Thi-truong-viet-nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về thi-truong-viet-nam, cập nhật vào ngày: 09/05/2024

Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN&PTNT) cho biết, xuất khẩu rau quả 5 tháng đầu năm ước đạt 1,83 tỷ USD, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2018.

Thị trường xe 7 chỗ tại Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết với những mẫu xe mức giá vừa túi tiền như Toyota Rush, Mitsubishi Xpander…

Hyundai Elantra vàTucson 2019 đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp đột phá từ thiết kế đến tiện nghi.

Tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế tư nhân đang diễn ra tại Hà Nội hôm nay (ngày 2/5), Công ty Grab đã công bố một số thông tin mới cho thị trường Việt Nam.

Hiện đã có 4 doanh nghiệp đầu tiên của nước này được Việt Nam cấp phép nhập khẩu thịt bò, và 7 doanh nghiệp khác đang chờ cấp phép.

Trong quý I-2019, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tuy vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng so với cùng kỳ nhưng tăng thấp với 4,7%.

Trong tầm giá 500 - 700 triệu đồng tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu xe 7 chỗ tầm trung đáng chú ý như Toyota Avanza, Xpander hay Ertiga...

Toyota Camry 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda 6 - mẫu xe đang có giá bán rất tốt ở Việt Nam.

Toyota Vios 2019 thế hệ mới chính thức trình làng với nhiều điểm mới về hệ thống an toàn, cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình tăng ưu thế cạnh tranh với các đối thủ.

Một nhận định được các chuyên gia kinh tế đưa ra cho rằng, khối lượng giao dịch số tại các thị trường mới nổi dự kiến sẽ tăng trưởng gấp ba lần so với các nền kinh tế phát triển. Đây được đánh giá là điều kiện thuận lợi cho những thị trường như Việt Nam…

Việt Nam có tỷ lệ người sử dụng internet chiếm hơn 60% dân số, đây là con số được đánh giá cao hơn mức trung bình thế giới. Có thể nói con số này đặc biệt có ý nghĩa đối với những ngành nghề kinh doanh trực tuyến, trong đó, mở ra phương thức xuất nhập khẩu trực tuyến…

Với ưu điểm tiện lợi, ngon miệng, các thức uống chế biến sẵn như những đồ uống giải khát có gas chiếm tỉ lệ người dùng cao tại các nước phát triển và lan nhanh đến nhiều nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam...

Để cạnh tranh với hàng ngoại ngay trên “sân nhà”, các DN Việt cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, giá thành, nói cách khác là phải tạo ra sự khác biệt để hàng Việt tiếp tục chinh phục người tiêu dùng.

Chủ tịch Hiệp Hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Hoa Kỳ (USPEEC) đã phủ nhận việc bán phá giá thị gà Mỹ tại Việt Nam như thông tin báo chí Việt Nam đưa gần đây.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có trên dưới 20 nhãn hiệu sữa dành cho trẻ em. Có những thương hiệu Việt 100%, có những thương hiệu sản xuất tại Việt Nam và có nhiều thương hiệu nhập khẩu phục vụ nhu cầu trong nước.