Lena Headey quyết định bước xuống “ngai vàng” của mình – ít nhất là “ngai vàng” của cô tại thành phố Sherman Oaks. Ngôi sao của bộ phim Game of Thrones quyết định rao bán căn nhà của mình với giá 44 tỷ đồng (1945 triệu đô la) sau khi cô đã mua và sửa chữa nhiều phần căn nhà này với giá 17 tỉđồng vào 3 năm trước.

Căn nhà theo phong cách hiện đại giữa thế kỉ với năm phòng ngủ, năm phòng tắm được xây dựng nằm trong một hàng rào trắng với thảm cỏ tiết kiệm nước ở sân trước.

Hầu hết nội thất ở các phòng được thiết kế theo kiểu xương cá khắc trên gỗ, và phần trần nhà vòm mở ra không gian rộng hơn 269 m2.

Nét đặc sắc nhất của phòng khách mở là một chiếc bếp lửa bằng gạch và một chùm đèn hiện đại, với những khuôn cửa sổ to dọc theo hai bên tường để đón nắng.

Căn nhà cũng có không gian ăn uống lịch sự, và phòng ăn thân mật hơn thì được xây cạnh bếp, với nhữn chiếc tủ chạn màu trắng nổi bật trên nền sàn lát màu xanh và trắng cùng với tấm chắn gương cho tường bếp.

Đằng sau khu vực bếp và bar là một không gian mở cho phòng gia đình với cửa kính dẫn ra vườn sau. Phía cửa ngoài trời là tầm nhìn về một ốc đảo mơ mộng của California được bao quanh bởi những hàng rào chắc chắn riêng tư.

Bên ngoài này, một bể bơi nước mặn dưới chùm đèn lấp lánh là điểm nhấn cho không gian, bao quanh bởi một sân hiên lát đá với không gian rộng bên dưới một mái vòm có cánh. Vòi tắm ngoài trời được ẩn trong góc, đằng sau bức tường cây xanh mượt.

 

Theo Reatimes.vn