Who-canh
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về who-canh, cập nhật vào ngày: 07/11/2024
Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt và trải nghiệm mua sắm ngày càng trở nên phân mảnh hơn trong thế giới kỹ thuật số cùng công nghệ 4.0 thì sức ảnh hưởng của bao bì trong thị trường bán lẻ lại càng được chú trọng. Có lẽ vì thế mà người tiêu dùng đã không ít lần phải hoảng hốt trước những quảng cáo độc, lạ của các thương hiệu.
Theo thống kê của Globocan 2018, mỗi năm có hơn 25.000 bệnh nhân Việt ung thư gan tử vong, dẫn đầu trong số ca chết do ung thư các loại.
Chiêm ngưỡng hoa tam giác mạch ở vùng cao miền núi phía Bắc đang trở thành sản phẩm du lịch ăn khách của một số trung tâm du lịch lữ hành.
Không ngờ dùng vỏ tôm, cua bỏ đi lại có thể giúp nồi nước dùng thơm ngọt, hấp dẫn thế này
Đừng vội bỏ đi những mảnh vỏ tôm, vỏ cua sau khi chế biến, bởi chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có một thứ nguyên liệu thần kỳ giúp nồi nước canh hoặc nước dùng bún, phở ngon ngọt hơn gấp nhiều lần.
Cứ vào vụ thu đông mỗi năm, người dân huyện Thạch Thất (Hà Nội) lại rủ nhau đi bắt chuột đồng làm món ăn. Giá mỗi kg chuột đồng loại ngon thậm chí đắt hơn thịt gà nhưng không phải ai cũng có thể mua được chuột đồng chính hiệu.
Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện và bắt giữ một kho chứa hạt nêm và bột ngọt giả các nhãn hiệu lớn.
Ngụy trang để vận chuyển than lậu
Tình trạng vận chuyển than lậu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh thường xuyên xảy ra trong thời gian qua khiến các cơ quan chức năng gặp khó.
Qua nhiều vụ lừa đảo qua điện thoại, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã có những khuyến cáo đến người dân về việc cảnh giác đối với các đối tượng lừa đảo.
Tàu đang chở 1 triệu lít xăng trái phép nhưng thuyền trưởng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của số xăng này.
Những người yêu hoa Đà Nẵng mua một giỏ lan Giã Hạc 5 cánh trắng với giá 6,8 tỷ đồng. Giới chơi hoa nhận định giỏ lan này "độc" nhất Việt Nam hiện nay.
Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
Tung ra dòng sản phẩm “Cà phê sữa đá tươi”, Nutifood đã sử dụng chiến lược “Cảm xúc định hướng hành động” bằng nhấn mạnh tính từ “tươi”, tác động đến tâm lý thích đồ sạch, an toàn của người tiêu dùng. Nhưng liệu đây có là chiến lược truyền thông hoàn hảo hay… lại vô tình trở thành một cách tiếp thị “gậy ông đập lưng ông”.
Cơn thiếu máu cục bộ não thoáng qua (TIA) thường chỉ kéo dài vài phút và không gây tổn thương vĩnh viễn. Có thể xem như là một cảnh báo và một cơ hội - cảnh báo về một cơn đột quỵ sắp xảy ra.
Trong khu vực nội thành, quận Đống Đa đứng đầu danh sách với 40 cơ sở vi phạm, sau đó đến quận Hai Bà Trưng với 28 cơ sở, Hoàn Kiếm 12 cơ sở.
Mô hình canh tác hữu cơ nông - lâm kết hợp của Tyna Giang là dự án đầu tiên tại Việt Nam đạt được hạng cao nhất trong cuộc thi “100 dự án chống lại biến đổi khí hậu” do Bộ Môi trường, Năng lượng và Biển của Pháp tổ chức năm 2016...
Đến Vân Nam, Trung Quốc du khách không thể không ghé thăm rừng đá Thạch Lâm, khu rừng đá được mệnh danh là "Kỳ quan đầu tiên của thế giới" vào thời nhà Minh tại Trung Quốc, đây cũng là nơi lấy bối cảnh chính phim "Tây Du Ký" 1986.