Xe-cong-nghe-grab

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về xe-cong-nghe-grab, cập nhật vào ngày: 07/05/2024

Từ giữa tháng 11/2018, các khách hàng Grab sẽ được đổi điểm quy đổi thành chuyến bay của Vietnam Airlines và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác của hãng hàng không này.

Trước một Go-Jek chuẩn bị đổ quân ồ ạt vào Singapore, nhiều người lo thay cho Grab. Thế nhưng ông Maa đã bác bỏ những điều đó và cho biết “Grab yêu thích sự cạnh tranh”.

Trong khái niệm kinh tế chia sẻ thì dịch vụ chia sẻ xe là nổi bật nhất. Loại hình này bắt đầu nở rộ từ tháng 2/2014, cho đến nay đã có nhiều thay đổi tích cực.

Trước cáo buộc của Thủ tướng Mahathir rằng Grab đang chiếm cái ăn của các hãng taxi, đại diện Grab kiên quyết phản đối và cho rằng, thậm chí những lái xe taxi còn có thể kiếm thêm tiền từ dịch vụ của họ.

Uber đã quyết định kháng cáo và đề nghị Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Singapore (CCCS) xóa bỏ tiền phạt vì thương vụ sát nhập với Grab vào năm trước

Đối với lĩnh vực gọi xe trực tuyến thì công nghệ 4.0 được ứng dụng rõ ràng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng luôn phải vận động hết mình, nếu không sẽ bị bật ra khỏi cuộc đua.

Hôm qua 16/10, hãng vận tải trực tuyến Grab đã công bố cam kế “Safe Everyday” cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Với dịch vụ gọi xe công nghệ, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng với chất lượng, từ việc chẳng còn phải gặp cảnh “kỳ kèo bớt một thêm hai” cho đến việc chẳng phải đợi chờ dài cổ hay gặp phải “xế” kém lịch sự và phải lo lắng khi đi lệch cung đường.

Grab đang mở rộng một số dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đánh chiếm nhiều thị phần hơn.

Dù cho cả bên Grab lẫn Uber đều bị phạt tiền nhưng đổi lại thương vụ sáp nhập của Uber vào Grab sẽ không bị hủy bỏ.

Với vai trò là một quản lý Marketing tại Grab, Kaia Lai thực sự cảm thấy hạnh phúc trong môi trường làm việc đầy thách thức như Grab. Đó cũng chính là lý do cô từ bỏ công việc đáng mơ ước để chuyển sang nơi này.

Nhu cầu đi lại nhanh chóng và tiện lợi ngày càng lên cao thì thị trường xe công nghệ càng sôi động với cuộc chiến tranh giành thị phần khốc liệt. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng chiếm được sự tin tưởng ở khách hàng với dịch vụ của mình.