chăm sóc khách hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về chăm sóc khách hàng, cập nhật vào ngày: 26/04/2024

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, FE CREDIT thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức dành cho tất cả nhân viên.

Grab Việt Nam vừa triển khai dịch vụ thẻ quà tặng GrabGifts trên ứng dụng Grab dành cho người dùng tại Việt Nam.

Quyết tâm để thay đổi, làm mới bản thân đã khó nhưng để lựa chọn được nơi có thể yên tâm, đặt niềm tin để thực hiện mới là điều khó khăn nhất đối với những người phụ nữ luôn mong muốn trở thành “tuyệt phẩm”.

Quảng cáo dễ gây hiểu lầm, giao dịch không thành công nhưng "chậm" hoàn lại tiền, dịch vụ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp là những phản ánh liên quan tới VNPAY chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây

Mặc dù chưa thể xác nhận thời gian sẽ mở cửa trở lại, song nhân viên của SEVEN.am cho biết sẽ tiếp tục tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua kênh liên lạc mới.

Việc liên tục gặp phải những phản ánh bức xúc của khách hàng liên quan đến thái độ phục vụ, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp đã khiến Nhà hàng Món Huế "mất điểm" trầm trọng với người tiêu dùng...

Với giá trị thương hiệu tăng tới 52% lên 315 tỷ USD, "đại gia" bán lẻ Amazon đã có bước nhảy vọt từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ nhất.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng lớn The Best Contact Center Manager of Vietnam - Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng do Hiệp hội Contact Center Việt Nam (CCAV) trao tặng.

Từ nay đến 29/02/2016, ACB tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên tư vấn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng.

Hiện nay, HD SAISON có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng cán bộ làm việc tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều chỉ tiêu.

Đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.

Gọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.

Sony là sản phẩm được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều khách hàng phản ánh chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của hãng là rất kém.

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có khá nhiều người tiêu dung phàn nàn về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của hãng Sony, nhiều khách hàng phản ánh cũng đã “mất lòng tin” khi sử dụng sản phẩm của hãng này.