Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  30/1/2018

Tiếp nối tử vi ngày 29/1/2018, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương nên bạn gặp khá nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân cũng như ghi lại dấu ấn mạnh mẽ. Nhưng có vẻ như sự nóng vội đã làm chòm sao này tuột mất dịp may, không phát huy được đầy đủ sự thuận lợi mà mình được hưởng, thật đáng tiếc.

Hãy thận trọng trong mối quan hệ với mọi người Bạch Dương nhé. Sự mất bình tĩnh hoặc vô tâm ở một vài tình huống khiến người khác khó chịu và ấn tượng không hay về bạn. Cần phải chỉn chu, suy nghĩ kĩ trước nói và đặt mình vào vị trí của người khác chứ đừng thích gì nói nấy nhé, vô duyên lắm đấy.

Ra khỏi nhà thì nán lại một phút để kiểm tra lại trang phục, đảm bảo bản thân lịch sự gọn gàng, không có điểm nào sai sót. Cứ cuống cả lên thì dễ trở thành tâm điểm bàn tán vì những lỗi ngớ ngẩn như quên kéo khóa quần hay mặc áo áo trái, mặc quần áo còn nguyên tem mác đấy. Cừu trắng không muốn bị cười chê đâu nhỉ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 30/1/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, tâm trạng của bạn khá hưng phấn khi mà mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đúng như mong đợi. Dù có những tình huống phát sinh ngoài dự kiến nhưng chòm sao này đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất, mang về kết quả khả quan trong công việc.

Trái ngược với những điều mà Kim Ngưu lo lắng, nửa kia không quá để bụng những hành động sai sót trước kia của bạn, vẫn rất tự nhiên và ngọt ngào. Có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, đây là bài học cần tiếp thu và sửa chữa, tránh lần sau lặp lại những chuyện không vui nữa nhé.

Tài chính vẫn đang khá, càng gần tới cuối năm bạn càng dễ dàng kiếm tiền nhưng đừng tiêu pha lãng phí mà hãy tiết kiệm, phía trước còn rất nhiều dự định. Hơn nữa, khi người khác ngỏ lời mời hợp tác, chung vốn làm ăn thì nên cân nhắc thận trọng, tìm hiểu kĩ càng chứ đừng quá tin tưởng chỗ thân quen.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Thủy, bạn thích tìm kiếm những điều mới lạ và học hỏi lĩnh vực mới. Các ý tưởng đến rất nhanh nên cần chuẩn bị sẵn một quyển sổ để ghi lại, tránh trường hợp quên mất nhé. Sau đó xem lại, lọc ra những ý tưởng phù hợp với thực tế để tiến hành chứ đừng mù quáng nghĩ gì làm nấy ngay.

Chuyện tình cảm có nhiều điều ngại ngùng, Song Tử không chú ý nên có những người âm thầm yêu mến mà bạn không hề hay biết. Ngơ ngơ ngác ngác như thế thì lỡ mất người thương chứ còn gì, phải chủ động và tinh tế hơn nhé. Người hay quan tâm chú ý tới mình ắt không phải chỉ dừng lại mức bạn bè đâu.

Hôm nay Tử nhi nên dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân, sau giờ làm việc hãy về nhà cùng chuẩn bị cơm tối hoặc sau bữa ăn cùng đi dạo, tổ chức hoạt động vui chơi. Tuy không phải việc gì quá đặc biệt nhưng chính những phút giây bình thường như vậy sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  30/1/2018

Mặt Trăng đang ở cung Cự Giải, sự nhạy cảm và yếu đuối khiến bạn bị thua thiệt trong công việc, đồng nghiệp lấn lướt và bác bỏ những ý kiến quan trọng. Như vậy không được đâu nhé, cần mạnh mẽ bảo vệ bản thân bởi bạn hoàn toàn không thua kém gì so với những người khác cả, không nên đẩy mình vào thế yếu.

Cự Giải có tinh thần tốt, hài hòa và biết cách làm không khí trở nên nhẹ nhàng nhưng trước đối thủ thì không thể mềm lòng được. Có những người chỉ trực chờ bạn sai sót một chút là bới móc, thậm chí còn cố tình sinh sự hãm hại để bạn mắc lầm lỗi đấy. Trước khi thương người hãy thương lấy chính mình, cuối năm bình bầu báo cáo căng thẳng lắm đấy.

Trong chuyện tình cảm bạn dễ thở hơn bởi hai người đã hiểu rõ cá tính của nhau và thông cảm cho những khuyết điểm của đối phương. Không cần quá căng sức đối phó, Giải Giải trở nên hết sức đáng yêu, thường có cử chỉ nũng nịu với người yêu, làm người ấy không thể nào mà không vui được.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  30/1/2018

Tử vi hôm nay cho biết Mặt Trăng đang dần chuyển sang cung Sư Tử, bạn thể hiện được năng lực của mình trong những tình huống quyết định. Khoảng thời gian cuối năm có khá nhiều nhiệm vụ nhưng bạn không lo lắng hay hấp tấp chân tay mà bình tĩnh xử lý từng việc, khiến đối thủ muốn tìm kẽ hở chen vào cũng không được.

Sư Tử nên tạo quan hệ hài hòa thân thiết với đồng nghiệp, cấp trên cùng những người có liên quan tới công việc của mình. Đừng ngại ngần học hỏi kinh nghiệm từ họ, hỏi han thông tin cần thiết, tạo cho mình mạng lưới rộng khắp và vững vàng, sẽ không còn phải lo ngại bất cứ sự tấn công chơi xấu nào nữa.

Sự thật mất lòng là điều mà ai cũng biết nhưng bạn thì chưa thể chấp nhận được những lời phê bình. Điều này là khuyết điểm cần phải thay đổi nhé vì có nhiều lời tuy khó nghe nhưng rất thật lòng, sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân, tránh được những sai sót không đáng có.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ, không nên chần chừ do dự bởi điều đó sẽ làm bạn nản chí và không thực hiện được hết những điều mình mong muốn. Ví dụ như muốn đề xuất kế hoạch mới thì đề nghị luôn, muốn đi du lịch thì xác ba lô lên đường ngay chứ đừng chờ đợi hay chuẩn bị quá tỉ mỉ, thời cơ và cảm hứng không đến hai lần đâu.

Xử Nữ là người thoải mái trong chi tiêu, chỉ cần hợp lý thì bạn sẽ không tiếc mà bỏ ra nhưng cũng phải tính toán kĩ càng hơn, đừng quá phung phí nhé. Bạn còn nhiều dự định lắm đấy, nhất là những công việc lớn, cần khoản chi tiêu nhiều nữa nên càng phải tiết kiệm, cân đối tài chính cho hợp lý.

Nếu giữa bạn và người ấy có sự hiểu lầm thì bạn cũng không cần phải nóng vội giải thích trong hôm nay. Hãy im lặng, sau một khoảng lặng, khi hai người bình tĩnh lại thì lúc ấy bạn giải thích vẫn chưa muộn đâu. Lúc còn căng thẳng mà lên tiếng là dễ trở thành xung đột lớn, nói những lời làm tổn thương lẫn nhau lắm.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung ngày  30/1/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, ý kiến của bạn đi ngược lại với số đông nhưng thay vì phản đối một cách kịch liệt thì hãy tỏ thái độ mềm mỏng hòa dịu hơn. Bạn không thích không có nghĩa là ý kiến đó không có điểm tốt, cần tôn trọng sự khác biệt, ai cũng có chính kiến riêng mà.

Thiên Bình nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể và những hoạt động tình nguyện, không những bản thân cảm thấy vui vẻ thoải mái mà còn làm quen với nhiều bạn bè mới, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ. Và đây cũng là cơ hội để phát huy khả năng ăn nói, sự tự tin cũng như duyên ngầm của bạn đấy.

Cân nhắc kĩ trước khi thanh toán các khoản tiền nhé, có thể trong một phút sơ suất bạn sẽ tính nhầm tính sai và chịu thiệt hoặc quên không lấy tiền thừa. Nên Bình nhi nhớ cẩn thận kĩ càng, đừng quá nhau nhảu đoảng nhé, xong rồi mới phát hiện ra mà ngồi tiếc thì cũng chẳng làm gì được.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, bạn khá bối rối trước những cảm xúc trong lòng, không hiểu bản thân thực sự muốn gì và cần gì. Đừng vội, bạn cần phải bình tâm lại, suy nghĩ kĩ trước mọi tình huống và từ chính hành động thực tế sẽ phát hiện ra tình cảm của mình đang hướng về ai và đang ở mức nào.

Hổ Cáp nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, để đầu óc quá căng thẳng cũng không hay đâu. Nghĩ nhiều quá mà không tìm ra lối thoát hay chưa có hướng đi cụ thể thì tốn công vô ích. Thuận theo tự nhiên, trái tim sẽ mách bảo điều mà bạn nên làm nhất chứ cần gì phải đắn đo.

Đường đi lại của bạn không tốt lắm, có khá nhiều trục trặc trên đường và trong quá trình di chuyển nên hết sức thận trọng nhé. Đừng đi quá xa, không lui tới nơi có địa hình phức tạp và lúc nào cũng tập trung cao độ để tránh sự cố không đáng có. An toàn của bản thân luôn phải được đặt lên hàng đầu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Thủy, thần may mắn mỉm cười với chòm sao này nên bạn thoải mái tham gia các trò chơi cá cược, quay số, bốc thăm nhé, biết đâu lại bắt được món quà lớn. Niềm vui càng tăng lên khi mà đường tài lộc của bạn tốt đẹp, dịp cuối năm thu được kha khá những khoản thêm nếm, tiền bạc rủng rỉnh lắm.

Hiện nay các chương trình giảm giác, kích cầu tiêu dùng đang bùng nổ nên cần mua gì thì chuẩn bị mua luôn đi Nhân Mã nhé, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy. Quan trọng là chỉ mua những thứ thực sự cần thiết thôi, đừng có nhìn thấy cái gì cũng thích, cũng sắm thì sẽ nhanh chóng cạn ví mất.

Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình đi nhé, quá bừa bộn rồi đó, không thể ném sách trên giường và để quần áo bẩn tích trữ cả đống trên móc áo được. Không gian tù túng, kém vệ sinh sẽ cản trở vận trình, ảnh hưởng tới sức khỏe, tạo cho bạn cảm giác khó chịu đấy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ, kế hoạch của bạn sẽ vướng phải nhiều nghi ngại nhưng chẳng sao cả, chỉ cần bản thân tự tin, nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo thì sẽ được tiến hành thôi. Người ngoài có nói gì đi chăng nữa cũng không quan trọng, làm tốt tự khắc sẽ chẳng ai nói được gì.

Tình duyên của Ma Kết cũng có nhiều điểm thú vị lắm, nhất là khi bạn có thể sẽ nên duyên cùng với đồng nghiệp. Tình yêu công sở tuy khá phức tạp nhưng đừng vì thế mà nghi ngại, cứ thoải mái chân thành, đừng phô trương quá, mọi người đều sẽ chúc phúc. Thái độ giữ ý cũng là chìa khóa để mối quan hệ này bền vững hơn.

Nếu cảm thấy bí bách và căng thẳng thì buổi tối bạn có thể ra ngoài một chút để hít thở không khí, đi dạo hoặc chạy bộ, chơi thể thao ngoài trời. Chút vận động sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, giải phóng những năng lượng tiêu cực bên trong và thanh tỉnh đầu óc, tinh thần cởi mở hơn rất nhiều.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  30/1/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, dù mệt mỏi nhưng đừng trút giận lên người khác, người ta đâu phải chịu trách nhiệm với cơn giận dữ của bạn. Hành động này khiến ấn tượng của những người xung quanh về mình xấu đi, ảnh hưởng tới quan hệ xã giao và làm mất nhiều cơ hội tốt dành cho bạn đấy.

Bảo Bình trong quá trình làm việc sẽ mắc khá nhiều lỗi vì bạn không tự chủ được bản thân, tùy hứng tới mức tùy tiện khiến kết quả tệ hại. Nếu không thể xốc lại tinh thần, đưa ra kế hoạch cụ thể chi tiết và thực hiện nghiêm túc thì bạn sẽ nhận phải phê bình chỉ trích rất nhiều trong dịp cuối năm này đấy

Bảo Bình cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, đặc biệt là chuyện ăn uống, không nên quá chủ quan, qua loa đại khái. Dù bận rộn tới đâu cũng phải nấu nướng chu đáo, ăn đủ bữa và cân bằng dinh dưỡng trong các bữa. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới thân thể đấy, không thể bỏ qua được.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  30/1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 30/1/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  30/1/2018

Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Thủy, bạn say mê với công việc tới mức bỏ qua hết mọi thứ, chẳng quan tâm tới bất kì ai khác. Ngay cả bản thân mình cũng có nhiều lúc bị lãng quên thì bảo sao mà người thân, người yêu, bạn bè đều la oai oái vì chẳng thể nào giành được chút thời gian của bạn.

Đừng đánh mất mình trong biển công việc, hãy sắp xếp lại thời gian biểu, dành thời gian cho các mối quan hệ, cho gia đình, cho bản thân, cho việc vui chơi giải trí nếu không sẽ quá tải mất. Và trên hết là Song Ngư sẽ mất đi những tình cảm quý báu nếu bạn cứ tiếp tục chìm vào công việc một cách mù quáng.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức báo động, bạn cần cẩn thận, bảo quản kỹ càng tư trang tài sản, nhất ra khi đi ra ngoài đường, đừng có chủ quan mà mất đồ lúc nào không hay nhé. Ngoài ra chi tiêu cũng nên cân nhắc, thực sự cần thiết hẵng chi tiền, mua vì cần chứ không mua vì thích.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 30/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes