Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS Hà Nội) là một trong số những trường được coi là chỉ dành cho giới con nhà giàu ở Hà Nội với mức học phí cao ngất ngưởng và chương trình học được giới thiệu là hoàn toàn theo chuẩn quốc tế.

Hiện tại, BVIS có chương trình đào tạo dành cho học sinh ở độ tuổi từ 2 tới 18, bao gồm cả chương trình dành cho học sinh lớp 13 (dự bị đại học). 

Theo BVIS, chương trình giảng dạy của trường dựa trên Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh và kết hợp giảng dạy một số môn học bằng tiếng Việt. Sau khi tốt nghiệp, các học sinh của BVIS sẽ có được Chứng chỉ Tú Tài Quốc tế (A Levels) được công nhận rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới.

Tuy nhiên, để được hưởng chương trình giáo dục quốc tế với sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài tại BVIS thì các vị phụ huynh cũng sẽ phải đóng một mức học phí khá đắt đỏ, lên tới gần 400 triệu đồng/năm đối với học sinh lớp 12-13. Mức học phí này sẽ giảm dần theo độ tuổi và lớp học, thấp nhất là các lớp mầm non với mức học phí gần 170 triệu đồng/năm. 

BIỂU GIÁ HỌC PHÍ THEO NĂM CỦA BVIS HÀ NỘI 

 

 

Mức học phí đóng theo năm tại BVIS là mức học phí đã giảm 15% so với việc đóng học phí theo kỳ. Ngoài ra, các vị phụ huynh còn phải đóng phí tuyển sinh không hoàn lại trị giá 22,5 triệu đồng đối với khối mầm nong và 45 triệu đồng đối với các khối/lớp còn lại. 

Quỳnh Trang/Theo Reatimes