- Nợ xấu ngân hàng sẽ tăng mạnh khi Thông tư 02 hết hiệu lực
- Chi phí vốn - mối đe dọa của doanh nghiệp bất động sản
- Nền tảng đặt xe điện duy nhất được vinh danh ESG xuất sắc trong ASOCIO 2024
- Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp ô nhiễm không khí đô thị
- Khơi thông "dòng chảy" bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Khánh Hòa
Liên tục bị khách hàng phàn nàn, Tiki liệu có giữ vững được thương hiệu?
Gần đây, nhiều khách hàng của Tiki phản ánh rằng họ là người mua hàng nhưng có cảm giác như... ăn xin vì Tiki giao hàng chậm nhiều ngày so với thời gian hứa hẹn, gọi điện tới tổng đài thì luôn trong tình trạng bận, gửi mail không trả lời,… chỉ đến khi khách hàng trực tiếp comment trong các bài viết trên Facebook chính thức của Tiki thì đơn vị này mới có động thái xin lỗi.
- Tiki nói gì về việc khách hàng bức xúc do bị xóa bình luận trên mạng xã hội?
- Che đậy tai tiếng, Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội
- Sau vụ đơn phương hủy đơn của khách hàng, Tiki bất ngờ "xuống nước"
- Khách hàng bức xúc vì Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?