Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuần từ 9 – 15/7/2018 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trong tuần 28 này. Đường tài lộc kém sắc, mới đầu tuần đã có Kiếp Tài đe dọa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến túi tiền của con giáp này, nếu không cẩn thận sẽ rơi vào cảnh nợ nần.

Tử vi 12 con giáp cho thấy cách tốt nhất để bản mệnh thúc vượng tài lộc trong tuần này là tập trung vào công việc chính của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng 1 lúc, cũng đừng nghĩ rằng mình đã làm đủ tốt và không cần cố gắng gì thêm.

Về cơ bản thì trong tuần Ấn Quan tương hợp nên mang đến sức mạnh lớn và nguồn sinh lực dồi dào cho tuổi Tý phát triển sự nghiệp của mình. Thêm vào đó, cát tinh Nguyệt Mã cũng sẽ mang may mắn và giúp cho con giáp này dễ dàng thành công, đạt được mục tiêu của mình.

Vận trình tình cảm không có gì đặc biệt, người độc thân vẫn duy trì tình trạng hiện tại. Cũng có những dấu hiệu đáng mừng nhưng cần sự cố gắng và nỗ lực của bản mệnh trong việc nắm lấy hạnh phúc trong tay. Đôi khi chỉ cần 1 chút chần chừ là chúng ta đã để hạnh phúc đi ngang qua mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp phải hung tinh Thiên Hình nên vận trình sa sút, gặp phải nhiều xui xẻo, vận hạn không tốt. Công việc mới chớm có điềm khởi sắc thì đã bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét rồi bày trò xấu, ném đá giấu tay.

Tiếp nối tử vi tuần trước, tuy bản mệnh đã cố gắng nỗ lực nhưng khi không có may mắn thì vẫn chẳng thể thành công. Sự năng nổ nhiệt tình của bạn bị mọi người hiểu lầm và cho rằng bạn đang mưu đồ bất chính, ngăn cản bạn tiếp xúc với những thông tin quan trọng và cản trở bước tiến của tuổi Sửu trên con đường sự nghiệp.

Đặc biệt, đường tình duyên ảm đạm càng ảnh hưởng nhiều hơn đến tâm trạng của con giáp này. Vốn gặp phải trắc trở trong công việc, những mong được người ấy hiểu và thông cảm cho mình song tuổi Sửu phải bẽ bàng ê chề khi tất cả chỉ là tưởng tượng của mình về hạnh phúc mà thôi.

Có lẽ điểm sáng duy nhất trong tuần này của người tuổi Sửu chính là tài lộc. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ cho vận trình của con giáp này, bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập cho mình từ nhiều nguồn. Tuy nhiên, trong tuần, nhất là thời điểm cuối tuần có báo họa phá tài, cần thận trọng là hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Người tuổi Dần trong tuần 28 này vận trình hung cát đan xen, mà đáng tiếc là hung vận lại lớn hơn cát vận. Đường tình duyên chẳng thấy điềm khởi sắc mà ngược lại nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn. Các cặp đôi tranh cãi gay gắt về nhiều vấn đề, dễ gây ra rạn nứt trong tình cảm đôi bên.

Công việc có nhiều trở ngại, có cái đến từ bên ngoài, có cái đến từ bên trong, từ chính con người tuổi Dần. Bản mệnh để Thương Quan lấn lướt và để cảm xúc lấn át lý trí, hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ mà xảy ra nhiều vấn đề, nhiều sai sót trong công việc hàng ngày.

Thêm nữa, Ngũ Quỷ hung tinh cũng sẽ kéo theo những chuyện xui xẻo đến bất cứ lúc nào. Bản mệnh càng lơ là trong công việc thì kẻ tiểu nhân càng có cơ hội để gây ra nhiều tổn thất nặng nề qua việc khiến cho sai sót trở nên trầm trọng hơn, hay đơn giản là gài bẫy để chờ con giáp này lơ đễnh mà bước chân vào.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuần 28 cảnh báo rằng tuổi Mão thời điểm này có nhiều chuyện cần phải lưu ý. Tiền bạc khi có khi không, có tiền vào nhà nhưng chẳng giữ nổi. Kiếp Tài hung thần luôn làm lu mờ lý trí và khiến cho con giáp này u mê, đưa ra những quyết định sai lầm về tài chính.

Vận trình tình cảm cũng có những điểm đáng phải lưu ý. Người độc thân tuy có cơ may tình duyên nhưng chưa chắc đã nắm bắt được. Bản mệnh để cho mình mơ mộng quá nhiều về chuyện tương lai mà xa rời thực tế. Cát tinh Thái Âm sẽ trợ vận đào hoa cho các cô gái tuổi Mão, bản mệnh chớ nên bỏ lỡ cơ hội tình yêu của mình.

Đầu tuần này người tuổi Mão chưa thực sự tập trung vào công việc của mình. Lịch vạn niên tiết lộ, Thương Quan cho thấy bạn chưa suy nghĩ kĩ mà đã đưa ra quyết định nên rất có thể sẽ phải chịu hậu quả nặng nề cho những phút bốc đồng, nông nổi của mình.

Song cũng may là mọi sự rồi cũng sẽ qua, tuổi Mão sẽ tìm lại được sự cân bằng trong công việc từ khoảng thời gian giữa tuần. Thậm chí, Chính Ấn còn báo hiệu rằng bản mệnh đang đi đúng đường và có cơ may được cấp trên ưu ái và cất nhắc, là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của con giáp này.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Thìn không được may mắn trong tình yêu. Điều này có lẽ đến từ công việc của bản mệnh. Thử Chọn giày dép theo phong thủy để mọi lộ trình bình an nhé. Theo yêu cầu của công việc, mệnh chủ phải đi công tác nhiều, phải di chuyển nhiều và thiếu thời gian cho một nửa của mình.

Dịch Mã có thể sẽ đem lại những cơ hội thăng tiến cho con giáp này, tuy nhiên, cũng chính vì bản mệnh luôn phải nỗ lực hết mình cho công việc mà có thể sẽ bỏ bê chuyện tình cảm, chẳng còn thời gian tính đến việc phải tìm lấy cho mình một người để yêu thương và chăm sóc.

Bù lại thì tiền bạc trong túi con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính vững vàng mà các khoản thu nhập phụ của bản mệnh cũng khiến cho người khác phải thèm thuồng ganh tị.

Chính vì thế, mệnh chủ chớ nên hớ hênh tiền bạc hay để lộ tình hình tài chính của mình. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ lợi dụng bạn để lấy cái lợi cho mình. Thiên Quan cảnh báo rằng chẳng những tiền bạc mất đi mà công việc của bạn cũng đang lâm vào khủng hoảng, bị kẻ xấu hãm hại mà chẳng hay biết gì.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tuổi Tị trong khoảng thời gian này có lẽ có thể thở phào nhẹ nhõm, khi mà cuối cùng vận trình của bạn cũng đang rất thoải mái và dễ chịu. Đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân dù không muốn cũng phải thừa nhận rằng có thêm nhiều người theo đuổi mình.

Các cặp đôi có Thiên Diêu trợ đào hoa ở bên thì tình cảm càng thêm nồng nàn thắm thiết. Tuy nhiên, cũng chính vì đào hoa quá vượng mà có thể sẽ gây ra những sự cố, những hiểu lầm đối với bản mệnh. Nói chung cuối cùng không gây ảnh hưởng gì lớn nhưng cũng phần nào khiến cho bản mệnh phiền lòng.

Tài lộc nở rộ, Thực Thần cho thấy con giáp này ăn nên làm ra, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Chăm chỉ cần cù cũng đến lúc hái quả ngọt, nhưng vất vả khi trồng cây nay không còn nữa, mệnh chủ đã tìm được cho mình mục tiêu hướng đến với thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong tuần cũng có cơ hội để cho tuổi Tị phát huy năng lực của mình cùng khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi vấn đề, song Thương Quan càng thêm lo lắng khi mà con giáp này vẫn chứng nào tật nấy, chẳng chịu suy nghĩ mà đã nông nổi tiến hành kế hoạch, khiến cho mọi chuyện đổ bể hết cả.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, tuy vận cát có phần nhỉnh hơn nhưng cũng chẳng thể không cảnh giác trước những điềm xui xẻo có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Âm Sát hung tinh kéo theo kẻ tiểu nhân phá hoại vận trình của con giáp này.

Chẳng thế mà công việc trong tuần này của bản mệnh đang gặp phải nhiều cản trở. Thương Quan đưa ra nhiều lựa chọn cho bản mệnh trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng những lựa chọn đó đều khá bốc đồng, xốc nổi, nghe thì có vẻ hay nhưng về lâu về dài thì không được tốt cho con giáp này. Tham khảo thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.

Đường tài lộc khá tốt, Chính Tài và Thiên Tài cùng bảo trợ cho thu nhập của bản mệnh luôn ở mức dồi dào. Song càng về khoảng cuối tuần thì càng phải lưu ý, hạn chế chi tiêu, tránh tiêu xài lãng phí, cũng chớ thấy người khác hỏi vay là lập tức đồng ý cho vay. Bạn có tiền nhưng có thể người đó không có khả năng chi trả cho bạn.

Có lẽ điều khiến cho tuổi Ngọ vui nhất trong tử vi tuần mới này có lẽ là chuyện tình cảm. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và thể hiện điều đó với người mình yêu. Nhờ vào duyên nợ, hai người gặp nhau, nhưng lại nhờ có tình yêu mà ở lại bên nhau.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Người tuổi Mùi trong tử vi tuần mới này vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cũng có thể vì xa cách mà tình cảm nhạt phai. Cần phải tìm ra cách hóa giải những xung đột trong mối quan hệ cũng như hâm nóng lại tình cảm trước khi quá muộn. Bạn có biết Mẹo phong thủy sửa nhà đem lại bình an cho gia đình?

Công việc khi thuận khi không, khiến cho mệnh chủ không khỏi buồn phiền. Chính Quan trao cho con giáp này cơ hội để thăng tiến nhưng lại bị tiểu nhân Thiên Quan phá hỏng ngay tức khắc, bản mệnh không biết làm thế nào để xoay trở tình thế mà chỉ biết tự trách mình.

Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện càng khiến cho bản mệnh thêm phần suy nghĩ. Nhiều chuyện không được như ý xảy ra, người tuổi Mùi muốn làm rất nhiều điều nhưng đều thất bại, điều đó khiến cho bạn bất mãn với chính bản thân mình và có thể có những quyết định tiêu cực.

Điểm sáng trong tuần này của người tuổi Mùi có lẽ là đường tài lộc cực kì hanh thông, thuận lợi. Thực Thần mang về cho con giáp này cơ hội làm ăn kiếm tiền, bản mệnh không ngừng cố gắng để có thể lấy được phần thưởng lớn nhất cho mình, bù đắp cho những thất bại trong khoảng thời gian vừa rồi.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Trong tuần 28 này, người tuổi Thân phải đối mặt với hung vận khá lớn. Hung vận này phần lớn đến từ chuyện tình cảm, khi mà con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình và có thể làm ra những chuyện thiếu suy nghĩ. Đừng để mình bị áp lực quá lớn mà phải tìm cách giải tỏa trước khi nó tạo ra cú shock.

Bản mệnh đang làm khá tốt công việc của mình. Tử vi 2018 cho biết, Ấn Quan hợp lực và giúp cho bản mệnh tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Tuy vẫn bị Thiên Quan quấy phá, đem chuyện thị phi ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh trong công việc nhưng người ngay chẳng sợ kẻ gian, công việc của tuổi Thân vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Thêm vào đó, cát thần Tả Phù còn tạo ra thêm nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình. Với những màn trình diễn ấn tượng, chẳng còn ai có thể nghi ngờ năng lực của tuổi Thân, giúp cho con giáp này thuận lợi hơn trên con đường thăng tiến sau này.

Tài lộc trong tuần cực kì hưng vượng. Thiên Tài cảnh báo rằng mệnh chủ cần phải lưu ý giữ gìn sức khỏe để có thể nắm bắt cơ hội tài lộc thật tốt. Người làm công ăn lương được giới thiệu thêm cho công việc ngoài giờ nên thời gian nghỉ ngơi không còn nhiều, còn người làm kinh doanh bận rộn ngược xuôi, chuyện nghỉ ngơi càng hiếm hoi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà công việc dù có nhiều bất trắc nhưng vẫn có cách để hóa giải. Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp cho thấy bản mệnh sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn vào thời điểm cuối tuần.

Đó là khi mà kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại, Thiên Quan còn kéo theo cả họa thị phi khiến cho tuổi Dậu gặp phải rắc rối khó có thể hóa giải nữa. Cách để bản mệnh thoát khỏi chuyện này chỉ đơn giản là tập trung hơn vào công việc của mình và giảm bớt chuyện gây bè kết phái.

Tài lộc trong tuần khá vượng, song tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Thiên Tài cho thấy mệnh chủ tốn khá nhiều thời gian cho công việc tay trái, nhưng bù lại thì tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, cho phép con giáp này thoải mái mua sắm theo ý mình.

Đường tình duyên bất ổn, người độc thân cần phải mở lòng mình và để cho quá khứ ngủ yên. Những chuyện đã qua thì chớ nên để mình còn vương vấn, bởi bạn sẽ tự tay đóng chặt những cánh cửa cơ hội yêu thương đến với mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tuần 28 này, người tuổi Tuất có Bạch Hổ hung tinh án ngữ, dù đi đâu, làm gì cũng hãy nhớ rằng phải giữ an toàn cho bản thân mình, chớ để chuyện bất trắc xảy ra. Nhất là khi xuất hành xa như đi công tác, đi du lịch càng phải thận trọng hơn.

Tài lộc vượng mang đến cho con giáp này nhiều tin vui bất ngờ. Thực Thần hứa hẹn mang tới 1 tuần buôn bán phát tài, người tuổi Tuất dù có gặp phải những khó khăn nhất định thì cũng đều có thể vượt qua và mang về khoản lợi nhuận khổng lồ, tiền tiêu không hết.

Công việc thì lại có khá nhiều thăng trầm, mà Tỷ Kiên đóng vai trò quyết định, khi mà bản mệnh tự tin vào bản thân mình, không bị ảnh hưởng bởi những quyết định của người khác thì mọi sự mới thuận lợi. Hãy nhớ rằng không ai hiểu bạn hơn chính bản thân bạn, đừng lựa chọn sai lầm.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Tuất và người ấy có những khúc mắc chưa thể tháo gỡ được. Con giáp này có những yêu cầu riêng đối với một nửa của mình, mà đôi khi những yêu cầu đó trở thành đòi hỏi quá đáng mà đối phương không muốn chấp thuận.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 9/7/2018 đến 15/7/2018

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, bản mệnh có 1 tuần công danh thành đạt. Chính Ấn mang tới cho con giáp này cơ hội để thăng tiến, những thành công mà bản mệnh đạt được tạo dấu ấn tốt cho tuổi Hợi trong mắt cấp trên.

Thêm Tử Vi cát tinh trợ mệnh, đường tương lai của con giáp này càng thêm rộng mở. Mệnh chủ cần năng động hơn trong việc tìm kiếm cơ hội cũng như phát huy hết khả năng của mình, chớ để cơ hội đến rồi đi trong nuối tiếc.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi vẫn đang tiến triển tốt đẹp, bản mệnh tìm thấy ở người ấy những điều mình còn thiếu. Không ai là hoàn hảo và con giáp này cố gắng để có thể dung hòa những điểm tốt xấu giữa hai người, để cho tình yêu không vì những chuyện vụn vặt mà tan vỡ.

Đầu tuần có họa phá tài ập đến, bản mệnh cần thận trọng trong các quyết định đầu tư cũng như hạn chế mua sắm để không bị hao tổn tài lộc quá nhiều. Cuối tuần lại là thời điểm tài lộc cực vượng, có lẽ bản mệnh sẽ khá vất vả trong khoảng thời gian vốn để nghỉ ngơi này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes