơn.

Sức khỏe

Tháng 7 này Thiên Bình không gặp gì trắc trở trong sức khỏe, tuy nhiên bạn cũng đừng quá chủ quan mà hãy thận trọng với các loại thực phẩm hằng ngày kẻo dễ ngộ độc thực phẩm nhé!

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 7/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 7/2018

Cung Bọ Cạp bí ẩn lạnh lùng liệu trong tháng 7 này có gì mới mẻ về sự nghiệp tình duyên và sức khỏe không đây? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để nắm bắt được những điềm vui qua bài viết tử vi 7/2018 của cung bọ cạp các bạn nhé!

Sự nghiệp

Trong tuần đầu tháng, Bọ Cạp cảm thấy cực kỳ hài lòng khi hoàn thành tất cả công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Và khoảng thời gian cuối tháng, bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình nhận được.

Tình cảm

Những Bò Cạp còn đang độc thân nếu muốn thoát kiếp FA, nên mở rộng các mối quan hệ của mình, đừng ngồi để chờ đợi bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình, nhất là trong các bữa tiệc hoặc các buổi đi chơi, một nửa kia của bạn không nhất thiết là người hoàn hảo và nổi bật nhất nhưng sẽ là người để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm.

Sức khỏe

Trong tháng này , Bọ Cạp gặp nhiều ưu tư phiền muộn. Để tránh các áp lực dễ dẫn đến stress Bọ Cạp nên thoát khỏi căn phòng của mình và tham gia các lớp tập thể dục các bạn nha.

9. Tử vi của cung Nhân Mã- Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 7/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 7/2018

Bây giờ là đến cung Nhân Mã tinh nghịch nhất hệ mặt trời này đây, chúng ta cùng xem những con người hài hước vui tính này có gì nổi trội trong tháng mới không nào?

Sự nghiệp

Nếu Nhân Mã có ý định thay đổi công việc trong tháng này thì hãy bạn bắt tay vào tìm kiếm dần đi nhé bởi đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khai phá những chân trời mới.

Ngoài vấn đề chuyển đổi công việc, bạn cũng cần phải chú tâm nhiều hơn đến gia đình và người thân của mình. Nếu bạn có kế hoạch đi cùng gia đình, hãy cố gắng tiết kiệm và vạch ra một kế hoạch rõ ràng nhé!

Tình cảm

Về câu chuyện tình cảm thì Nhân Mã đang độc thân cơ hội sẽ tìm đến khi bạn đến với môi trường làm việc mới, nơi có nhiều nhân viên, công ty lớn, có những hoạt động tập thể thường xuyên, biết đâu một anh chàng/cô nàng đồng nghiệp nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn đang bị xuống dốc, hãy cải thiện tình trạng mệt mỏi bằng cách đi ngủ sớm hơn và dậy sớm hơn thực hiện một số động tác thể dục chào đón ngày mới.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 7/2018

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 7/2018

Ma Kết là những con người sâu sắc, quyết đoán, chính vậy mà mọi việc lớn nhỏ Ma Kết đều hoàn thành một cách ngoạn mục. Chúng ta cùng xem trong tháng 7 này Ma Kết có gì đặc biệt không nha.

Sự nghiệp

Trong công việc, Ma kết luôn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như các đối tác và cấp trên do đó bạn sẽ luôn được tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Chính sự thông mình và chuyên nghiệp sẽ Ma Kết tiến lên được những vị trí cao hơn.

Tình cảm

Đối với những người độc thân có khả năng cuối tháng này bạn sẽ tìm được nửa bạn đời của mình. Do đó hãy cố gắng tận dụng thời cơ này nhé.

Sức khỏe

Áp lực công việc đôi khi khiến cho Ma Kết ngã quỵ, vì thế, ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí nhé!

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 7/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 7/2018

Bảo Bình – Những người hùng thầm lặng. Họ là những con người rất thông minh nhưng không kiêu kỳ như Sư Tử, họ lặng lẽ âm thầm và cống hiến. Vậy chúng ta cùng xem trong tháng 7 này họ có gì mới không nha:

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 7/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, để đạt được thành công trong tháng này, Bảo Bình nên nghĩ đến chuyện thay đổi phong cách làm việc. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn. Điều này sẽ giúp công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ đấy!

Tình cảm

Giữa hai bạn nếu đang ở trong tình trạng không thèm nhìn nhau, cái tôi cao hay là chiến tranh lạnh thì nên sắp xếp một cuộc hẹn nào đó để hai người có thể giải quyết cụ thể và thật rõ ràng tất mọi hiểu lầm, và hâm nóng lại tình cảm của 2 người để trở nên mặn mà hơn nhé!

Sức khỏe

Nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý sẽ giúp Bảo Bình tránh được những rắc rối và các ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe.

12. Tử vi của cung Song Ngư- Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 7/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 7/2018

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 7/2018

Cuối cùng là đến cung Song Ngư – Song Ngư được biết đến là những cô gái chàng trai mềm yếu, hay tin người nhất hành tinh. Và chúng ta cùng xem họ như nào trong tháng tới này nha:

Sự nghiệp

Với Song Ngư đang thất nghiệp, tháng 7/2018 sẽ là tháng cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định. Còn nếu đang làm việc tại một công ty nào đó, đây là lúc mà bạn nên chăm chỉ hơn bởi vì sếp có vẻ đang cân nhắc cho một vị trị mới cho bạn đấy. Cố lên nhé Song Ngư!

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tháng này lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng, hãy tự thưởng cho mình những buổi hẹn hò thật lãng mạn để cuộc sống thêm phần thú vị hơn.

Sức khỏe

Tận hưởng cuộc sống bằng cách cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng người thân và bạn bè. Tập luyện một môn thể thao nào đó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Xem thêm: Tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 7/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes