Nằm trong một khu dân cư ở quận 6, TP.HCM, ngôi nhà lớn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Gia chủ mong muốn có một ngôi nhà hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất cho gia đình mình.

Và nhóm kiến trúc đã mang đến một tác phẩm không gian sống thực sự độc đáo trong thiết kế, hào phóng và hoàn hảo như phong cách của gia chủ.

Thiết kế của ngôi nhà không quá phức tạp, đơn giản hóa ý tưởng qua hình học, nhóm kiến trúc tạo ra “cuộc trò chuyện” giữa thiên nhiên và các thành viên sống trong ngôi nhà này.

Chủ đạo thiết kế của căn nhà là sự liền mạch để tạo nên sự thông thoáng. Tất cả các không gian đều mở ra cây xanh, hồ nước để đảm bảo toàn bộ khuôn viên được hưởng gió mát tự nhiên.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với vật liệu chủ yếu là kim loại, đá thô kết hợp với cây xanh và gỗ tạo nên một phong cách cực kỳ tự do.

Tầng trệt là khu vực của phòng khách, nhà bếp, phòng ăn – Nơi có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ bơi. Các khu vực chức năng được ngăn cách bởi nội thất sang trọng.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, phòng ngủ cho hai con trai do đó vật liệu và nội thất được lựa chọn phong cách lạnh lùng và bố cục cũng rất mạnh mẽ.

Phòng ngủ của bố mẹ và phòng thờ được đặt ở tầng 3. Phòng ngủ này có thêm một phòng tắm nhỏ, bàn ghế, khu vực uống trà nhỏ được thiết kế theo hướng mở rất rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế: NELO DÉCOR
Vị trí: TP.HCM
Kiến trúc sư: Lê Duy Văn
Diện tích: 600 m2
Năm hoàn thành: 2018
Ảnh: Quang Tran

Mời độc giả ngắm thêm những hình ảnh tuyệt đẹp trong căn nhà:

Theo Mi Trần/Reatimes.vn