Một ứng dụng vừa được ra mắt nhằm tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều chương trình phúc lợi dành cho tài xế.

Sau 3 năm xây dựng và phát triển, FastGo - ứng dụng gọi xe của công ty FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Bằng thế mạnh công nghệ vượt trội và phát huy hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về thương mại điện tử, thanh toán và dịch vụ hậu cần vững mạnh của NextTech, FastGo sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm đi lại ưu việt, giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn, không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại mà còn an tâm tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng Giám đốc công ty FastGo Việt Nam cho biết: "Trong cuộc sống cách mạng 4.0 hiện nay, các ứng dụng phải liên tiếp phát triển trên nền tảng công nghệ để cung cấp cho người dùng trải nghiệm và lợi ích tối ưu nhất.

FastGo tận dụng lợi thế công nghệ nền tảng vững chắc... và là một ứng dụng được người Việt phát triển, dành cho người Việt.

Chúng tôi tin rằng với một lộ trình rõ ràng, nền tảng công nghệ ưu việt và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý và người dùng Việt Nam, FastGo sẽ phát triển bền vững tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nhiều lợi ích cho người Việt cũng như đóng góp cho sự phát triển xã hội của Việt Nam".

Cũng tại buổi lễ ra mắt ứng dụng, các đối tác chiến lược của FastGo trong các lĩnh vực thanh toán điện tử - MasterCard, dịch vụ bảo hiểm - PTI và dịch vụ vận tải - Open99 Taxi đã cùng nhau thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trở thành những đối tác chiến lược, mang đến dịch vụ toàn diện cho khách hàng và đối tác lái xe của FastGo trong tương lai.

Hiện tại FastGo có 03 dịch vụ cốt lõi là Fast Car - dịch vụ xe 4 bánh dành cho các tài xế cá nhân có nhu cầu gia taeng thu nhập; Fast Taxi - dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung capa giải pháp gọi xe trên ứng dụng; Fast Luxury - dịch vụ xe hơi sang trọng.

Theo kế hoạch, FastGo sẽ ra mắt thị trường Hà Nội trong tháng 6, tiếp tục mở rộng tại thị trường TPHCM tháng 7 và các tỉnh thành phố lớn trong năm 2018. Ứng dụng này đã được hỗ trợ trên nền tảng App Store và Google Store.

Quốc Huy/Theo Reatimes.vn