Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  23/2/2018

Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Kim, những góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Đừng để nỗi buồn này ảnh hưởng tới qua nhiều công việc của bạn, cũng đừng vội vàng có những quyết định gì ngay lúc này. Trong biểu đồ của phụ nữ, có thể sẽ gặp phải vấn đế về sức khỏe định kỳ và/hoặc ly hôn.

Luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân, bạn thường thì bạn mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu. Nhưng bạn cứ an tâm rằng nỗ lực của bạn rồi sẽ có kết quả, khi đủ chất lượng sẽ đổi, đừng quá lo lắng quá làm gì.

Việc tập thể dục đều đặn hàng ngày sẽ kích thích hoạt động chảy của mạch bạch huyết, nơi tích lũy các chất độc và chất thải khác và thúc đẩy việc làm sạch toàn bộ cơ thể. Vì thế, đừng vì bất kỳ lý do gì mà cắt mất thời gian 15-30 phút tập thể dục mỗi ngày.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 23/2/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn xử lý vấn đề khá tỉnh táo và khéo léo. Có thể nói, Kim Ngưu là mẫu người thông minh, giàu trí tuệ, thật khó để đánh lừa bạn. Bạn thích thách thức quyền hạn và bạn hiếm khi chấp nhận lời khuyên.

Hãy nhớ rằng, tuy khó để nhìn cuộc sống dưới quan điểm của người khác, vì ai cũng quá tập trung vào cuộc sống của mình. Tuy vậy, cuộc sống vẫn cần bạn quan sát xung quanh. Khi có cái nhìn khác, nhân sinh quan, thế giới quan khác, bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh hơn của bất cứ vấn đề nào sẽ xảy đến với bạn.

Nếu không định lượng được số nước cần uống mỗi ngày bạn có thể xác định bằng việc uống ít nhất 6 cốc nước (hoặc 6 bát canh), mỗi cốc (bát) khoảng 250ml. Uống nước đầy đủ có thể thúc đẩy và cải thiện chứng táo bón và uống nước có giá trị đặc biệt quan trọng đối với những người mắc bệnh cao huyết áp.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  23/2/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử cho thấy bạn có bản tính hiếu động, dễ cả thèm chóng chán. Có những thứ mới đầu bạn hào hứng khám phá nhưng chỉ tiếng sau đã không còn hứng thú nào nữa muốn tìm hiểu vấn đề đó. Bạn nên kiểm soát cách hành động theo cảm xúc quá nhiều của mình vì điều này ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Ít ai giỏi giao tiếp và chia sẻ như bạn. Bạn có khả năng diễn đạt sinh động và có thể nói không ngừng. Bạn thích chia sẻ những ý tưởng của mình với những người chịu lắng nghe. Sự cởi mở của bạn được lòng hàng xóm, đồng nghiệp, anh em họ hàng gần xa.

Khi gặp trắc trở chuyện tình cảm, hãy nhớ rằng mình còn mục tiêu công danh sự nghiệp lớn lao hơn, vì thế việc yêu hay kết hôn có thể trễ một chút cũng chẳng thành vấn đề.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  23/2/2018

Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Cự Giải dễ vướng phải một rắc rối nào đó khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng, khó chịu. Thậm chí có người lâm phải hoàn cảnh không ai mong muốn đó là ly hôn, phá sản. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc đời đôi khi phải giáng chúng ta những đòn thật đau đớn ta mới thức tỉnh.

Chúng ta thường không trân trọng những gì đang có cho đến khi ta đánh mất nó, sức khỏe, gia đình, bạn bè, công việc, tiền bạc… Vì thế, ngay lúc này đây, khi bạn đang có rất nhiều thì hãy trân trọng những gì bạn có.

Những ngày này bạn vẫn nhận lời mời chúc Tết đầu năm nhưng không nên gây áp lực tăng căng thẳng cho dạ dày của bạn vì những món ăn nóng, nhiều dầu mỡ. Nếu hệ tiêu hóa căng thẳng bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi stress hơn nhiều.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  23/2/2018

Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương, lúc này những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn nên đôi lúc khiến bạn dễ nóng giận. Lúc này, cần học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình; và phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ.

Nếu muốn trốn tránh những lời chỉ trích để duy trì hình ảnh tốt đẹp của bản thân thì đó là một việc sai lầm cho thấy sự phát triển "còi cọc" của bản thân và thiếu chuyên nghiệp. Vì thế, hãy biết lắng nghe và phân tích những lời phản bác của ai đó để có cơ hội, thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Thời tiết này rất dễ bị đau họng vì thế, nên tránh tiếp xúc với môi trường nhang khói,.Ngoài ra, cần uống nhiều nước để giúp cho cổ họng giữ ẩm nhiều hơn. Nên uống nước ấm hoặc nước trái cây. Nước trà quá đậm và các loại rượu có thể làm cổ họng có cảm giác khô hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  23/2/2018

Ngày sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ quá đề cao bản thân nên dễ có những quyết định chủ quan. Bạn hãy lắng nghe nhiều hơn ý kiến của mọi người, đừng cố gân giọng lên để nói lấn át người khác.

Tiền có thể mua được nhà lầu, xe hơi và rất nhiều thứ khác. Nhưng nó không thể mua được những mối quan hệ đã đổ vỡ, chữa lành vết thương tâm hồn, làm bạn bớt cô đơn hơn hay mua được hạnh phúc. Vì thế, đừng mải chạy theo tiền bạc quá kẻo có ngày bạn hối hận.

Nếu gặp phải stress, cách tốt nhất là chia sẻ những căng thẳng của bạn cho chồng, bạn bè hoặc người thân để giải tỏa nó. Trò chuyện với mọi người giúp bạn vui vẻ hơn. Hãy thử trò chuyện, nếu bạn ôm rắc rối một mình hẳn tình trạng stress của bạn sẽ tồi tệ hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung ngày  23/2/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 22/2/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, do đó Thiên Bình có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn cảm thấy khó đưa ra quyết định khi những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu đang không ngừng hành hạ bản thân. Nếu bạn để tình trạng này diễn ra quá lâu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.

Khi bạn còn trẻ, bạn nghĩ bố mẹ sẽ sống mãi bên bạn, nhưng không phải như thế. Bạn nghĩ sẽ dành thời gian hỏi thăm đứa bạn cũ hoặc đi chơi với đứa bạn mới vào một lúc nào đó, nhưng cuối cùng bạn cũng chẳng làm được. Không có gì đi theo kế hoạch cả, cuộc sống có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì thế, ngay khi còn được làm điều gì hãy thực hiện ngay lập tức khi có thể.

Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, cắt giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể một cách định kỳ có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú tốt hơn so với việc ăn kiêng thường xuyên. Do đó, hãy quan tâm hơn tới lượng calo bạn cho vào cơ thể mình mỗi ngày.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  23/2/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, cho thấy nếu Hổ Cáp càng có nhu cầu cần chứng tỏ bản thân, bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Hãy cứ âm thầm cố gắng và quả ngọt sẽ đến với bạn dù bạn không cần hô hào hay khoe khoang điều đó với mọi người.

Hạnh phúc không phải để mua hay bán. Thứ “hạnh phúc” mà nó mang lại chỉ là thoáng qua thôi và đó không phải hạnh phúc thực sự mà mỗi chúng ta đang kiếm tìm. Đừng quá phụ thuộc và đặt quá nặng vấn đề vật chất, bạn sẽ bỏ qua nhiều thứ thật sự quan trọng trong đời đấy.

Sau những ngày Tết ăn ngủ thất thường, bạn soi gương xem dạo này đôi mắt có thâm quầng hơn trước, da dẻ có sần sùi hơn không? Nếu câu trả lời là "có" thì bạn cần xem lại trách nhiệm của mình đối với cơ thể. Đã đến lúc quay lại lịch trình để kiểm soát tốt hơn việc ăn, ngủ của bản thân.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  23/2/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác cho nên bạn không muốn tâm sự, chia sẻ gì cho dù có người đã khơi gợi mong bạn nói ra. Bạn vẩn vơ với những suy nghĩ của mình mà không biết thực sự nên làm gì lúc này.

Đừng ngại việc học tập những kiến thức mới. Học tập là cả một quá trình cần phải tích lũy dần dần từng bước, từ những điều nhỏ nhặt nhất đơn giản nhưng về lâu về dài sẽ mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ mà bạn không nghĩ tới.

Nhân ngày làm cuối cùng trong tuần bạn hãy vứt hết những suy nghĩ sang một bên. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng ở một khu du lịch hoặc đôi khi chỉ đơn giản là một suất massage toàn thân, một tách cà phê ở nơi yên tĩnh... Điều đó sẽ giúp bạn vơi đi phần nào lo toan, vướng bận hoặc giải tỏa căng thẳng, uể oải sau sau một ngày làm việc, học hành.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung ngày  23/2/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy bạn có những cảm xúc vô lý vì bạn quá tin tưởng vào những phán đoán thiếu cơ sở của mình. Đôi khi Ma Kết còn dễ xúc động nên phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.

"Khi được chia sẻ, niềm vui sẽ nhân đôi còn nỗi buồn vơi đi một nửa", ắt hẳn bạn đã quá quen với câu nói này. Vì thế, ngoài một nửa của bạn hãy chọn cho mình ít nhất một người tri âm tri kỷ trong số những người mà bạn gặp hàng ngày để được chia sẻ vui buồn cùng họ.

Khi còn trẻ bạn thường phung phí sức lực vì niềm tin sinh lực còn dồi dào, nhưng chúng ta rồi sẽ hối hận khi về già và bệnh tật ập đến. Bệnh tim, bệnh về xương khớp, đột quỵ và nhiều căn bệnh ung thư khác nữa. Vì vậy, đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay cả khi còn trẻ.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  23/2/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bảo Bình gây ấn tượng với mọi người bằng tài năng, trí tuệ tuyệt vời của bạn. Nhưng đôi khi bạn hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Năm mới, tại sao bạn không lên kế hoạch học thêm một loại nhạc cụ nhỉ? Chơi bất kì loại nhạc cụ nào cũng có thể giúp ích cho khả năng sáng tạo, kỹ năng phân tích, cải thiện ngôn ngữ học, toán học và kỹ năng vận động. Vì thế, hãy thử thách bản thân thêm một chút bạn sẽ có thêm những bất ngờ thú vị đấy.

Những ngày nghỉ Tết kéo dài, đêm nào bạn cũng thức đến 12h khuya mới đi ngủ nên mặt nổi đầy mụn và mắt thâm quầng, da đen sạm đi... Hãy chấn chỉnh lại vằng cách nghĩ rằng chỉ cần mình lên giường nằm và nhắm mắt sớm hơn thì sáng mai thức dậy mình sẽ tỉnh táo hơn, không có mụn và mắt không thâm quầng. thì bạn sẽ có động lực để đi ngủ sớm hơn.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  23/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 23/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  23/2/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn có thể liên quan vào mối quan hệ phức tạp. Lý do là Song Ngư quá dễ dãi với cảm xúc của mình nên bạn cứ thả trôi mọi thứ, đây là nguyên nhân bạn dễ vướng vào mối tình tay ba nhất. Hãy tỉnh táo để có những quyết định sáng suốt bạn nhé. Tham khảo: Cung Song Ngư hợp với cung nào?

Đừng để mọi thứ thả trôi như thếm bạn cần phải quyết định mọi thứ, hoạch định cuộc sống của mình, trải nghiệm mọi thứ, đi lên đỉnh cao, đi tìm tình yêu đích thực, tìm ra mục tiêu của đời mình. Sống không mục đích bạn sẽ không biết cuộc đời mình rồi sẽ về đâu đâu.

Thời gian vừa qua bạn lười tập luyện vì hết lịch đi chơi nhóm này rồi tới nhóm khác thì lúc này khi vừa hết Tết cũng là lúc bạn nên quay lại với lịch tập luyện trước đây một cách nghiêm túc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 23/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes