Chia sẻ về lý do xây dựng nội dung giáo dục tiếng Anh về biển đảo trong Monkey Stories, ông Đào Xuân Hoàng cho biết: “Tôi lục tung Google và thấy đầy rẫy những clip học sinh, thậm chí sinh viên Việt Nam không nhớ gì về lịch sử, kể cả những điều máu thịt nhất. Họ viết ra những bài văn – sử nực cười, méo mó về lịch sử”.

Công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo

Các chuyên gia chia sẻ về chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Ảnh NC.

“Có những sinh viên ra trường rồi mà không biết Cực Bắc, Cực Nam tổ quốc nằm ở đâu. Rất nhiều người không biết gì về cuộc chiến đấu bảo vệ lãnh thổ ở Trường Sa, về Vòng tròn bất tử… Tất cả những điều đó khiến tôi nung nấu ý định sản xuất những nội dung học học miễn phí về chủ quyền biển đảo Việt Nam và phổ biến nó ra thế giới như hai mẫu đồng hồ kia”, ông Hoàng nói.

Được biết, để xây dựng chương trình học tiếng Anh về chủ đề biển đảo, nhóm xây dựng nội dung hướng người học về tình yêu thương gia đình và quê hương đất nước nói chung và về chủ quyền biển đảo Việt Nam nói riêng.

Toàn bộ nội dung chủ quyền, biển đảo và khơi gợi tình yêu thương trong trẻ được đưa ra một cách đơn giản nhất, học mà chơi, chơi mà học thông qua những câu chuyện về tình cảm của lính đảo, lính hải quân và con cái họ trong đất liền; các truyện tranh những con số, ấn tượng đặc biệt nhất về Trường Sa; các hoạt động chơi mô phỏng Vòng tròn bất tử…

Cũng trong dịp này, nhằm tri ân đóng góp của những gia đình chính sách, lính hải quân và hải đảo, Công ty tổ chức chương trình sẽ trao tặng cho con em họ gói học bổng trị giá 1.000.000.000đ, mỗi suất tối thiểu 1.000.000đ, tối đa 2.500.000đ.

 

Theo congly.vn