- Cơ hội vay vốn tiền tỷ với lãi suất từ 0% dành riêng cho các chủ shop
- "Giá nhà khó giảm, ngay cả khi cung tăng"
- Bất động sản TP.HCM: Dự án được tích cực gỡ vướng, thị trường ấm dần lên
- Phát huy vai trò nòng cốt Quân đội anh hùng, xây dựng nền quốc phòng vững mạnh
- Chủ tịch Quốc hội: Hoàn thiện sắp xếp, tinh gọn bộ máy đúng tiến độ, kế hoạch
Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi có thật sự tươi như quảng cáo?
"Việc dùng từ "tươi" để chỉ cà phê có thể khiến nhiều người hiểu lầm, hiểu sai về một sản phẩm được làm từ hạt cà phê tươi vẫn còn chứa nước và chưa qua chế biến.
- Bài 5: Xuất hiện “nhạt nhòa” trong các siêu thị, Nuticafé liệu có đủ sức chinh phục người tiêu dùng?
- Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
- Bài 1: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá, liệu sản phẩm có thật sự "tươi" như quảng cáo?
- Điểm khác biệt giữa 3 ông lớn ngành cà phê: Vinacafe, Trung Nguyên và Nescafe
- Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?
- Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang "gậy ông đập lưng ông"?
- Bài 2: Từ "cà phê sữa đá tươi" của Nutifood, nhìn lại cuộc chiến khốc liệt giành thị phần cà phê ở Việt Nam
- Bài 1: NutiFood “đóng gói” cà phê sữa đá, liệu sản phẩm có thật sự "tươi" như quảng cáo?