Ban-le

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về ban-le, cập nhật vào ngày: 15/03/2025

Doanh thu thị trường bán lẻ tại Việt Nam không ngừng tăng trong suốt 8 năm trở lại đây.

Từ cuối năm 2019, tại TP.HCM, Saigon Co.op sẽ sớm triển khai dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.

Sáng 12/9/2019, trong khuôn khổ hội thảo New Wave of Retail - Làn sóng Bán lẻ mới - tổ chức tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã công bố 03 Đại Trung tâm thương mại mới.

Tiến sĩ Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam cho rằng, bán lẻ đa kênh là hình thức giúp khắc phục những điểm yếu của bán lẻ truyền thống và bán hàng trực tuyến.

Việc các doanh nghiệp lớn mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ dự báo thời gian tới sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ sẽ còn khốc liệt hơn.

Các chuỗi bán lẻ Hàn Quốc đang đồng loạt tẩy chay hàng hoá của Nhật Bản khi căng thẳng giữa hai nước ngày càng leo thang.

Trong quý II/2019, thị trường chứng kiến sự sụt giảm nguồn cung của một số phân khúc, tuy nhiên mặt bằng bán lẻ lại dẫn đầu về khả năng tăng giá, trong đó TP.HCM dẫn đầu về diện tích và giá thuê.

Trong số những doanh nghiệp sớm báo kết quả kinh doanh quý II/2019 khả quan hơn cùng kỳ năm trước, điểm nhấn vẫn là ngành ngân hàng, bất động sản công nghiệp và bán lẻ.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 6 tháng qua đạt tốc độ tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái thể hiện nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.

Có nhiều nguyên nhân mang đến sự thành công cho một người kinh doanh online: nguồn hàng tốt, biết bán hàng đa kênh, biết khai thác website, mạng xã hội, bán hàng trên Faebook, Zalo...

Sáng 14/6, tại Hà Nội, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam.

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tăng trưởng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 3.000 xe được bán ra.

Đối với một doanh nghiệp muốn phát triển lớn thì vị trí nhà quản lý cửa hàng bán lẻ (cửa hàng trưởng) là rất quan trọng và cần thiết. Vậy nhà quản lý cửa hàng bán lẻ cần những kỹ năng gì?

Trong tháng 5-2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đã tăng 1,9% so với tháng trước và tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2018.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh tiện lợi và cửa hàng mini ở khu vực Đông Nam Á đã diễn ra trong nhiều năm qua, nhưng vài năm gần đây, sự tăng trưởng này đã đạt mức kỷ lục.