- Vinhomes Ocean Park2 là KĐT đầu tiên có Trung tâm CSSK người cao tuổi
- Khám phá "vũ trụ vui chơi, giải trí" đẳng cấp quốc tế tại TP đảo Hoàng Gia
- Phân cấp, phân quyền phù hợp với đặc thù Thủ đô
- Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024
- Tuổi trẻ Thủ đô chủ động, tích cực trong nâng cao kỹ năng số
Liên tục bị khách hàng phàn nàn, Tiki liệu có giữ vững được thương hiệu?
Gần đây, nhiều khách hàng của Tiki phản ánh rằng họ là người mua hàng nhưng có cảm giác như... ăn xin vì Tiki giao hàng chậm nhiều ngày so với thời gian hứa hẹn, gọi điện tới tổng đài thì luôn trong tình trạng bận, gửi mail không trả lời,… chỉ đến khi khách hàng trực tiếp comment trong các bài viết trên Facebook chính thức của Tiki thì đơn vị này mới có động thái xin lỗi.
- Tiki nói gì về việc khách hàng bức xúc do bị xóa bình luận trên mạng xã hội?
- Che đậy tai tiếng, Tiki xóa bình luận bức xúc của khách hàng trên mạng xã hội
- Sau vụ đơn phương hủy đơn của khách hàng, Tiki bất ngờ "xuống nước"
- Khách hàng bức xúc vì Tiki đơn phương hủy đơn hàng, chất lượng dịch vụ quá kém?