Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo

1. Tuổi Sửu

Tử vi tháng 1/2018, người tuổi Sửu có một tháng thăng hoa khi mà sự nghiệp dần ổn định và phát triển lên tới đỉnh cao.

Công việc lúc nào cũng khó tránh khỏi khó khăn, những không vì thế mà con giáp này đầu hàng số phận, ngược lại bản mệnh dễ dàng vượt qua những điều trở ngại.

Người tuổi Sửu gặp nguy không hoảng, vẫn bình tĩnh ứng phó, xử lý khôn khéo, tận tụy vì công việc, chính nhờ thế mà được cấp trên chú ý và ưu ái hơn nhiều, trao cho thêm những cơ hội mới để có thể thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy vậy, bản mệnh nên đặt tầm nhìn ở mức xa hơn, hướng tới những mục tiêu dài hạn để có những kế hoạch dài hơi phù hợp hơn.

Tất nhiên những mục tiêu ngắn hạn sẽ mang lại cho bản mệnh cảm giác chiến thắng nhanh chóng hơn, nhưng đừng vội thỏa mãn với lợi ích trước mắt mà phải làm sao để sự nghiệp càng ngày càng tiến xa hơn.

Tuy nhiên để gặt hái thành công rực rỡ hơn thế, tuổi Sửu cần khắc phục ngay nhược điểm về tầm nhìn. Hãy hướng tới những mục tiêu dài hạn thay vì ngắn hạn tức thì.

Tính toán cái lợi lâu dài chứ đừng vội thỏa mãn với lợi ích trước mắt. Làm được điều đó, đảm bảo sự nghiệp của bạn còn tiến xa hơn nữa.

Nếu bạn có ý định chuyển việc thì nên cân nhắc, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để thay đổi.

2. Tuổi Thìn

Trong tháng có quý nhân, người tuổi Thìn công danh khởi sắc, sự nghiệp phát triển, nhiều cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Những khó khăn trước đây dần lùi xa, bản mệnh đạt được nhiều thành công rực rỡ, sáng tạo không ngừng để mang tới thành quả đáng ngưỡng mộ.

Được quý nhân chỉ lối dẫn đường, những chú Rồng như cá gặp nước, xử lý công việc nhanh chóng và gọn ghẽ.

Người làm công ăn lương thì tăng lương thăng chức, người làm kinh doanh thì phát tài phát lộc, tiền bạc ào ào đổ vào túi.

Vận trình khởi sắc, bản mệnh vững vàng ý chí, không từ bỏ mục tiêu đã định, chính nhờ thế nên thành công nối tiếp thành công.

Người thành công cần có tự tin vào bản thân mình, đây cũng là điều mà người tuổi Thìn cần phải nỗ lực nhiều hơn để biến đó thành thói quen. Khi có cơ hội cần nhanh chóng quyết định và dứt khoát nắm bắt, không để cho thời cơ một đi không trở lại.

Với tài năng và sự nỗ lực của bản thân mình, chắc chắn con giáp này sẽ tạo nên được nhiều kì tích trong tháng đầu năm 2018 này.

Hướng bản thân tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn, cho mình thêm nhiều mục tiêu và áp lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, bạn sẽ dần vươn tới những đỉnh cao ngoài dự kiến.

3.Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tháng 1/2018 này được nhiều cát tinh tương trợ nên công việc vô cùng thuận lợi, sự nghiệp cũng theo đó mà đạt được những bước tiến vượt trội khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tinh thần phơi phới, bản mệnh làm việc hăng say quên mệt mỏi. Vẫn với ý chí quyết tâm, tự lực tự cường của mình, người tuổi Thân không nhờ cậy đến ai mà đơn thương độc mã chinh chiến đường dài.

Tuy nhiên ông trời chẳng bao giờ phụ lòng người nên tháng 1/2018 này là mùa bội thu, là thời điểm mà con giáp này gặt hái nhiều thành quả vô cùng tốt đẹp, đạt được những thành công như trong dự kiến.

Kết quả làm việc tốt, bản mệnh nên mạnh dạn đưa ra ý kiến, đề xuất phương hướng phát triển của bản thân cũng như đứng ra nhận lấy nhiều trọng trách mà mình có thể đảm nhận được.

Ai cũng đến lúc phải trưởng thành, bạn đã học hỏi được nhiều điều trong suốt chặng đường vừa qua, hãy tăng thêm phần thử thách cho mình.

Những cơ hội mới, áp lực mới sẽ tạo thêm động lực cho người cầm tinh con Khỉ phấn đấu, cố gắng hết sức mình.

Có điều trong tháng bản mệnh cần phải đi lại khá nhiều, cũng có những chuyến công tác xa vì lý do công việc. Nhiều may mắn bất ngờ đang chờ đợi bạn phía trước, thường kế hoạch đặt ra đều được xử lý thành công.

Quý nhân trợ mệnh nên người tuổi Thân nhờ thế mà vận trình vượng khai, dù có khó khăn cũng có người chỉ dẫn cho vượt qua.

Tuy vậy, đi đâu làm gì cũng cần phải chú ý an toàn, tuyệt đối không vì một phút cao hứng mà để bản thân lâm vào nguy hiểm.

Hãy nhớ rằng còn người còn của, không có sức khỏe thì dù có làm gì cũng chẳng thể lấy lại được. Đừng ham công tiếc việc, bởi bạn còn cả đời người để làm việc, nên biết cân nhắc thiệt hơn và lựa chọn chính xác trong từng thời điểm cuộc sống của mình.

4. Tuổi Tuất

Xem bói tháng 1/2018, người tuổi Tuất đang đạt được những bước thăng tiến đáng chúc mừng trên hành trình sự nghiệp của mình.

Bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong công việc, không khí gấp rút vào thời điểm năm hết Tết đến không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của con giáp này bởi bản mệnh khống chế được công việc, sắp xếp mọi thứ có khoa học.

Dù công việc nhiều nhưng áp lực không quá lớn, bản mệnh thoải mái xoay sở và hoàn thành đúng tiến độ. Những thành tích mà bạn đạt được đã quá rõ ràng, không còn thời điểm nào thích hợp hơn để đề xuất tăng lương thưởng.

Trong tháng công việc khá bận rộn, bản mệnh cần phải di chuyển liên tục theo yêu cầu công việc. Tuy có phần vất vả hơn bình thường nhưng đây chính là thử thách, là bước đệm để bạn đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

Người tuổi Tuất nên chủ động nhiều hơn trong công việc, nhiệt tình nhận lấy những trọng trách về mình. Khó khăn, vất vả không ai là chưa từng trải, nhưng những mật ngọt phía sau thì dù lúc nào cũng nên nếm trải. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng, quyền lực nắm trong tay cũng không phải là chuyện quá bất ngờ.

Với những chú Chó đang trên hành trình khởi nghiệp, đừng ngần ngại khi thất bại ập tới, khó khăn ùa về, đó là chuyện ai cũng phải đối mặt.

Chỉ cần bạn không gục ngã mà vẫn tiếp tục cố gắng, đó đã là bước thành công với bạn rồi. Từng bước từng bước một, hãy vững tin và tiến về mục tiêu phía trước.

5. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tháng 1/2018 này vận trình sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, công danh bừng sáng không gì ngăn cản nổi. Đây là một trong những con giáp công danh thăng tiến trong tháng 1 của năm mới.

Bản mệnh đã vượt qua được cảm giác bế tắc và nhàm chán, thay vào đó là ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy bỏng, thúc đẩy người tuổi Hợi xông pha trên mọi mặt trận, không ngừng nghỉ chiến đấu để giành lấy phần thắng về mình.

Ngoài những lúc tiến lên, bản mệnh cũng cần tĩnh tâm nghĩ lại những chuyện đã qua, từ đó rút ra kinh nghiệm và bài học cho mình để không một lần nữa vấp ngã cùng một chỗ, giảm bớt trở ngại trên con đường tiến thân, dễ dàng hóa giải nguy nan, đạt được mục tiêu đã định.

Trong tháng này nam mệnh gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh, vận trình cũng tươi sáng hơn chút ít. Sự dứt khoát, quyết đoán mang lại cho bạn nhiều thành công ngoài mong đợi. Kế hoạch đề ra không có điều gì cản trở, bản mệnh nhanh chóng tiến lên, vượt qua những người khác.

Con thuyền sự nghiệp no gió nên căng buồm ra khơi, mang theo nhiều hy vọng và ước nguyện của người tuổi Hợi. Tiền bạc cũng theo sự tăng tiến của công danh sự nghiệp mà tăng tiến không ngừng, giúp bản mệnh thoải mái thực hiện những điều mình muốn.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 1/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes