Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (226/3 – 22/4) ngày 26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời, góc này cho thấy Bạch Dương được nhiều người yêu mến, nể trọng. Bạn tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được yêu cầu. Sự vô tư của bạn thực sự được mọi người ghi nhận cho dù đôi lúc bạn vô tâm không để ý lắm tới những vấn đề khác vì khi xếp hạng cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao thì bạn đừng gần cuối.

Hãy suy nghĩ về một thói quen hiện tại, hay một "lối mòn" mà bạn thường tư duy, nó giống như một con tàu chỉ chạy trên một đường ray vậy. Vì thế, khi phải tiếp nhận thêm một thói quen mới sẽ không khác gì bạn phải thay đổi lộ trình của mình. Việc này không hề dễ dàng gì do đó, cần rất nhiều nỗ lực của bạn.

Thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Thời tiết này đừng quên dùng kem chống nắng và bình nước ở cạnh để bổ sung ngay khi cần.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 26/3/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy bạn ngại nói ra vấn đề của mình vì lo lắng chuyện của mình sẽ là chủ đề mọi người bàn tán xôn xao. Vì thế, lúc này bạn chỉ muốn im lặng để mọi chuyện qua đi. Thế nhưng bạn phải biết cách tháo gỡ những gì còn vướng bận trong lòng nếu không bạn sẽ không thể nào quên những gì đã xảy ra.

Khi môi trường sống của bạn thay đổi, bạn buộc phải suy nghĩ theo từng ngày. Đừng tỏ ra quá khó chịu với điều đó mà hãy học cách thích nghi. Khi bạn quen với việc sẵn lòng cho bất cứ thay đổi nào bạn sẽ tự tin hơn với khả năng của chính mình.

Không ai chịu hiểu rằng cơ thể con người là một sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa. Nó không phải là một cái máy nên mới có chuyện không ai giống ai, kể cả bệnh tật. Vì thế, trong bất cứ trường hợp nào hãy lắng nghe cơ thể mình chứ đừng vội vàng áp dụng bất cứ lời khuyên nào khi bạn chưa hiểu rõ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn để ý xem đối phương có cần gì hỗ trợ không và lại gần để giúp họ ngay khi cần. Sự cởi mở, vô tư của bạn đôi khi lại là cái cớ cho kẻ xấu lợi dụng. Vì thế, hãy tỉnh táo hơn và nên biết chọn ai để giúp vì bạn cũng không có nhiều thời gian để giúp tất cả các lời yêu cầu.

Vấn đề tiền nong chỉ giữ ở mức ổn định dù có lúc bạn thấy hài lòng nhưng có khi bạn lại muốn kiếm nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, đừng cố kiếm tiền nhanh bằng mọi giá, nhân quả luôn tồn tại, vì thế, hãy cẩn trọng với những suy nghĩ không tốt của mình.

Làm sạch răng sau khi ăn không sai nhưng bạn không nên làm ngay sau khi ăn mà phải sau đó 30 - 60 phút. Lý do là bởi, việc đánh răng ngay lập tức sẽ phần nào làm hỏng men răng của bạn. Nha sĩ khuyên rằng sau khi ăn, bạn nên súc miệng bằng nước, hoặc nhai kẹo cao su để tăng tiết nước bọt, và đánh răng sau đó khoảng 30 phút.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  26/3/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải cho thấy bạn rất hiểu rõ cảm nhận của những người đang đối mặt với khó khăn. Buồn hơn nữa là dù muốn giúp nhưng bạn không biết nên làm gì.

Nếu còn độc thân hãy thôi “so bì” với những người đã lập gia đình. Thay vào đó, hãy tự tin với cuộc sống có phần lẻ bóng của mình. Nếu thật sự muốn “yên bề gia thất”, hãy chắc rằng bạn đã nắm rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân. Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy tiếc nuối về sau.

Ăn một bữa sáng giàu protein là giải pháp hiệu quả giúp làm giảm sự thèm ăn, từ đó khiến cho công cuộc giảm cân đạt được nhiều thành tựu hơn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  26/3/2018

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy dù nghĩ hay làm gì bạn luôn mong rằng người khác sẽ tự hào về mình. Bạn đủ chín chắn để biết mình nên làm gì và không nên làm gì để bớt ảnh hưởng tới người khác.

Đôi khi bạn hiểu nhầm về cách người ta khen ngợi bạn là ý tốt. Hãy cẩn thận vì nhiều người đang cố gắng nịnh bợ khéo léo để lấy lòng bạn trong khi sau lưng đang cố dìm bạn xuống để tìm cơ hội qua mặt bạn. Tuy "cây ngay không sợ chết đứng" nhưng vẫn sẽ có những vấn đề khiến bạn phiền lòng.

Chẳng biết từ bao giờ người ta lại cứ tin vào những cách chữa bệnh truyền miệng, những mẹo vặt dân gian không có kiểm chứng thay vì tin vào y tế, khoa học hiện đại. Vì vậy hãy cẩn thận với những lời khuyên về các loại thuốc chữa bệnh cũng như detox giảm cân.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  26/3/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 25/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn rất tự tin vào khả năng của mình nhưng đôi khi bạn cứng đầu, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu nhận. Bớt hiếu thắng hơn một chút thì sự nghiệp của bạn mới thuận lợi hơn.

Đừng hỏi vì sao khi chưa hết tháng bạn đã hết tiền, cách chi tiêu của bạn đã phản ánh tất cả. Đôi khi nên biết từ chối lời mời của những bữa tiệc tùng vì những lần như thế sẽ khiến tiền bạc của bạn đội nón ra đi đều đều mỗi tháng không thể kiểm soát nổi đấy.

Thói quen xấu ăn vặt thường xuyên sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Vì vậy, ngừng lưu trữ những đồ ăn vặt trong nhà bếp và thay vào đó hãy dành chỗ cho đồ ăn nhẹ lành mạnh như hoa quả.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung ngày  26/3/2018

Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy bạn đang cố gắng né tránh vấn đề của mình vì lo ngại nói ra sẽ làm mất lòng những người xung quanh. Nhớ rằng đôi khi phải đối diện với sự thật bạn mới giải quyết được ngọn ngành được sự việc chứ trốn tránh sẽ chẳng ích gì đâu.

“Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào", câu nói đó không hề sai. Các thói quen cũ có thể được hình thành bởi các những người mà bạn quan hệ. Nếu bạn đang cố gắng loại bỏ một số thói quen có hại, bạn cần phải hạn chế thời gian mà bạn dành cho những người góp phần tạo nên thói quen đó.

Hãy mở cửa sổ hoặc dành vài phút mỗi buổi sớm để tận hưởng ánh nắng. Việc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ở một mức độ vừa phải giúp tăng khả năng tổng hợp vitamin D của cơ thể, tăng hiệu quả giảm cân và ngăn ngừa việc tăng cân.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp rất xứng đáng với những gì mà bạn đang có khi bạn làm việc hết sức thông minh và nhanh nhẹn. Là người chăm chỉ, luôn có ý thức trong công việc, bạn luôn được đồng nghiệp cùng cấp trên đánh giá cao năng lực.

Chẳng ai nói khôn được trong việc kiểm soát tiền bạc, nhưng chỉ cần cố gắng cân bằng chi tiêu như hiện tại là bạn vừa đủ duy trì cuộc sống ổn định và thi thoảng mua được món đồ yêu thích. Hay tiếp tục với kế hoạch tiêu tiền cũng như tiết kiệm tiền mà bạn đang theo đuổi.

Ngâm chân nước nóng khoảng 50 độ giảm đau không chỉ ở bàn chân mà còn giảm đau cả các phần khác trên cơ thể. Phương pháp này có thể giúp giảm thiểu các vấn đề như nhức đầu, đau răng, đau vùng chậu và viêm vùng chậu, các vấn đề về gan, chuột rút, vấn đề tiền liệt, bệnh trĩ, đau khớp và thấp khớp, bệnh ra mồ hôi quá nhiều... Vì thế ngay tối nay hãy ngâm chân để cảm nhận tác dụng không ngờ của việc đó.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ nhắc nhở Nhân Mã rằng những điều bạn chất chứa trong lòng không hề có lợi cho sức khỏe. Nếu có thể bạn hãy tìm một người bạn để được tâm sự hoặc nếu không có thể viết nhật ký, nếu những buồn bực để trong lòng quá lâu bạn sẽ bị stress và sinh ra bệnh tật.

Hãy cố gắng một chút khi bắt đầu những thói quen mới lành mạnh như đọc sách, thức dậy sớm. Nếu chúng là những thói quen đơn giản hàng ngày, thì sau vài tuần, bạn sẽ không cần đưa vào danh sách việc cần làm nữa bởi chúng sẽ tự khắc trở thành thói quen. Sau đó, bạn có thể chuyển sang các thói quen hàng ngày khác theo quy trình tương tự.

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Những gì ăn vào buổi sáng sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động đầu ngày của bạn. Nếu bạn ăn một bữa sáng đầy đặn với đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, chắc chắn bạn sẽ không ăn quá nhiều đồ ăn vặt và điều này sẽ đảm bảo tốt cho cân nặng của bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa, góc hợp này thể hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của bạn. Bạn muốn làm rất nhiều điều để thệ hiện tình cảm nhưng lo sợ mình bày tỏ thái quá sẽ làm tình hình chuyển biến xấu đi. Vì thế, trước khi làm gì bạn hãy bình tâm trở lại đã sau đó hành động và lời nói đều nên giữ ở mức từ tốn.

Nếu đang độc thân vui vẻ, hãy tận hưởng nó, cuộc sống của chúng ta không hoàn toàn bị lệ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn có thể dành ra ngày cuối tuần để thực hiện chuyến dã ngoại với bạn trai hay chỉ đơn giản là nằm nhà và tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có. Tham khảo: Nam Em – cô nàng Ma Kết thiếu may mắn trong tình yêu trước khi tiến tới hôn nhân

Với sự giúp sức của mạng xã hội, có quá nhiều loại dưỡng da, kem tắm trắng, bài thuốc gia truyền… mới nghe thôi đã thấy hoang đường, thiếu cơ sở khoa học. Vậy mà người ta vẫn tin và làm theo bất chấp những nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe và tính mạng.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở là bạn đừng hời hợt trong việc đánh giá người khác như vậy. Nhất là đừng nghe qua ai đó nói về họ đã rút ra kết luận một cách nhanh chóng dù chưa một lần nói chuyện. Tốt hơn hết, việc quan trọng thì nhất định phải hiểu rõ nguồn cơn, còn việc không liên quan đến mình thì chớ nên bàn luận.

Nếu làm việc thiếu tập trung sau một tuần nghỉ ngơi, hãy thử ăn trứng vì chúng luôn là nguồn cung cấp protein cùng nhiều chất dinh dưỡng như choline hay vitamin B rất tốt cho hoạt động của não. Trứng sẽ hỗ trợ điều chỉnh được hành vi, tâm trạng hay bộ nhớ để cải thiện sự tỉnh táo, tập trung hiệu quả.

Nếu độc thân, đừng so sánh mình với bất cứ người bạn nào của bạn cả. Thực tế là khi bạn chưa có gia đình, bạn có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình cũng như có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  26/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 26/3/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  26/3/2018

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại sự hài hòa, tĩnh tâm trong lòng Song Ngư. Thế nhưng hãy thử nhìn lại xem có phải bạn đang sống quá lâu trong vùng an toàn của mình hay không. Hãy thử xem lại chữ LƯỜI đã kéo lùi chúng ta đến mức nào?

Giả sử một trong những mục tiêu mới của bạn là đọc thêm nhiều sách, hãy tham gia một nhóm đọc để thảo luận về những cuốn sách hay. Nếu bạn đang đặt ra mục tiêu là chạy bộ mỗi sáng hay đến phòng tập thể hình thì hãy tìm những người bạn đồng hành cùng với bạn. Hãy ở bên người cho bạn nhiều động lực bạn sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn.

Sở hữu bộ não với trí nhớ tốt là vô cùng quan trọng trong học tập hay làm việc. Và việc đó ảnh hưởng rất nhiều từ thói quen ăn uống mỗi ngày của bạn. Chính vì thế, hãy bảo vệ sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ ngay từ việc ăn uống hàng ngày bạn nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 26/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes