Amazon Prime Day là ngày gì?

Prime Day là một sự kiện giảm giá lớn diễn ra vào mùa hè mỗi năm dành riêng cho thành viên Prime của Amazon. Amazon Prime Day 2019 sẽ chính thức bắt đầu lúc 14h ngày 15/7 và kết thúc vào lúc 13h59 ngày 16/7.

Để được giảm giá trong dịp này, bạn phải là thành viên của Amazon Prime (bạn có thể dùng thử miễn phí 30 ngày tại đây.

ngày hội sale lớn nhất của Amazon

Prime Day là ngày hội sale lớn nhất của Amazon

Dưới đây là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các ưu đãi tốt nhất cho Prime Day 2019 ở tất cả các danh mục. Lưu trang này để dễ dàng truy cập trong ngày 15 tháng 7.

Cách mua hàng ngày Amazon Prime Day

Amazon giảm giá nhiều mặt hàng trong suốt Prime Day, nhưng những ưu đãi thú vị thường là các sản phẩm của Amazon như Kindle, Echo, Echo Dot, Fire TV, Ring Doorbell hoặc Fire Tablet.

Ngoài ra, những trò chơi video, máy chơi game, các phụ kiện liên quan đến game, TV 4K, thiết bị điện tử khác, quần áo, thiết bị ngoài trời, sản phẩm dành cho trẻ... được bán với giá ưu đãi dịp đặc biệt này.

những mặt hàng điện tử được giảm giá rất nhiều

Những mặt hàng điện tử được giảm giá rất nhiều

Người tiêu dùng cũng có thể mong đợi những ưu đãi tại các cửa hàng của Whole Foods. Năm ngoái, thành viên Prime chi tiêu từ 10 USD trở lên cho các sản phẩm trong cửa hàng này, đã được nhận lại 10 USD vào thẻ tín dụng Amazon, để sử dụng trong ngày Prime Day.

Bạn có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế mua hàng, sau đó nhờ người thân tại nước ngoài nhận hàng và ship về Việt Nam.

Nếu bạn không có thẻ thanh toán quốc tế, hoặc không có người thân nhận hàng, hoặc bạn cảm thấy rắc rối,... Có thể tham khảo các dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ và Ship hàng từ Mỹ.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới