Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (228/3 – 22/4) ngày 28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  28/3/2018

Mặt Trời 135 độ sao Mộc cho thấy thời gian gần đây bạn tiêu tiền khá nhiều, thậm chí bạn không tiêu cho mình mà còn phải sử dụng tiền cho nhiều việc trên trời rời xuống. Lúc này thay vì than thân, trách phận bạn hãy chuẩn bị kế hoạch tiền bạc kỹ lưỡng hơn và không quên tìm cách tăng thu nhập mỗi tháng.

Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên tập trung mọi nguồn lực đề xây dựng sự thông minh cho bản thân. Và điều này đúng trong tất cả các hoàn cảnh khác. Bạn nên trang bị kiến thức cho mình thật nhiều trước khi ra bất cứ quyết định nào đó.

Không ai phủ nhận mức độ cần thiết của các thiết bị công nghệ trong thời đại công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên, khi tăng sự “kết nối” với các thiết bị, đồng nghĩa với việc đang tự giảm đi phần nào sự “kết nối” với bản thân. Vì thế, khi đi trò chuyện cùng bạn bè hoặc về tới nhà nên đặt điện thoại sang một bên để bạn có thể tập trung hơn cho những việc khác.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 28/3/2018

Ngày sao Hỏa trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu có khá nhiều tư duy khác biệt với đám đông. Nhiều lúc bạn tỏ ra quá bướng bỉnh và cứng đầu. Đừng chủ quan quá như thế, vì có thể ý kiến của bạn cũng có lúc sai, vì thế, nên luôn giữ thái độ biết lắng nghe thì hơn.

Không ai cân bằng được chi tiêu bằng bạn cả, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn có những quyết định đúng đắn về tiền bạc. Vì thế, trong ngày hôm nay bạn hãy cẩn thận hơn trong chi tiêu kẻo mất tiền vô ích.

Uống nước luôn có lợi nhưng chưa chắc bạn đã hiểu đúng, uống nước trong bữa ăn cũng được coi là tốt, vì nó làm tăng thêm độ ẩm cho thực phẩm, giúp cơ thể tránh các vấn đề về tiêu hóa và đường ruột như táo bón. Tuy nhiên, uống nước ngay sau bữa ăn có thể làm loãng lượng enzyme tiêu hóa trong cơ thể, khiến cơ thể gặp khó khăn khi phải tiêu hóa lượng lớn thức ăn bạn vừa hấp thụ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 135 độ sao sao Thổ cho thấy Song Tử phải chính đốn tính cách hay kêu ca, than thân trách phận của mình đi là vừa. Có thể ban đầu bạn bè chịu khó lắng nghe bạn nhưng nếu bạn để tình trạng lặp đi lặp lại quá nhiều thì thực sự bạn đang làm phiền tới cuộc sống của họ đấy.

Người nghèo có tiền rồi thì phát hiện ra tiền không phải là vạn năng, người giàu phá sản rồi thì phát hiện ra không có tiền có khi lại càng tự do tự tại. Vì thế, đừng đặt vị trí tiền bạc lên tất cả mọi thứ, bạn sẽ không thể tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Tưởng như lộn trái quần áo phơi lên để giữ vải được bền màu hơn. Tuy nhiên, hành động này lại dễ làm vi khuẩn, bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo của bạn. Khi bạn mặc vào thì cơ thể của bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp và gây ra các bệnh về da. Ngoài ra, khi rút quần áo thì nên giũ qua 1 - 2 lần để bay bớt bụi bám lại trên quần áo rồi mới cất vào trong nhà.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  28/3/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải được ghi nhận là người làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, cần cù, nhờ đó bạn rất được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, đừng vội đánh giá rằng ai đó không chăm chỉ bằng bạn sẽ không làm được gì.

Nếu không làm việc hại người cớ sao phải lo lắng việc thể hiện cá tính của chính mình. Vì khi bạn tỏ ra có khí chất, cá tính và tâm thế khác biệt rõ rệt với người khác thì bạn đã là người đặc biệt và được nhiều người yêu mến rồi.

Khi bạn cảm thấy căng thẳng, một cuốn sách với nội dung nhẹ nhàng sẽ hữu ích hơn. Tuy nhiên, bạn nên dùng sách giấy là hơn. Dù bây giờ những cuốn sách điện tử đã trở nên phổ biến, nhưng sách giấy vẫn mang lợi ích thư giãn hơn cả.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  28/3/2018

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn nên xử lý tốt sự bướng bỉnh và quá độc lập của mình. Đôi khi có thêm sự giúp sức từ ai đó thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn là làm một mình. Vì thế, đừng ngại nhận sự giúp đỡ từ ai đó.

Ai chẳng mong muốn bản thân được yêu mến, quý trọng, tuy nhiên, nếu bạn không bày tỏ điều đó ra thì sẽ không ai biết bạn thực sự cần gì. Vì thế, thay vì giữ im lặng và suy nghĩ một mình, bạn nên biết chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp.

Việc thường xuyên ra ngoài ăn không hề tốt cho sức khỏe mà còn khiến bạn thâm hụt nhiều tiền bạc. Hôm nay hãy về nhà nấu ăn vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm tiền.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  28/3/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 27/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ nhắc nhở rằng bạn nên suy nghĩ mọi thứ thoáng hơn. Bạn thậm chí có xu hướng khó khăn, ép uổng bản thân mình một cách quá đáng. Nhớ rằng, ai cũng cần được tha thứ và nhất là tha thứ cho chính mình. Hãy biết xem nhẹ mọi chuyện vì buông bỏ phiền não này, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Hạnh phúc cần phải giữ gìn, chăm sóc mới có được. Vì thế, dù thời gian này bận rộn cũng đừng nên lơ là, không dành thời gian cho một nửa của mình bạn nhé.

Mùa hè tới gần chúng ta càng quan tâm tới việc uống nước khoa học hơn. Thời gian lý tưởng để uống nước với số lượng lớn là vào sáng sớm khi vừa thức dậy. Đặc biệt, không uống nước ngay sau bữa ăn mà cách khoảng 15 - 30 phút để cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung ngày  28/3/2018

Sao Hỏa trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay muốn thử thách bản thân hơn, bạn thậm chí muốn tìm hiểu về những việc cần sự gan dạ, chẳng hạn như thể thao, thám hiểm, hoặc du hành vào vũ trụ... Hãy biết lường sức mình bạn nhé, nếu tất cả ở dạng tìm hiểu thôi thì không sao nhưng khi hành động thì không phải ai cũng có thể vượt qua những thử thách đó.

Du lịch là một trong các trải nghiệm thú vị bạn nên dành tiền cho việc này hơn là mua sắm lãng phí. Không ai có thể ngăn bước chân của những tâm hồn mới lớn và bạn hãy cứ để mặc guồng chân của mình đến nơi bạn muốn. Miễn không phải “vung tiền ra cửa sổ”, các chuyến đi trải nghiệm như thế sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn.

Mùa này có rất nhiều ngải cứu rẻ và ngon vì thế, đừng quên ăn ngải cứu thường xuyên hơn vì nó là phương thuốc chữa bệnh. Ngải cứu được dùng để giảm chứng khó tiêu và kích thích tiêu hóa tốt hơn vì nó có khả năng thúc đẩy sản xuất mật, hỗ trợ túi mật và sức khỏe của gan. Nó đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với một loại thảo mộc khác như gừng, bạc hà.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy sức khỏe của Hổ Cáp đã được cải thiện đáng kể, những ai gầy yếu sẽ thấy mình đã tăng cân đáng kể, trong khi đó ai muốn giảm cân cũng có được những kết quả đáng trông đợi. Hãy kiên trì tập luyện để có số cân như ý.

Đôi lúc bạn tự hỏi tại sao vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Hãy vận dụng hết các kiến thức mà bạn có được, trau dồi thêm sự hiểu biết từ nhiều nguồn khác nhau để tận dụng các nguồn lực, tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Đừng ngại dọn việc nhà vì những công việc tưởng như nhỏ nhặt đó lại ảnh hưởng lớn tới túi tiền của bạn. Theo phong thủy, nhà sạch sẽ, gọn gàng sẽ mang lại nhiều tài lộc hơn cho bạn. Thậm chí, nếu bạn biết áp dụng những mẹo phong thủy phòng ngủ thì nhất định sẽ đếm tiền mỏi tay.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã đang muốn tỏ ra với mọi người rằng mình xuất sắc ở mặt nào đó. Thực tế thì không ai nhận ra cả nên điều này làm bạn phiền lòng. Thế nhưng, thay vì cầu mong sự ghi nhận vì người khác tại sao bạn không tập trung cải thiện năng lực vì chính bản thân bạn. Kết quả bạn nhận được vì những nỗ lực này có thể chưa đến sớm nhưng rất đáng để bạn bỏ thời gian, công sức ra ngay từ bây giờ.

