Có rất nhiều khu vui chơi giải trí trong nhà, công viên ngoài trời, khu du lịch nổi tiếng để bạn lựa chọn làm điểm hẹn hò vui chơi cùng những người thân yêu trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Những khu vui chơi trong nhà đầy thú vị

Khu vui chơi trong nhà

Hầu như các trung tâm mua sắm ở Đà Nẵng đều có khu vui chơi trong nhà. Sự kết hợp này sẽ vô cùng tiện lợi để bạn có thể vừa mua sắm vừa vui chơi giải trí mà không phải di chuyển quá nhiều.

Ngày lễ 8-3 thường đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho phái nữ. Chính vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm nhiều món hàng với giá hấp dẫn trong ngày lễ này.

Những khu vui chơi trong nhà nổi tiếng ở Đà Nẵng phải kể đến Khu phức hợp giải trí tại siêu thị Big C, Trung tâm vui chơi giải trí siêu thị Co.op Mart, Game center tại siêu thị Lotte Mart, Khu vui chơi tại trung tâm thương mại Indochina.

Những khu vui chơi ngoài trời nổi tiếng

Vòng đu quay Sun Wheel

Không chỉ sở hữu nhiều khu vui chơi trong nhà hiện đại, Đà Nẵng còn có nhiều khu vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn, bạn có thể tìm đến Công viên châu Á Đà Nẵng để khám phá khu vui chơi rộng đến 89 ha với vô số trò chơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, vòng đu quay Sun Wheel với chiều cao lên đến 115 mét là điểm nhấn của công viên đồng thời đây cũng là 1 trong 10 vòng đu quay lớn nhất trên thế giới.

Nếu yêu thích vận động và các môn thể thao dưới nước, hãy để bạn và những người thân yêu có được một ngày lễ 8-3 thật vui tươi, ý nghĩa tại Dana Beach Club và tận hưởng những trò chơi vận động vô cùng thú vị như: ván lướt, canô kéo, Jetsky, thuyền buồm, dù bay.

Bà Nà Hills - Sức hấp dẫn chưa bao giờ cạn

Bà Nà Hills

Là địa điểm vui chơi không còn xa lạ đối với người dân Đà thành, Bà Nà Hills vẫn là điểm đến luôn hấp dẫn đối với mọi du khách. Không ngừng đầu tư và mở rộng, mỗi lần đến với Bà Nà là mỗi lần khám phá nhiều điều mới mẻ. Trong dịp lễ 8-3 Bà Nà cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Địa điểm vui chơi, giải trí này phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với những người lớn tuổi có thể dạo bộ ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng từ trên đỉnh núi, những người trẻ tuổi có thể thỏa sức khám phá những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn tại đây.

Phố vui chơi giải trí đường Bạch Đằng

Một địa điểm vui chơi không kém phần hấp dẫn khác đó chính là phố vui chơi giải trí đường Bạch Đằng. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để khám phá Đà Nẵng về đêm.

Phố đi bộ

Với những bạn không có nhiều thời gian để vui chơi ban ngày thì vào buổi tối ngày 8-3 bạn vẫn có thể tận hưởng ngày lễ này tại phố vui chơi giải trí đường Bạch Đằng.

Ban đêm cả con phố được thắp sáng càng trở nên lung linh, ấn tượng. Đến đây bạn sẽ hiểu vì sao nơi này được mệnh danh là đường phố đẹp nhất của Đà Nẵng.

Nhờ chạy dọc theo sông nên không gian nơi đây vô cùng thoáng đãng và mát mẻ. Bạn có thể cùng người thân yêu đi dạo ngắm cảnh đêm, tận hưởng không gian trong lành và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong dịp lễ.

Không còn bao lâu nữa sẽ đến ngày lễ 8-3 Quốc tế Phụ nữ. Ngay từ bây giờ bạn có thể lên kế hoạch để có được một ngày lễ trọn vẹn và ý nghĩa. Mong rằng những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm vui chơi 8-3 ở Đà Nẵng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam