Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuần này, những người tuổi Tý sẽ có một tuần mới đầy hứng khởi trong trông việc. Mặc dù trong thời gian này bạn khá bận bịu với các dự án và mong muốn có được những kết quả tốt, đạt tiến độ. Nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy áp lực mà tinh thần làm việc hăng say, tâm tâm giúp bạn có thể sớm hoàn thành mục tiêu của mình trước kỳ hạn.

Vận tài lộc đã bắt đầu khởi sắc và nhiều khả năng có được tin tốt lành. Những cố gắng của bạn đang được đánh giá và nhiều cơ hội cầm tay. Với người kinh doanh thì có những thời cơ tốt và bạn cần phải nhanh chóng hơn nữa giúp mang lại nguồn thu tốt nhất.

Đồng thời, bạn có được các mối quan hệ tốt nên đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự định tụ tập và vui chơi, chia sẻ với nhau. Các gia đình nên lên kế hoạch cụ thể cho thời gian tới và lưu ý chế độ nghỉ dưỡng, chăm sóc thể chất thật tốt nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Có lẽ, trong thời gian này những người tuổi Sửu cũng đang có một tuần làm việc đấy trách nhiệm. Đây là thời gian chuẩn bị bước vào dịp nghỉ tết nguyên Đán nên dường như bạn đang cảm thấy tất bật và có ý thức chuẩn bị kỹ càng cho dịp vui tới đây.

Mặc dù vận tài lộc chưa cầm tay nhưng nguồn tài chính ổn định nên việc chi tiêu của bạn vấn diễn ra theo kế hoạch. Với những ai kinh doanh thì đây là thời điểm bạn làm việc khá bận nhưng cũng cần cẩn trọng đối với những dự án ngắn hạn nhé.

Tình cảm hiện tại của bạn có thể khá ổn nhưng về cuối tuần nhiều khả năng có trục trặc và các bạn khó có thể có được sự thống nhất trong việc bàn định các kế hoạch chung. Có thể các bạn nên tính toán cẩn trọng và tuân thủ nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau để có được cục diện tốt nhất.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần có thể bận rộn với công việc. Áp lực thời gian khiến bạn mệt mỏi trong khi thực tế thì tiến độ này vẫn chưa thể giúp bạn hoàn thành theo kế hoạch. Bạn đừng quên bạn có những người có thể giúp đỡ và hãy đề cập vấn đề này, họ sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch và đạt được những thành tích tốt hơn.

Chuyện tiền bạc với bạn tuần này vẫn là một ẩn số. Có lẽ bạn đang rất kỳ vọng về nó nhưng đôi khi tin tức lại quá ít trong khi những nguồn thu hiện tại chưa đủ để bạn cảm thấy phấn trấn. Đừng để áp lực tiền bạc khiến cho tâm trạng của bạn mệt mỏi nhé, chờ đợi và cố gắng là giải pháp giúp cho bạn có được nguồn thu tốt nhất.

Vận sức khỏe cũng nên cẩn trọng với sự thay đổi của thời tiết, sự chủ quan về sức khỏe có thể khiến cho bạn phải trả giá đắt đấy nhé.

May thay chuyện tình cảm riêng tư lại khá hòa đồng và có được sự chia sẻ cần thiết và giúp nó chuyển biến tốt. Những người độc thân cũng có một vận trình thoải mái với các cuộc hẹn hò thú vị và tiềm năng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Xem bói tử vi tuổi Mão trong tuần này sẽ có thể cần giải quyết một số vấn đề phát sinh. Đồng thời, cuộc chiến chỉ tiêu và doanh số đôi khi khiến bạn quay cuồng và mất nhiều năng lượng để hoàn thành nó. May mắn là tiền bạc có hướng tốt lên nên bạn cũng có được động lực để cố gắng và tinh thần phấn trấn.

Có thể tuần mới này bạn cũng có người tương trợ về công việc và cả tài chính nên bạn an tâm và chỉ cần tập trung làm việc và quản lý tốt việc chi tiêu của mình thôi nhé.

Đối với chuyện tình cảm có thể bạn thiếu thời gian hoặc chẳng có tâm trạng để lo lắng. Cho nên đôi lúc quan hệ tình cảm của bạn sẽ cần phải được hâm nóng hơn nữa, kẻo sự nguộn lạnh sẽ khiến cho không khí bớt vui vẻ. Thêm vào đó bạn nên cố gắng thúc đẩy quan hệ thân thuộc hơn, có lẽ nó chưa thực sự tốt đẹp đâu.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Với những con giáp tuổi Thìn dường như tuần mới của bạn hơi thiếu may mắn và gặp phải những rắc rối. Cho nên ngoài việc cường độ công việc tăng thì đôi lúc bạn cũng có khá nhiều áp lực trong chuyện tài chính. Các dự đinh của bạn thì nhiều trong khi ngân sách thực sự chưa vững chắc khiến cho bạn đau đầu để tính toán.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng chưa được thuận lợi và dường như bạn đang có những lo sợ và có cảm giác mệt mỏi khi nghĩ về nó. Theo tử vi 12 con giáp chuyện tình yêu nhạt nhẽo khiến bạn mệt mỏi. Bởi vậy tuần này hãy cố gắng giữ vững tư tưởng của mình giúp bạn giải quyết ổn thỏa nhất các vấn đề tình cảm.

May mắn thay là tuần này sức khỏe của bạn khá tốt nên hoàn toàn có thể giúp bạn có đủ năng lượng đương đầu với thử thách. Có điều tuần này vận trình không được tốt nên bạn làm gì cũng nên cẩn trọng hơn một chút nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Những người tuổi Tỵ sẽ cần đến người trợ giúp trong tuần này. Có thể các kế hoạch của bạn sẽ bị rối tung lên khi có quá nhiều việc phát sinh cần làm ngày. Chính vì thế nếu bạn cảm thấy không thể làm nổi hãy cân nhắc tới việc đề nghị giúp đỡ và thay đổi, điều chỉnh thời gian biểu một chút.

Kỳ vọng có thể hoàn thành được sớm khối lượng công việc của bạn sẽ chưa thực sự khả quan nhưng hãy xem đây là động lực để cố gắng.

Chuyện tiền bạc trong tuần này cũng khiến bạn đau đầu. Không phải là không có nguồn thu mà thu về chi thế nào cho đúng. Bởi thực tế ngân sách của bạn không đủ để bạn chạy theo người khác. Đừng để bạn bị lôi kéo quá nhiều vào kế hoạch vui chơi mà kẻo lạm chi và kết thúc là những khoản nợ nhé.

Với vận tình của người tuổi Tỵ vẫn đang cố gắng tích cực để tìm kiếm người cầm tay chung lối. Các cặp đôi vẫn chưa có thể có được được tiến triển đáng kể. May mắn sự bình yên cũng là dấu hiệu đáng mừng trong thời điểm này.

Ngoài ra, bạn cũng nên dành chút thời gian cho gia đình của mình, quan tâm là cách rút ngắn khoảng cách và tạo nền tảng một gia đình vững chắc.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tuổi Ngọ được dự đoán tử vi tuần mới với nhiều điều đáng mừng. Công việc bận rộng nhưng kế hoạch làm việc đặt ra về cơ bản đã hoàn thành trước dự định. Đây cũng là điểm đáng mừng giúp cho bạn không những có được thành tích tốt mà còn có thời gian chuẩn bị cho công việc cá nhân của mình sắp tới.

Vận trình công việc bận rộn trong tuần này nhưng đổi lại bạn có tình thần làm việc tốt. Tuy nhiên về tài lộc chưa có dấu hiệu khả quan trong khi đó bạn cũng chi tiêu khá mạnh tay. Hãy cẩn trọng kẻo chi nhiều mà bị kêu là lãng phí đấy nhé.

Các cặp đôi có nhiều cơ hội để quan tâm cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Đối với người độc thân nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè vừa vui vẻ lại dễ tìm được người hợp ý.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Người tuổi Mùi trong vận trình tuần mới sẽ có khoảng thời gian đầu tuần tương đối vất vả. Công việc có nhiều sức ép và đang bị đình trệ, cho nên bạn chưa được đánh giá tốt. May mắn là cuối tuần mọi chuyện có vẻ dễ thở hơn nhưng thay vào đó bạn cũng tốn khá nhiều chi phí đề khắc phục nó đấy.

Nguồn thu năm nay của bạn không tốt và đang thiếu đi sự ổn định, có thể chi nhiều hơn thu nên vận tiền bạc khả năng là chưa đạt được như ý. Trong tuần này nên cố gắng có kế hoạch sử dụng tài chính tốt hơn nếu muốn có được nguồn ngân sách tốt nhất.

Tình cảm và sức khỏe may mắn khá ổn định nên có thể an tâm và dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Vận tình duyên tốt và có thể hỗ trợ đáng kể cho bạn trong các kế hoạch và giúp nó trôi chảy hơn. Các mối quan hệ bạn bè có thể kết nối bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày cũng giúp gắn kết cũng như nó tạo cơ hội tốt cho công việc và mối quan hệ xã hội đa dạng hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Với những người tuổi Thân xem tử vi tuần mới của bạn dự đoán bạn có khởi đầu khá thuận lợi. Các kế hoạch công việc và kiếm tiền đều được bạn kiểm soát. Thêm vào đó, công việc đều đặn và không có phát sinh giúp bạn có một tuần làm việc trôi chảy.

Chuyện tiền bạc cũng ổn định và có thể thoải mái chi tiêu hơn thời gian trước. Việc làm của bạn cũng có thể mang lại thu hoạch tốt và khả năng gặp may mắn bất ngờ, có những khoản tiền tìm đến.

Tình cảm không có vận xung đột đáng lưu tâm, mọi chuyện diễn ra khá thuận và không khí gia đình tuy không náo nhiệt nhưng cũng khá bình an. Chuyện yêu đương của các cặp đôi cũng khá tốt và dễ có được niềm vui và chung ý đồng tâm.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Những người tuổi Dậu có thể có được vận mệnh tốt trong tuần mới. May mắn trong công việc, không có áp lực và nguồn thu kéo về ào ào giúp bạn có được những niềm vui. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp phải họa tiểu nhân nên đừng quá tin người mà giao phó các vấn đề quan trọng cho họ.

Những ai kinh doanh buôn bán dễ có được cơ hội tốt, có quý nhân giúp đỡ nên có thể có được cơ hội kiếm tiền, thu nhập ngoài sức trông đợi.

Cục diện tuần mới về sức khỏe cũng không được thuận nên cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thăm khám nếu có bất thường.

Đối với tình cảm mặc dù thời gian gần đây có khá nhiều biến động, sớm nắng chiều mưa nhưng không vì thế mà bạn thiếu đi những cơ hội hâm nóng tình cảm. Những buổi tụ tập sẽ giúp bạn và người ấy, quan hệ tình thân được cải thiện tốt hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tuần này của người tuổi Tuất được đánh giá là điềm tốt khá nhiều. Bạn có thể có được người hợp tác, tương trợ đắc lực mang lại những cơ hội kiếm tiền khá tốt. Thêm vào đó, cơ may về tài chính giúp bạn có được những khoản tiền cho ngân sách thêm đủ đầy.

Nhiều khả năng bạn cũng có chút thay đổi trong kế hoạch của tuần nhưng sự chủ động sẽ giúp cho bạn điều chỉnh được nhịp độ và có được tiến độ công việc tốt nhất.

Đối với những người tuổi Tuất, bạn có thể có chút lo ngại về công việc do có quá nhiều thứ phải thực hiện nhưng tinh thần làm việc phấn trấn sẽ giúp bạn mang lại những cơ hội vàng.

Trong chuyện tình cảm, tuần này bạn có nhiều cơ hội để xây dựng, cải thiện quan hệ. Chuyện yêu đương nhiều khi có chút phiền não nhưng mọi việc cũng sớm được khỏa lấp bởi chính sự chủ động làm lành của đôi bên. Thêm vào đó, Không khí gia đình vui vẻ, thoải mái giúp bạn có điều kiện để quên đi những bất đồng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 29/1/2018 đến 4/2/2018

Với người tuổi Hợi dường như nhật vận của bạn hôm nay sẽ có các cơ hội tốt để cải thiện việc làm và nhiều khả năng sẽ đạt được những đánh giá tốt từ đồng nghiệp. Vị trí công việc cũng khá ổn định nên tuy lộc tài chưa nhiều nhưng bạn vẫn có được những điều đáng để hi vọng.

Những ai đang trông chờ vận sự nghiệp cũng có thể cải thiện vận trình của mình bằng các cơ hội mà bạn tạo ra. Sự tích cực và chủ động sẽ mang lại những biến chuyển tốt trong tuần mới này.

Tài chính của bạn tuy không dồi dào nhưng cũng tạm ổn đủ để bạn thực hiện các kế hoạch của mình. Có điều cũng nên cố gắng điều chỉnh chi tiêu để tránh lãng phí nhé.

Đối với tình cảm, tuần này của bạn có thể gặp phải những bất ổn và đôi khi bạn sẽ cần phải bình tĩnh để suy xét và tôn trọng ý kiến của người khác. Thái độ hợp tác sẽ giúp giảm căng thẳng và dễ tìm được hướng giải quyết tốt nhất nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes