The-grab

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về the-grab, cập nhật vào ngày: 06/10/2024

Uber đã quyết định kháng cáo và đề nghị Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Singapore (CCCS) xóa bỏ tiền phạt vì thương vụ sát nhập với Grab vào năm trước

Theo Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội Nguyễn Công Hùng, quản lý xe công nghệ như taxi truyền thống sẽ không phù hợp, ảnh hưởng rất xấu tới môi trường kinh doanh và sự phát triển của ngành vận tải trong thời kỳ hội nhập.

Grab tiếp tục vươn rộng đế chế của mình khi mới đây hé lộ đã thuê cựu quản lý Amazon Mark Porter. Trước đó, nhiều nhân viên kỳ cựu của các hãng nổi tiếng cũng đã đầu quân vào hãng này.

Trong lúc chờ xem nội dung Dự thảo Nghị định 86 có được thông qua hay không, cả các đơn vị gọi xe công nghệ lẫn taxi truyền thống đều đang đẩy mạnh chất lượng của mình để “giữ chân” khách hàng.

Ứng dụng công nghệ trong mọi lĩnh vực đều nhằm mục đích cắt giảm các thủ tục để nhanh gọn và tiện lợi cho đơn vị quản lý, doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Trước dự thảo nghị định thay thế Nghị định số 86 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô, câu hỏi đặt ra là phải chăng loại hình giao thông Việt Nam sẽ quay lại "thời 0.4" là "vẫy" và "gọi"?

Đối với lĩnh vực gọi xe trực tuyến thì công nghệ 4.0 được ứng dụng rõ ràng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng luôn phải vận động hết mình, nếu không sẽ bị bật ra khỏi cuộc đua.

Hôm qua 16/10, hãng vận tải trực tuyến Grab đã công bố cam kế “Safe Everyday” cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Đúng như các cụ thường nói, đi theo con đường cũ bao giờ cũng dễ dàng hơn là khai phá con đường mới. Và Bộ GTVT mới đây cũng vậy.

Với dịch vụ gọi xe công nghệ, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng với chất lượng, từ việc chẳng còn phải gặp cảnh “kỳ kèo bớt một thêm hai” cho đến việc chẳng phải đợi chờ dài cổ hay gặp phải “xế” kém lịch sự và phải lo lắng khi đi lệch cung đường.

Tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft hé lộ trên CNBC, họ sẽ đầu tư một khoản tiền lớn vào công ty gọi xe công nghệ đang nổi như cồn tại Đông Nam Á là Grab.

Nói về chiến lược phát triển lâu dài, Giám đốc Grab Việt Nam cho rằng "Nếu chúng ta có thể giữ đúng lời hứa - chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ cung cấp cho khách hàng và giữ đúng giá trị dịch vụ, thì cuối cùng khách hàng vẫn sẽ trung thành với mình thôi".

Vài năm trở lại đây, loại hình xe ôm công nghệ xuất hiện và đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, thu hút rất đông khách hàng, khiến loại hình xe ôm truyền thống lao đao và theo các chuyên gia thì đó cũng là xu thế tất yếu.

Grab đã hợp tác với Bộ Du lịch của Indonesia để cung cấp thông tin du lịch và khuyến mại thông qua ứng dụng điện thoại thông minh của mình.

Grab đang mở rộng một số dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đánh chiếm nhiều thị phần hơn.

Chưa bao giờ, việc đón xe ôm lại dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện như hiện nay khi thị trường xe ôm công nghệ đang phát triển sôi động hơn bao giờ hết, song nó không hề dễ "xơi" như nhiều người vẫn tưởng.