Với sự phát triển thần tốc của công nghệ cộng với ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, nhu cầu trải nghiệm dịch vụ của khách hàng yêu cầu khắt khe hơn và cần phải nhanh chóng hơn, do đó việc đổi mới sáng tạo cũng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Trong cuộc đua này, FE Credit đã duy trì vị thế dẫn đầu về thị phần và còn là một trong những công ty đi đầu về việc ứng dụng các giải pháp công nghệ trong dịch vụ khách hàng.

 Ứng dụng vay tiêu dùng nhanh chóng chỉ trong 15 phút

 Fe Credit liên tục tung ra các gói vay dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng như ứng dụng cho vay tự động $NAP - Ứng dụng vay tự động đầu tiên tại Việt Nam và "$HIELD"- Ứng dụng mua bảo hiểm thông minh, cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu bảo hiểm sức khỏe và tài chính.

$NAP rút ngắn thời gian xử lý khoản vay từ 4-5 ngày xuống còn chưa đầy 15 phút và toàn bộ quy trình mua bán bảo hiểm diễn ra chỉ trong vài phút thông qua ứng dụng $HIELD. FE Credit không chỉ tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn gia tăng giá trị lâu dài cho khách hàng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng với các giải pháp bảo hiểm đặc thù.

Hơn nữa, Fe Credit còn hợp tác với Gobear Việt Nam để ra mắt ứng dụng GoBear powered by FE Credit. Ứng dụng này sẽ tự động hoàn toàn và tạm duyệt vay cho khách hàng gói gọn trong 15 phút.

GoBear powered by FE Credit được xây dựng trên nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên $NAP của FE Credit. Nhờ sử dụng các công nghệ tân tiến như Nhận dạng khuôn mặt, thuật toán trí thông minh nhân tạo (AI), Nhận dạng ký tự quang học (OCR) và Nhận dạng ký tự thông minh (ICR), Trợ lý ảo dựa trên giọng nói, Chuyển giọng nói sang văn bản, chữ ký điện tử...

Ứng dụng này giúp đơn vị cho vay mở rộng thêm hoạt động cấp tín dụng cho những người chưa có điều kiện tiếp cận dịch vụ từ ngân hàng, trong khi vẫn kiểm soát rủi ro hiệu quả.

Người dùng sử dụng ứng dụng này rất dễ dàng, chỉ cần nhập thông tin cá nhân, chụp ảnh CMND, chụp ảnh selfie để nhận diện người vay, điền thông tin thu nhập hàng tháng, sau đó hệ thống sẽ phân tích và cung cấp khoản vay.

Sau khi được duyệt vay, người dùng có thể nhận tiền ở các bưu điện, qua ứng dụng, hoặc tại các chi nhánh của FE Credit. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ khách hàng vay vốn một cách nhanh chóng mà còn rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí nhân lực cho cả phía Fe Credit và cả người vay.

Nguồn: http://dothi.reatimes.vn/ung-dung-cho-vay-tieu-dung-duyet-vay-trong-15-phut-20190827134956693.html

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới