Tin-tuc

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tin-tuc, cập nhật vào ngày: 05/05/2024

Cần gần 18 tỉ USD để phát triển nhà ở; Sau Đại hội Đảng, thị trường bất động sản sẽ được “cởi trói”; Kiến nghị gỡ khó loạt dự án đường vành đai; Giá BĐS ngoại thành Hà Nội lên mức cao mới là những tin chính.

Nhận diện xung lực mới cho thị trường BĐS trong năm 2021; TP HCM hạn chế xây cao ốc ở 7 quận nội thành; Bất động sản 2021 giá tăng, thanh khoản rực rỡ là những tin chính trong bản tin BĐS 24h hôm nay.

Làn sóng đầu tư BĐS dịch chuyển mạnh về phía Đông Hà Nội; Bịt kẽ hở trong sắp xếp, xử lý đất công; Tại sao lãi suất cho vay có giảm xuống 0%, doanh nghiệp vẫn sẽ “ngó lơ” nhà ở xã hội là những tin chính.

Nhà ở bình dân sắp "biến mất" khỏi thị trường Hà Nội?; Đà Nẵng phê duyệt quy hoạch dự án Tổ hợp Không gian Sáng tạo CMC 12.000 tỷ đồng; Địa ốc vùng ven “nổi sóng” nhờ hạ tầng là những tin chính.

Công bố nghị quyết thành lập TP Thủ Đức; Năm 2025, tỷ lệ đô thị hóa của Hà Nội sẽ đạt trên 60%; Thủ tục cần hoàn thiện khi xây nhà ở tại nông thôn là những tin chính trong bản tin BĐS 24h.

Giới chuyên gia cho rằng 2021 sẽ là năm "sẵn sàng cho chu kỳ mới" đối với thị trường bất động sản. Giá cả lĩnh vực này được dự báo tiếp tục tăng, thị trường xuất hiện một số yếu tố mang tính lực đẩy nổi bật.

Xử phạt 540 tỷ đồng các công trình sai phạm xây dựng; Quá nửa số sàn giao dịch BĐS hoạt động ngoài luồng tại Hà Nội; Điểm mới của Nghị định 148/2020 có “thổi làn gió mới” vào thị trường BĐS là những tin chính.

Thủ tướng chỉ đạo xây dựng bộ tiêu chí đánh giá công trình xanh; Thanh tra “quên ngày nghỉ” vì siêu dự án 126,7ha tại Bình Dương; Vĩnh Phúc rà soát, kiểm tra hàng loạt dự án chậm tiến độ là những nội dung chính.

Hàng loạt dự án chung cư “chết yểu”; Năm 2020 Hà Nội có thêm trên 550.000 m2 NƠXH; TP HCM không hài hòa 3 lợi ích, dẫn đến quy hoạch treo; BĐS tăng mạnh bất chấp dịch Covid - 19, nguy cơ bong bóng là những tin chính.

Công khai 70 dự án bất động sản ở Quảng Nam chưa được phép giao dịch; Hàng trăm dự án bất động sản vướng đất công xen kẽ được giải cứu; Long đong dự án “đất vàng” tại TP HCM là những nội dung chính trong bản tin BĐS 24h.

Quy định mới về giao, cho thuê các thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý; Nguồn cung căn hộ hạng A và hạng sang tiếp tục “chiếm sóng” thị trường; Vi phạm lĩnh vực trật tự xây dựng giảm hơn 58 là những tin chính.

Từ 01/07/2021 mua nhà Hà Nội là có hộ khẩu Hà Nội; Hàng trăm khách hàng thành “con tin” trên khu đất công; Thị trường BĐS logistics Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ; Chợ, trường, “đắp chiếu”, căn hộ bỏ hoang là những tin chính.

Hà Nội chính thức lên tiếng về đề nghị cấp ‘sổ đỏ’ cho cư dân tại cc CT6 Kiến Hưng (quận Hà Đông); Thí điểm mua lại biệt thự cổ để bảo tồn; Hà Nội còn nơi nào có giá đất tới 1 tỷ đồng/m2 ngoài phố cổ là những tin chính.

Báo động chiêu trò gọi vốn đầu tư BĐS, cam kết lợi nhuận khủng; Nghiên cứu thông tin giá thuê đất tại các KCN tăng mạnh; Giá bất động sản sẽ tiếp tục leo thang trong vài năm tới là những tin chính trong bản tin BĐS 24h.