- Vinhomes ra mắt CLB khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
- TPBank: Dự kiến chia cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu lên tới 25%
- Phá bỏ định kiến "tiêu sản", chung cư tăng giá cao trở thành nơi “tích sản”
- Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng
- Ngân hàng dễ đối mặt với rủi ro thanh toán và mất nợ nếu cho vay các dự án chưa
Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi có thật sự tươi như quảng cáo?
"Việc dùng từ "tươi" để chỉ cà phê có thể khiến nhiều người hiểu lầm, hiểu sai về một sản phẩm được làm từ hạt cà phê tươi vẫn còn chứa nước và chưa qua chế biến.
- Bài 5: Xuất hiện “nhạt nhòa” trong các siêu thị, Nuticafé liệu có đủ sức chinh phục người tiêu dùng?
- Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
- Bài 1: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá, liệu sản phẩm có thật sự "tươi" như quảng cáo?
- Điểm khác biệt giữa 3 ông lớn ngành cà phê: Vinacafe, Trung Nguyên và Nescafe
- Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?
- Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
- Bài 2: Từ "cà phê sữa đá tươi" của Nutifood, nhìn lại cuộc chiến khốc liệt giành thị phần cà phê ở Việt Nam
- Bài 1: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá, liệu sản phẩm có thật sự "tươi" như quảng cáo?