Đồ lưu niệm

Có thể là những đồ nhỏ nhắn, xinh xắn như móc chìa khóa, chiếc cốc… cũng sẽ khiến chị em cảm động. Đây là món quá đơn giản mà đầy ý nghĩa để tặng nữ đồng nghiệp trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 này.

 Hoa 8/3 đẹp và thiệp

Một bông hoa tươi thắm cũng thể hiện tình cảm nồng ấm của đấng mày râu với chị em. Kèm theo đó là những lời chúc hài hước, dễ thương cũng khiến chị em cảm thấy hạnh phúc rồi.

Nếu nơi bạn làm việc không nhiều đồng nghiệp nữ thì có thể tặng mỗi người một bó hoa. Còn nếu số nữ đồng nghiệp nhiều hơn số nam thì có thể tặng mỗi chị em một bông hồng kèm theo một tấm thiệp nhỏ nhỏ ghi lời chúc là vô cùng ý nghĩa rồi.

Bữa liên hoan nho nhỏ

Không cần quá cầu kỳ. Một không gian ấm cúng dễ thương cùng với một bữa liên hoan do các anh em chuẩn bị cũng khiến chị em cảm kích vô vùng. Nếu có điều kiện, các nam đồng nghiệp cũng có thể mời các chị em trong công ty đi ăn nhà hàng, còn nếu không thì có thể chuẩn bị một ít hoa quả, đồ ăn nhẹ, bánh kẹo để làm một bữa liên hoan cho chị em vào giờ giải lao.

Chắc chắn những hành động trên của các chàng sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ cảm động. Quà tặng đôi khi thay lời muốn nói, nhưng cái quan trọng là cách thể hiện sự yêu mến. Chính điều đó khiến chị em cảm thấy ấm áp vô cùng. Và đây cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết nơi công sở.

Son môi

Là phụ nữ không ai lại không yêu son môi, trong túi xách của bất cứ cô gái nào phòng bạn chắc chắn cũng sẽ có ít nhất một thỏi son. Tuy nhiên, phụ nữ là thế, dù có bao nhiêu thỏi son thì vẫn không thấy đủ và càng nhiều lại càng thấy thiếu. Vậy nên, son môi sẽ là món quà tặng đồng nghiệp cực hot dịp 8/3 sắp tới.

Chậu cây cảnh để bàn

Một chậu cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc cũng là một ý tưởng hay dành cho các chàng trai. Nếu có một chậu cây nhỏ trên bàn, nó giúp chị em thư giãn, không những thế nó còn khiến cho bàn làm việc của chị em không còn đơn điệu nữa.

Có rất nhiều loại cây để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu chọn cây hãy chọn loại nào có thể chịu đựng được không khí điều hòa khô và khá khắc nghiệt nhé. Hãy tưởng tượng, đồng nghiệp của bạn vừa đến cơ quan, thấy chậu cây cảm kèm tấm thiệp chúc mừng, chị em sẽ cảm nhận được ngày 8/3 thật tuyệt vời.

Cốc

Một chiếc cốc uống nước, uống cà phê xinh xắn chắc chắn cũng sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Cốc nước dù có giá trị không lớn nhưng mỗi khi nhìn thấy nó, các bạn nữ sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp. Bạn có thể chọn những chiếc cốc với những hình in độc đáo để tặng họ.

Sách

Có thể nói, sách luôn là món quà ý nghĩa và không có phụ nữ nào không thích. Bạn có thể lựa chọn một cuốn sách truyện lãng mạn hay một cuốn sách dạy nấu ăn, sách về bài học cuộc sống, về kiến thức làm đẹp…chắc chắn, đồng nghiệp nữ của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú.

Khi tặng sách, hãy ghi tặng vài lời chúc thật ý nghĩa để mỗi khi mở sách ra đọc, các cô gái sẽ nghĩ ngay tới bạn nhé!

Khung ảnh

Bạn nên nghĩ đến việc tặng chiếc khung ảnh cho đồng nghiệp dịp 8/3. Đồng nghiệp của bạn sẽ sử dụng chiếc khung đó để đặt trên bàn làm việc. Mỗi lần nhìn ngắm chính họ, họ sẽ nghĩ đến tình cảm mà bạn dành cho.

Vé xem phim

Phụ nữ hầu như ai cũng thích xem phim. Vì vậy, nếu các bạn đều là những người trẻ và đều chưa có gì ràng buộc, hãy tổ chức một buổi đi xem phim cùng nhau. Vé xem phim là một món quà 8/3 tặng đồng nghiệp vô cùng ý nghĩa và đảm bảo sẽ được các chị em hưởng ứng vô cùng.

Tạo không gian bất ngờ

Các đấng mày râu có thể bỏ chút thời gian sau khi tan làm từ hôm trước hoặc đến sớm để trang trí phòng làm việc của công ty bằng những trái bóng bay và hoa tươi. Khi các chị em đi làm sẽ vô cùng ngạc nhiên trước khung cảnh lộng lẫy của văn phòng. Họ sẽ cảm nhận được rằng “à, các nam đồng nghiệp thật chu đáo”.

Nếu có thời gian, có thể tổ chức giao lưu hát hò, chơi trò chơi để tạo sự gần gũi, thân thiết giữa các đồng nghiệp và sự vui vẻ cho chị em. Sau đó, có những phần quà nhỏ dành cho họ, chắc chắn họ sẽ vô cùng hào hứng./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam