bảo hiểm nhân thọ
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về bảo hiểm nhân thọ, cập nhật vào ngày: 18/11/2024
Thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2023 khép lại với những "trái đắng", khi niềm tin của khách hàng đã bị đánh đổi, bởi việc giao kết và bán một số sản phẩm bảo hiểm nhân thọ còn thiếu minh bạch, rõ ràng.
Công ty CP bảo hiểm OPES (công ty thành viên thuộc VPBank) vừa công bố hợp tác cùng Microsoft trong dự án chiến lược hạ tầng đám mây Azure Cloud nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm số ưu việt hơn.
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Tổng Giám đốc Sacombank gửi 'Thư cảm ơn' khách hàng đã mua bảo hiểm nhân thọ đến năm 99 tuổi. Một năm sau, Sacombank 'bỏ rơi' chính khách hàng này...
Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong 745.007.950 đồng cho khách hàng.
Bước sang trang mới, tiếp nối hành trình 20 năm không ngừng phát triển, Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới và tham vọng lớn, thể hiện cam kết mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
Nhằm tri ân và mang tới cơ hội sở hữu gói bảo hiểm ưu việt tới quý khách hàng, từ nay tới hết 31/3/2019, VPBank triển khai chương trình tặng quà trực tiếp khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ hợp tác giữa VPBank và AIA - SmartPlan.
Liên quan đến việc nhân viên Prudential “tư vấn một đằng, thực hiện một nẻo”, sau nhiều lần đưa tin thì mới đây, giám đốc văn phòng chi nhánh Prudential tại Hải Phòng mới qua gặp và làm việc trực tiếp với khách hàng về sự việc trên, tuy nhiên, thiệt thòi vẫn thuộc về khách hàng...
Mới đây, đường dây nóng của tòa soạn liên tục nhận được những thông tin phản ánh của độc giả liên quan đến việc nhân viên Prudential "tư vấn một đằng, thực hiện một nẻo" khiến khách hàng vô cùng bức xúc...
Tăng trưởng kinh tế bền vững, lãi suất tăng và thu nhập đầu tư cao hơn đã góp phần tạo nên những dấu ấn cho các công ty bảo hiểm trong năm 2018 nhưng bên cạnh đó, ngành bảo hiểm nhân thọ cũng còn một số vấn đề tồn tại.
Ở góc độ tích cực, mua bảo hiểm hướng đến một nguồn tài chính an toàn cho người thụ hưởng, giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lại. Đặc biệt, trước tình trạng môi trường sống ngày càng bị đe dọa bởi ô nhiễm từ nguồn nước đến không khí, vấn đề an toàn sức khỏe được đặt lên hàng đầu thì bảo hiểm chính là 1 lựa chọn thức thời.
Sau hơn 3 năm hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong mảng phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn – SCB tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn của cuộc sống.
Khi chọn mua bảo hiểm, bên cạnh các dịch vụ ưu đãi, phí bảo hiểm thấp, hậu mãi tốt,... người mua bảo hiểm sẽ tìm kiếm thông tin, tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để đầu tư bởi công ty thua lỗ, tiền mặt khan hiếm thì lấy gì để thanh toán bảo hiểm cho người mua?
Những thông tin sai phạm liên tục của nhiều hãng bảo hiểm trong vài năm qua dường như đã khiến khách hàng “nhờn thuốc”. Có lẽ bởi vậy mà khi nghe tới việc ai đó bị bảo hiểm lừa, mua phải gói bảo hiểm không như ý hay những vi phạm rõ ràng như giấy trắng mực đen nhưng người dân lại chẳng hề mảy may xúc động, doanh nghiệp cũng vì đó mà chây ì.
Theo báo cáo, thống kê, doanh thu của các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn tăng trưởng đều qua các năm, lợi nhuận tăng trưởng dương nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao Việt Nam vẫn chỉ có khoảng 8% dân số có bảo hiểm?
Theo kết quả kinh doanh công bố mới đây, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ổn định trên các lĩnh vực kinh doanh, giữ vị trí đầu ngành trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ.