Hồng thạch anh và xanh da trời kết hợp với nhau sẽ chứng minh sự cân bằng hoàn hảo và thể hiện được sự yên bình cũng như sự khỏe mạnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Hai gam màu thể hiện được sự mềm mại và mời đón, hơn nữa, hai gam màu này còn tượng trưng cho trẻ em.

Những cảm nhận đầu tiên đến với bạn bởi sắc xanh da trời này có lẽ chính là sự thư thái, yên bình. Sắc xanh dịu mát dễ dàng tác động đến thể chất và cảm xúc của bạn trở nên tốt hơn. Trang trí nhà với sắc xanh da trời sẽ đem đến bạn bầu không gian hiền hòa tựa như giữa một ngày nắng đẹp trời xanh. Tông xanh dương pastel cũng góp thêm chút ngọt ngào lãng mạn vào không gian sống của bạn.

Những mẫu nội thất với gam màu hồng thạch anh và xanh da trời dưới đây sẽ khiến bạn mê mẩn và biết đâu còn khiến bạn phải tiến hành sơn sửa lại ngôi nhà của bạn nữa. Hi vọng rằng bạn sẽ thích chúng và bắt kịp xu thế của năm 2016.

Phòng ngủ màu xanh da trời sẽ giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, tinh thần sẽ minh mẫn và thoải mái hơn sau những một làm việc căng thẳng

 

Hồng thạch anh và xanh da trời là sự kết hợp hoàn hảo tạo cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng cho phòng ăn nhà bạn

Phòng khách sẽ có cảm giác vừa trang nhã vừa sang trọng khi ta kết hợp hai gam màu hot của năm 2016

 

Phòng tắm trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn nhờ màu hồng thạch anh

Bộ sofa màu hồng dịu dàng kết hợp mảng tường sơn màu xanh da trời yên bình

 

 

Không nhất thiết phải hồng rực cả bếp, hay xanh một màu mắt, đôi khi chỉ đơn giản là vài chiếc ghế với gam màu của năm, phòng bếp nhà bạn cũng trở nên vô cùng khác lạ.

 

 

Hồng thạch anh và xanh da trời kết hợp với nhau sẽ chứng minh sự cân bằng hoàn hảo và thể hiện được sự yên bình cũng như sự khỏe mạnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

Một bàn làm việc quá hoàn hảo với những chiếc ghế mang màu sắc của năm

 

Những cảm nhận đầu tiên đến với bạn bởi sắc xanh da trời và hồng thạch anh này có lẽ chính là sự thư thái, yên bình.

 

Trang trí nhà với sắc xanh da trời sẽ đem đến bạn bầu không gian hiền hòa tựa như giữa một ngày nắng đẹp trời xanh.

 

 

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam