Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thích ồn ào náo nhiệt. Giáng sinh là dịp bạn bè vui vẻ tụ hội, một món quà thỏa mãn được sự hư vinh mới khiến Bạch Dương hài lòng.

Bạn cần chuẩn bị từ chiếc xe sang đưa đón, một bữa ăn tại nhà hàng trang trọng và nhẹ nhất là một chiếc điện thoại đời mới nhất để họ khoe khoang cùng mọi người.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo rất coi trọng việc hưởng thụ, muốn từng món quà đều phải gửi gắm trọn tình cảm của người gửi.

Muốn biết Kim Ngưu thích gì không khó, chẳng phải họ luôn có tâm hồn trân quý những cổ vật xưa cũ sao? Một món đồ cổ sẽ khiến Kim Ngưu rung động lắm đó.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người ưa những điều mới mẻ, chỉ những sự vật hiếm lạ mới có thể khiến họ vui vẻ. Giáng sinh còn gì là ý nghĩa nếu không thể vui chơi hết mình.

Làm Song Tử ngạc nhiên với một món đồ hiếm có, một thứ đồ chơi sáng tạo thông minh đi, họ sẽ mừng lắm đó!

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một lớp vỏ bao bọc khá dày cách ly trái tim thủy tinh khỏi những đau thương mất mát. Nên có món quà nào chạm được đến lòng Cự Giải cũng là siêu siêu khó.

Họ coi trọng cách tặng quà hơn là bản thân giá trị món quà ấy. Sự ấm áp, lãng mạn và tôn trọng được đánh giá cao hơn nhiều.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Quan trọng nhất với Sư Tử vẫn là thể diện, những gì làm tôn được thân phận cao quý của họ. Bạn có thể xem xét đến những tặng phẩm như vòng tay, dây chuyền vừa có giá trị cao, lại lấp lánh sang chảnh, thể hiện được cùng lúc cả vẻ đẹp và phong cách của Sư Tử.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn theo đuổi những điều hoàn hảo, nhưng liệu có ai đoán được ý mà đem lại cho họ một món quà hoàn mỹ? Thực ra cũng không cần quá cầu kỳ, vì đừng quên một điều rằng: cứ đơn giản là đẹp nhất.

Quà cho nam giới Xử Nữ là ví tiền, cho các cô nàng là một bộ búp bê Giáng sinh đầy không khí ấm áp, họ hẳn sẽ hài lòng.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vẻ đẹp diện mạo là thứ đã dần trở nên ám ảnh với Thiên Bình. Nên họ không muốn làn da của mình bị khô ráp, sạm đen hay thâm mụn.

Dù là nam hay nữ, cứ căn cứ vào đặc điểm này mà mạnh dạn tặng họ đồ dưỡng da, những thiết bị làm đẹp là không sai vào đâu được bạn nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp thích những đồ vật liên quan đến sắc màu thần bí. Những món đồ xưa cổ hoặc như bước ra từ những câu chuyện huyền thoại kỳ bí như Harry Potter hay Chúa nhẫn sẽ có sức mê hoặc khá lớn đối với họ.

Nhớ rằng cách tặng còn hơn cả món quà, đừng coi nhẹ người có cái nhìn sâu sắc như Bọ Cạp nhé.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn có ngạc nhiên không nếu nói rằng Nhân Mã mong đợi nhất một tấm vé du lịch hoặc vé máy bay cho dịp lễ Giáng sinh này.

Ai cũng được nghỉ và nếu tất cả có thể cùng nhau đi chơi thì thật tuyệt vời, Nhân Mã chẳng thích gì hơn là đi chơi đông vui.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với một tinh thần thép "tiền không phải vạn năng nhưng không có tiền chẳng gì có thể". Họ cần nhất cảm giác yên tâm và an toàn, nên những thứ đồ hào nhoáng xa hoa, bao gói đẹp đẽ lại chẳng phải thứ khiến họ hài lòng. Cứ tặng những gì thiết thực như đồ dùng hoặc một món đồ họ đang thiếu, Ma Kết sẽ mừng vui hơn nhiều.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Quá nhiều sự hiếu kỳ, khó có gì làm hài lòng hoàn toàn Bảo Bình. Bạn có thể lựa chọn những tác phẩm thủy tinh hoặc pha lê thật tinh xảo, độ lớn tùy vào sở thích xem Bảo Bình có bị hấp dẫn bởi thứ ánh sáng lung linh thanh khiết đó không nhé.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một Song Ngư mềm yếu luôn ngập trong cảm xúc cá nhân, băn khoăn và rối bời quá nhiều. Họ không tìm được người tri kỉ, hay oán trách thở than nên hay tìm đến những trang sách để sẻ chia. Bạn cần phải hiểu Song Ngư một chút, để chọn được một tác phẩm thật ưng ý họ.

Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes