TH School vừa kết thúc tuần lễ vàng tuyển sinh rầm rộ từ ngày 9 - 19/3/2017 với nhiều ưu đãi lớn dành cho toàn bộ các lớp, bậc học, từ lớp trước mầm non cho các bé làm quen với môi trường cho đến hết lớp 12.

Tuy nhiên, kể cả khi được giảm tới 40% học phí cho năm học đầu tiên và giảm tiếp 10% khi thanh toán toàn bộ học phí cả năm thì con số cuối cùng trong hóa đơn thanh toán của TH School vẫn ở mức cao ngất ngưởng.

Cụ thể, mức học phí cao nhất ở TH School lên tới hơn 520 triệu đồng/năm đối với học sinh lớp 11 và 12 nếu đóng theo kỳ (3 kỳ/năm). Còn nếu đóng toàn bộ học phí ngay từ đầu năm học thì mức này giảm còn hơn 470 triệu đồng.

Đối với học sinh trung học, mức học phí dao động từ hơn 450 triệu đồng/năm - gần 490 triệu đồng/năm (nếu đóng theo kỳ). Học phí của học sinh tiểu học là gần 430 triệu đồng/năm (đóng theo kỳ).

Các lớp mầm non, trước mầm non có mức học phí thấp nhất nhưng cũng vẫn trên 200 triệu/năm, kể cả khi phụ huynh thanh toán toàn bộ học phí theo quy định của nhà trường.

Bảng giá học phí năm học 2017 - 2018 của TH School: 

 Học phí tại TH School

Theo chính sách của TH School, học phí trên đã bao gồm: Học phí, học liệu (tài liệu học tập, sách vở, dụng cụ học tập...), các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tiền ăn, phí xây dựng trường, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng không bao gồm chi phí đưa đón bằng xe bus của nhà trường. 

 TH School vừa kết thúc tuần lễ vàng tuyển sinh rầm rộ từ ngày 9 - 19/3/2017 với nhiều ưu đãi lớn dành cho toàn bộ các lớp, bậc học

TH School chính thức khai giảng năm học đầu tiên từ năm 2016 ở Hà Nội và hiện là một trong những trường tư thục nội đắt đỏ nhất trên cả nước. 

Phương Mai/Theo ReaTimes