Phải thừa nhận rằng bài học thực tế luôn mang lại cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn, tuy nhiên, nếu bạn không có kiến thức chuyên sâu thì mọi chuyện đều có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Do đó trước khi bắt tay vào làm gì nên trang bị kiến thức cho mình nhiều nhất có thể.

Nếu thường xuyên sơn móng thì bạn nên hiểu rằng móng tay cũng cần “thở” nữa bạn nhé. Bạn nên cho móng tay “nghỉ ngơi” sau một thời gian dài sử dụng các loại sơn, trang trí móng. Tốt nhất, bạn chỉ nên sơn móng tay cho một vài dịp quan trọng, còn lại nên để móng tự nhiên, một cách để giảm hiện tượng xỉn màu và không làm móng bị giòn, dễ gãy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy điềm báo hôm nay Ma Kết sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Lúc này bạn chớ vội ra quyết định, nên nghỉ ngơi một chút là hơn, nếu có thể trước những quyết định khó khăn, cứ Thiền là sẽ có cách.

Sai lầm lớn nhất là bạn đang so sánh bản thân mình với người khác. Bạn chỉ có thể thấy được sự hoành tráng ở đằng trước nhưng không nghe được tiếng thở dài ở đằng sau. Bạn ghen tỵ khi thấy họ đeo vòng vàng nhẫn bạc, còn họ ngưỡng mộ bạn có thể ngủ thẳng giấc đến tận hôm sau.

Nếu bạn còn thói quen thường xuyên dùng bông tăm để ngoáy tai là hoạt động tốt giúp loại bỏ các chất bẩn bên trong, từ đó sẽ hạn chế được các vấn đề về thính giác. Tuy nhiên theo các chuyên gia, lấy ráy tai là một thói quen không hề tốt. Thay vì sử dụng tăm bông hoặc các dụng cụ khác, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh sạch sẽ tai bằng cách lau nhẹ tai bằng khăn ướt sau mỗi lần tắm, gội đầu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình vô cùng tham vọng, bạn có những cảm xúc mãnh liệt và năng lượng của bạn rất tốt cho nỗ lực sáng tạo. Hãy tận dụng những cảm xúc này cho công việc của bạn, việc này rất tốt cho bạn trong việc tiến thân, lên chức vụ cao hơn, tốt hơn.

Để thành công, bạn cần phải tích lũy tri thức cho bản thân, nếu cho rằng chỉ cần làm việc siêng năng thì bạn đang chơi một trò chơi đầu tư mạo hiểm. Vì thế, hãy thôi mơ mộng và lên kế hoạch trang bị kiến thức cho mình càng sớm càng tốt.

Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy phải rửa sạch tất cả các loại thực phẩm trước khi chế biến, tuy nhiên trên thực tế không phải đồ ăn nào cũng cần phải làm sạch. Ví dụ rửa các loại thịt có thể làm lây lan vi khuẩn khắp bồn rửa và bám vào đồ ăn khác, cuối cùng là xâm nhập vào cơ thể bạn. Chính vì thế các đầu bếp hàng đầu khuyên bạn nên nướng hoặc luộc thịt để khiến vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn ở nhiệt độ cao thay vì rửa.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  28/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 28/3/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  28/3/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đặc biệt quan tâm đến những vấn đề tâm linh, chiêm tinh học, nên là điều dễ hiểu khi bạn tìm đọc và nghe chuyện ma. Đối với người khác việc này rất đáng sợ nhưng đối bạn có khi lại là niềm vui, thỏa mãn tính cách ưa khám phá của bạn.

Để làm việc thông minh hơn bạn nên đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu. Hãy thử định hướng mục tiêu này chứ không phải thời gian để hoàn thành nó, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt.

Nhiều người có niềm tin uống sữa sẽ giảm nguy cơ loãng xương nhưng thực tế không phải vậy. Nếu bạn uống sữa mỗi ngày, nó không ảnh hưởng đến mật độ xương của bạn, nó không làm giảm nguy cơ gãy xương và không ngăn ngừa loãng xương. Để tránh chứng loãng xương, bạn nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống của bạn. Vitamin có hiệu quả cho xương của bạn hơn sữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 28/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes