Thừa Thiên Huế

Nằm dọc hai bên bờ sông Hương, Huế mang trong mình hơi thở tĩnh lặng và nhẹ nhàng. Từng là kinh đô của Việt Nam dưới các triều đại Tây Sơn và triều Nguyễn, Huế nổi tiếng với những đền chùa, thành quách, lăng tẩm, kiến trúc gắn liền với cảnh quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng người.

Vẻ đẹp của những cung điện, đền đài đã uốm mầu rêu xanh, hay được hòa mình vào nhịp sống bồng bềnh, êm ả, đã góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước dừng chân lại nơi đây.

Những địa điểm du lịch dịp Tết Nguyên Đán

Mảnh đất miền Trung hiền hòa này sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thật sự thảnh thơi và yên bình.

Địa điểm du lịch Huế

Cầu Trường Tiền

Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng – Hội An luôn là tour được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất vào dịp Tết Nguyên Đán. Với nhiều thắng cảnh đẹp như bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Bà Nà – được ví như đường lên tiên cảnh, hay khu phố cổ, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà… Những du khách đã tới đây đều nhận xét phong cảnh rất đẹp, người dân thân thiện và nhất là đồ ăn ngon rẻ.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm

Đà Nẵng – Hội An là một lộ trình thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ trong dịp Tết 2016 này.

Đà Lạt

Nhắc tới Đà lạt là nhắc tới thành phố ngàn hoa hay là cái nôi của tình yêu. Chỉ từng ấy đủ sức hấp dẫn để níu chân bất kì mọi du khách, nhất là những đôi lứa yêu nhau. Xuân về, mọi nẻo đường thêm ngập tràn sắc màu của hoa, rực rỡ và tràn đầy sức sống khiến Đà Lạt giống như một thiên đường hạnh phúc.

Đà Lạt

Đường hoa Anh Đào Đà Lạt

Ở Đà Lạt có rất nhiều địa danh nổi tiếng như: cao nguyên Langbiang với chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang, hồ Than Thở, đồi thông hai mộ, thác Danatha, ngôi nhà Điên…

Hãy đến du xuân tại Đà Lạt cùng người yêu thương nhất, cùng nhau đi dạo về đêm, thưởng thức các món ngon ở chợ đêm Âm Phủ, hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ, đến thung lũng tình yêu… để được thăng hoa cảm xúc trong những trải nghiệm ngọt ngào.

Nha Trang

Nha Trang sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích trốn lạnh. Vào màu xuân, Nha Trang đẹp mơ mộng và nhẹ nhàng với nắng vàng hoang hoải, như dát vàng trên những triền cát.

Nha Trang

Du khách sẽ có cơ hội thăm quan các danh thắng trong trung tâm thành phố, khám phá và tìm hiểu những nét độc đáo của các công trình kiến trúc chùa Long Sơn, Tháp Bà, Dinh Bảo Đại cũng như hòa mình vào các bãi tắm đẹp, phong cảnh thiên nhiên trữ tình ở Hòn Tằm, Hòn Tre, Đảo Khỉ, Đảo Yến.

Khu giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn, đảo Hòn Mun với những rặng san hô đẹp lộng lẫy, và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Nha Trang như bún sứa, nem nướng…

Giao thông thuận lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, khách sạn đạt tiêu chuẩn cao chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng không còn gì tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch của bạn./.

Theo Trịnh Linh / Gia đình Việt Nam