Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  28/1/2018

Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương, trong hôm nay giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm, có thể ảnh hưởng cả tới độ bền vững của mối quan hệ nhưng không sao, chỉ là chuyện nho nhỏ và sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi. Chỉ cần hai người bình tĩnh, ngồi lại cũng trò chuyện để thấu hiểu nhau thì chẳng có gì đáng ngại cả.

Bạch Dương cho thấy sự lựa chọn đúng đắn trong những tình huống quyết định, bạn cảm thấy bản thân không nên do dự và cứ làm theo những gì mình cho là chuẩn xác. Và chính sự tự tin đó đã mang tới thành công, giúp chòm sao này có kết quả đúng với mong muốn.

Bạn có thể tự giải quyết những sự cố hy hữu xảy ra trong ngày thế nhưng, nếu lỡ chẳng may đã cố gắng hết sức mà vẫn không xoay chuyển được tình thế thì cũng đừng nên buồn rầu hay bực tức quá độ. Như vậy vốn đã chẳng cứu vãn được gì lại chỉ càng khiến cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn thêm phần “tiêu tùng” mà thôi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 28/1/2018

Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, mối quan hệ của Kim Ngưu với những đối tác không cùng giới thật rất tốt, bạn nên tận dụng thời cơ này để mời họ hợp tác nhiều dự án hơn nhé. Những dự án đầu tư mặc dù có tính phiêu lưu cao nhưng nếu bạn muốn gặt hái được nhiều thành công thì cần mạo hiểm hơn nhé.

Hôm nay, bạn cần biết rõ mình muốn làm gì nếu không muốn lỡ dở mọi việc. Bạn cần chú ý tới suy nghĩ thật sự của mọi người xung quanh. Ngay cả người bạn tin tưởng nhất cũng có thể hành xử ngoài dự tính nên đừng quá vô tư mà phải cẩn trọng hành xử.

Sẽ có nhiều tin tức tốt đẹp đến với Kim Ngưu trong ngày, công sức bạn bỏ ra vì công việc cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi thành quả tích cực đổ về tới tấp, lời ngợi khen công nhận từ sếp và đồng nghiệp cũng vô cùng nhiều. Hãy nắm bắt cơ hội và đừng từ chối nếu nhận được lời mời hợp tác hay làm ăn nhé!

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  28/1/2018

Mặt Trăng ở cung Song Tử, cả công việc và cuộc sống đều nhận được tin vui, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy hứng thú hơn, vui vẻ hơn, từ đó đề ra những mục tiêu xa hơn, cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn lại năng lực thực sự của mình nhé, chỉ một chút sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn trả giá đắt trong sự nghiệp

Quá ảo tưởng vào những gì mình có là sai lầm chết người đấy, đừng vội chủ quan. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức nhé. Tuy hiện nay thân thể không có vấn đề n ghiêm trọng nhưng cứ kéo dài tình trạng làm bạt mạng sẽ sinh bệnh đấy.

Hôm nay là ngày khá tuyệt để có những cuộc trò chuyện lãng mạn hoặc vui chơi giải trí đấy Song Tử ạ. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên làm những việc bạn thật sự yêu thích và những việc khiến bạn có niềm tin và hy vọng ấy nhé. Hẹn hò cũng là ý kiến rất đáng lưu ý đấy, mời người bạn thích đi, biết đâu lại có tiến triển bất ngờ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  28/1/2018

Tử vi hàng ngày cho biết Cự Giải gặp lại “người cũ” là rất cao, nhưng điều này thực sự không tốt cho bạn, nếu tránh được thì tốt nhất là bạn nên tránh, đều không bạn sẽ rơi vào những tình huống khóc dở mếu dở đó.

Công việc cũng xuất hiện một vài rắc rối nho nhỏ, nếu có thể, đừng ngại mở lời nhờ đồng nghiệp giúp đỡ. Hãy để bản thân mình được nghỉ ngơi và thư giãn trước khi trời tối và chỉ làm những việc bạn thật sự yêu thích. Đừng quá nặng nề với những vấn đề mình gặp phải mà quên mất việc tận hưởng.

Bạn khá quảng giao, thể hiện sự quan tâm của mình đối với những ý tưởng hay ho của người khác và những câu chuyện lãng mạn vui vẻ của họ. Cuối ngày bạn sẽ chẳng có cơ hội để mà xem xét lại mọi thứ xung quanh mình nên cứ thuận theo tự nhiên thôi nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  28/1/2018

Trong nội tâm có sự đấu tranh đến lạ kỳ, lúc bạn muốn thế này, lúc bạn lại muốn thế khác. Cần chú ý thái độ của mình với các bậc tiền bối như cha mẹ hay lãnh đạo, việc chống đối hoàn toàn bất lợi cho bạn. Phương diện tình cảm cũng có phần trì trệ, tốt nhất là các bạn thử không gặp nhau một ngày xem sao.

Khéo léo hơn để giữ gìn các mối quan hệ mà bạn đang có, có thể nảy sinh tranh chấp với người thân thiết vì hiểu lầm không đáng có. Nhìn chung, không nên đặt nhiều kỳ vọng vào bất kỳ ai và chính mình thận trọng hơn khi trò chuyện, đừng có lời nói vô ý làm tổn thương họ.

Sư Tử hãy tận hưởng thời gian vui vẻ bên cạnh những người có cùng sở thích với mình hoặc với những người anh em của mình. Đừng đặt ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề nhạy cảm mà chỉ tập trung tới việc khuấy động bầu không khí cởi mở hài hòa vui vẻ thôi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  28/1/2018

Mặt Trời hợp với sao Kim góc 180 độ, Xử Nữ có phần hơi theo chủ nghĩa hoàn hảo nên có những việc và có những người khiến bạn bất mãn, bạn vẫn nên bình tĩnh một chút. Nếu lỡ có mâu thuẫn vời người nhà thì bạn nên nhún nhường một chút để giữ hòa khí gia đình nhé, bạn sẽ có cơ hội giải thích hiểu lầm sau đó.

Bạn là một trong những cung hoàng đạo tốt bụng và giàu đức hy sinh nhất, s sẵn sàng giúp đỡ, cống hiến hết mình vì mục đích cao đẹp. Nhưng trong chuyện tình cảm cá nhân, nếu bạn chỉ cho đi mà không nhận lại gì, bạn có thể nản chí đấy. Hãy tạo ra ranh giới nhất định từ đầu.

Trong ngày hôm nay, sẽ có thời gian để bồi đắp sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình cũng như chăm sóc cho gia đình và kế hoạch tương lai đấy. Khoảng thời gian này, bạn và đồng nghiệp cũng có những giây phút vui vẻ làm việc cùng nhau nữa đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung ngày  28/1/2018

  Thiên Bình như đang bị rơi vào lưới tình rắc rối, mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ, điều này cũng khiến bạn cảm thấy không tập trung và chẳng có hứng thú để làm việc. Ngay từ sáng sớm, bạn hãy lên một list kế hoạch công việc cần thực hiện trong ngày và đảm bảo tiến hành đúng như dự tính.

Bình nhi là người tôn trọng sự rõ ràng trong cuộc sống. Bạn không thích tình trạng mập mờ, lộn xộn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng tuyệt đối. Dù một việc có thể không như ý nguyện, bạn vẫn sẽ bảo trì lập trường của mình.

Thời gian ban ngày là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi, hẹn hò vui vẻ hoặc ở bên cạnh những người thân yêu đấy. Bạn sẽ có cơ hội tham gia và một vài hoạt động giải trí. Hãy dành chút thời gian vui chơi cùng bọn trẻ, chẳng hạn như dạy chúng điều gì đó hoặc giúp chúng biết thêm một vài kiến thức xung quanh.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  28/1/2018

Nếu bạn không mạnh mẽ đấu tranh bảo vệ cho ý kiến của mình thì chẳng bao giờ bạn có thể chạm tới được ước mơ cả. Hổ Cáp cần nắm tốt thời cơ và lựa chọn những người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mình. Bạn cũng cần lạc quan hơn nhé, khi bạn cởi mở thì tự khắc mọi người cũng sẽ cởi mở với bạn.

Hôm nay, Hổ Cáp rất dễ xúc động. Cách sống tình cảm sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ, có xu hướng trò chuyện, tâm sự nhiều với bạn bè xung quanh. Nhưng ngược lại tình yêu không như ý khi hai người nảy sinh mâu thuẫn và không muốn cùng nhau giải quyết.

Trong ngày, bạn sẽ phải giải quyết vài vấn đề rắc rối nhưng chẳng thấy khó khăn gì khi áp dụng một vài phương pháp mới, có hiệu qua cao mà không tốn nhiều công sức. Có lẽ những quan điểm của bạn đang đi đúng hướng và có thể tiếp tục phát triển trong tương lai đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  28/1/2018

Tiếp nối tử vi ngày 27/1/2018 hôm nay Nhân Mã cũng có cơ hội để phát huy thế mạnh giao tiếp, nếu có ý định nhảy việc thì bạn nên thực hiện, khi bạn biết cách nói về thế mạnh của mình cho nhà tuyển dụng thấy. Nếu không may vướng vào tranh cãi với ai đó thì bạn nên là người làm hòa trước để duy trì mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Sự nghiệp sẽ thành công nếu bạn làm việc có kế hoạch, trình tự nhất định. Tuy nhiên, bạn có phần cứng nhắc, thiếu linh hoạt và không thực sự hào hứng với mọi việc, chỉ nên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất thôi, đừng quá quan tâm tới việc bên lề.

Bên cạnh đó Mã Mã hãy tận hưởng thời gian gặp gỡ những đối tác của mình đi nhé. Chẳng dễ dàng gì khi nói về những chủ đề khó nhằn và khiến mọi người tập trung chú ý vào những chủ đề chán ngắt. Lúc này bạn sẽ có cơ hội xem xét lại những ý tưởng mà bạn đã đưa ra trước đây đấy nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung ngày  28/1/2018

 Sao Kim vuông góc với sao Thủy, trước khi phát ngôn một việc gì, Ma Kết cần lưu ý những người xung quanh, quan sát thái độ của họ trước khi nói nhé. Hôm nay, bạn cũng sẽ có những mối quan hệ mới, bạn cần biết trân trọng bởi tầm quan trọng của những mối quan hệ này đối với công việc. Và cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nữa nhé.

Cả ngày dài, Kết Kết có cơ hội làm việc trong không khí vô cùng thoải mái, nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc không thích công việc đang làm, thì thay đổi phương thức tiến hành hoặc dừng lại một chút, không sao cả. Cố gắng theo đuổi thứ làm mình chán nản thì sẽ không có hiệu quả đâu.

Tình hình tài chính bạn có biến chuyển, nhưng chưa rõ tốt hay xấu, có những ý tưởng táo bạo giúp tăng thu nhập song nếu không tìm hiểu kĩ sẽ bị mất mát. Bạn cần kiên nhẫn nếu muốn tìm hiểu thông tin liên quan tới vấn đề tiền bạc.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  28/1/2018

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, đây không phải là thời gian thích hợp cho những dự án đầu tư vì vậy bạn nên thận trọng nhé. Với những Bảo Bình chuẩn bị kết hôn thì các bạn bắt đầu lên ý tưởng cho tiệc cưới, đừng nghĩ nhiều về vấn đề tài chính và hãy thử cảm giác một lần đi du lịch nước ngoài xem sao nhé.

Hầu hết các mối quan hệ thân thiết của Bảo Bảo đều được bạn duy trì khá tốt, cứ sống và cư xử theo cách bạn cảm thấy thoải mái nhất. Cuối ngày, bạn hoặc những người thân thiết của mình có thể phải đảm nhiệm vài nhiệm vụ khó khăn đấy nên chuẩn bị tinh thần nhé.

Một người bạn thân có quan điểm đối lập với bạn song không sao hết. Bạn sẽ thành công, nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu bạn đi theo con đường riêng, khác hẳn số đông nên cứ mạnh dạn làm theo những gì mình cho là đúng đắn nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  28/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 28/1/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  28/1/2018

Sao Thủy hợp với Hải Vương góc 135 độ, Song Ngư có một độ tập trung cao độ trong công việc, dù vậy công việc quá nhiều khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Nếu bạn muốn gặt hái được nhiều thành công hơn thì bạn cần kiên trì hơn nữa nhé, bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian cho người ấy và gia đình.

Tiếp tục mơ mộng lớn, có mục tiêu cao trong sự nghiệp nhưng đồng thời, bạn cũng luôn cảm thấy tự ti, cho rằng mình không đủ năng lực để hoàn thành. Bạn nên thử đi từng bước một, đừng quá quan trọng những tác động từ bên ngoài mà phải vững vàng, tin vào chính mình.

Khoảng thời gian ban ngày sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho Song Ngư phát triển trí óc sáng tạo của mình đấy. Đây là lúc trong bạn sẽ nảy sinh chút hoài nghi và những ý tưởng mâu thuẫn, sự do dự n hưng cũng tràn đầy quyết tâm, động lực để hướng về phía trước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật, ngày 28/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes