Nhìn hình ảnh cô gái xinh đẹp này, bạn nghĩ rằng cô ấy bao nhiêu tuổi? Khó tin được nữ thiết kế xinh đẹp trong ảnh đã ở tuổi 43 với dáng vóc hoàn hảo và làn da căng mọng như bất cứ cô gái mười tám đôi mươi nào.

Lure Hsu là một trong những ngôi sao nổi tiếng của cư dân mạng Đài Loan. Cô là nữ thiết kế nội thất sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trả trung và gout thời trang ấn tượng.

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 0

Trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí mới đây, nữ thiết kế 43 tuổi Lure đã hé lộ bí quyết giúp mình chống lại dấu ấn thời gian và đó đều là những bí quyết hết sức đơn giản. Điều quan trọng là bạn có đủ kiên trì để thực hiện nó đều đặn không. 

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 1 Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 2

Điều đầu tiên cô ấy rất coi trọng việc bôi kem dưỡng ẩm. Lure cũng hé lộ thương hiệu cô yêu thích là SK-II và La Prairie.

Lure luôn cố gắng để tránh ở dưới ánh mặt trời quá lâu, vì "nó làm khô làn da của cô ấy và có thể khiến các nếp nhăn xuất hiện rõ ràng hơn".

Để bảo vệ làn da hơn nữa trước tác hại của ánh nắng mặt trời, nữ thiết kế xinh đẹp luôn đảm bảo bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Cùng với chế độ chăm sóc da, Lure sử dụng các chất bổ sung đường uống như Vitamin C và collagen.

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 3

 

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 4

Thói quen hàng ngày của Lure là bắt đầu ngày mới với một ly cà phê đen. Cô cho rằng nó "đánh thức làn da của mình", nhưng Lure cũng đảm bảo không uống thêm chút đường nào. Lure luôn cố gắng hạn chế tối đa đường và dầu mỡ.

Những thực phẩm quen thuộc của Lure để ngăn chặn quá trình lão hóa gồm cà phê đen, nước và thức ăn chay. Cô ăn nhiều trái cây, rau quả và các loại thực phẩm giàu chất xơ, protein.

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 5

Chế độ ăn uống cân bằng với việc tập thể dục hàng ngày giúp làn da của Lure luôn căng và khỏe mạnh.

Trước đây, Lure từng cho biết cô uống nước suốt ngày: "Một khi làn da của bạn đủ nước, bạn không cần phải lo lắng về việc lão hóa hay nếp nhăn."

Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 6 Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 7 Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 8 Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 9 Nữ thiết kế 43 tuổi hé lộ bí quyết trẻ như gái 18 ai cũng dễ dàng làm được nhưng hay bỏ qua 10

Theo giadinhmoi.vn