Với mục tiêu trở thành công ty "siêu ứng dụng" dành cho người dùng, Grab đang ngày càng hoàn thiện và mở ra nhiều dịch vụ như ngoài vận chuyển như GrabFood, GrabExpress, GrabRewards và GrabPay. Hơn thế nữa, đơn vị này liên tục cải tiến và cung cấp nhiều tính năng mới để làm người dùng hài lòng hơn.

Thời gian chờ

Từ việc phản hồi của các tài xế về việc người dùng hủy chuyến ngay cả khi lái xe đã gần tới nơi, thời gian sắp tới Grab sẽ giới thiệu tính năng thời gian chờ của hành khách. Người dùng sẽ không thể đặt chỗ tối đa 23 giờ nếu đạt đến giới hạn sau:

Tối đa hai lần hủy cho mỗi dịch vụ Grab trong vòng 1 giờ

Tối đa ba lần hủy cho mỗi dịch vụ Grab trong vòng 24 giờ

Tối đa năm lần hủy cho mỗi dịch vụ Grab trong vòng 7 ngày

Điểm đã lưu

Để giúp việc đặt phòng trở nên dễ dàng và nhanh chóng, người dùng có thể lưu các địa điểm ưa thích như nhà, công ty, phòng tập,... Khi đặt xe, địa điểm đã lưu sẽ hiện dưới dạng phím tắt để khách có thể đặt chuyến nhanh chóng hơn.

Để sử dụng tính năng này, chỉ cần nhấp vào địa điểm đã lưu từ menu và chọn.

Điểm thưởng cho hành khách đã hủy chuyến

Grab cũng đã xem xét phản hồi của cả hành khách và tài xế về việc hủy chỗ đã đặt. Nếu tài xế hủy chuyến của khách thì khách sẽ nhận được 30 điểm GrabRewards. 30 điểm này sẽ được đổi thành voucher cho GrabFood, Grab vận chuyển hay Grab giao hàng.

Thay đổi điểm đến

Trong trường hợp, điện thoại của bạn định vị vị trí không chính xác, hành khách có thể sửa đổi điểm trả ngay cả khi đã lên xe. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn so với hủy chuyến.

Giá cả của chuyến đi cũng sẽ thay đổi theo điểm đặt mới chứ không theo giá chuyến ban đầu. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng trên các dịch vụ GrabCar, GrabCar 6 chỗ.

 

Theo Mộc My/Đô Thị Mới