Tổng hợp bí kíp săn vé máy bay giá rẻ:

Đăng ký email nhận thông tin từ hãng

Bạn không thể thường xuyên theo dõi các thông tin tại website của hãng, bạn không thể biết chính xác khi nào hãng có đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội hoặc đi bất cứ đâu đó… Hãy đăng ký email nhận thông tin về cách chương trình khuyến mãi của hãng.

Tất cả các hãng hàng không hiện nay đều áp dụng cách thức này để tạo dòng chảy thông tin thường xuyên giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội săn vé giá rẻ nào khi đã thực hiện thao tác đăng ký này.

Hãy đăng ký email nhận thông tin về cách chương trình khuyến mãi của hãng.

Hãy đăng ký email nhận thông tin về cách chương trình khuyến mãi vé máy bay của hãng.

Tập book vé trước đó

Ngay khi nhận được thông tin về chương trình khuyến mãi của hãng, bạn cần chuẩn bị tinh thần chiến đấu “đánh nhanh thắng nhanh”. Để không bỡ ngỡ khi bước vào “trận cầu tranh đấu nảy lửa”, bạn hãy tập book vé trước đó vài lần.

Đường truyền Internet tốc độ cao

Cơ hội nghìn năm có một này không chỉ có bạn biết đến; rất nhiều người khác cũng như bạn, cũng muốn săn được vé máy bay giá rẻ để hành trình du lịch của mình tiết kiệm chi phí, trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Khi cổng đăng ký vừa lập ra, hàng nghìn người ồ ạt “tấn công” website của hãng. Những chủ nhân của các tấm vé giá rẻ thường là người sở hữu đường truyền Internet tốc độ cao, đánh bật các đối thủ khác.

Chỉ điền thông tin vào ô có dấu (*) – bắt buộc

Để hoàn tất thủ tục book vé một cách nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần điền thông tin vào ô trống có dấu sao. Cách này sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian di chuyển đến đích để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng.

Nếu chưa thể tự mình đặt vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với các phòng vé hoặc công ty booking vé. Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất có thể.

Nắm được một số bí kíp săn vé máy bay giá rẻ trên, chặng đường du lịch tiết kiệm của bạn sẽ dễ dàng được thực hiện hơn.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airlines

Theo quan sát từ các chương trình đã diễn ra thì săn vé giá rẻ Jetstar là dễ nhất vì đây là một trong những hãng hàng không thường xuyên đưa ra những tấm vé giá rẻ, nhất là loại vé có giá 199.000 đồng, 299.000 hay 399.000 đồng.

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air cần lưu ý: Vé giá rẻ Vietjet Air thường không có khuyến mại hàng tuần mà khuyến mại theo đợt. Đây cũng là hãng thường tung ra các đợt vé giá 0 đồng hay 3.000 đồng hay 9.000 đồng.

Còn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines thường có giá 333.000 hay 666.000 đồng. Các chương trình giá rẻ của hãng này thường diễn ra cả tháng hoặc có những đợt chỉ vài ngày vàng.

bạn cũng nên nhờ người quen làm ở các đại lý, các hãng mà hay đặt vé để khi có vé rẻ họ sẽ báo ngay cho mình hoặc có thể đặt ngay giúp mình.

Bạn có thể nhờ người quen làm ở các đại lý, các hãng mà hay đặt vé để khi có vé rẻ họ sẽ báo ngay cho mình hoặc có thể đặt ngay giúp mình.

Chính vì thế, để săn vé máy bay giá rẻ nhất thì bạn cũng cần chịu khó lên mạng ở những thời điểm mà mọi người thường đã đi ngủ, ít lên mạng đặt vé như đêm khuya hay sáng sớm.

Hoặc cách khác là bạn cũng nên nhờ người quen làm ở các đại lý, các hãng mà hay đặt vé để khi có vé rẻ họ sẽ báo ngay cho mình hoặc có thể đặt ngay giúp mình.

Còn nếu bạn tự book vé giá rẻ cho mình thì cần phải tập book vài lần trước trên website để giúp bạn có thể quen tay, nhanh chóng hoàn thiện các thao tác trong thời gian ngắn nhất. Thời gian book vé rất quan trọng vì cùng một thời điểm nhưng nếu ai nhanh tay hơn thì sẽ đặt được.

Để tiết kiệm thời gian mà lại vẫn hoàn thiện đúng nhất các thao tác, các bạn chỉ cần điền những ô nào có đánh dấu “*” tức là ô bắt buộc khi điền thông tin cá nhân, bỏ qua các ô không có dấu "*".

Email, số điện thoại, ngày sinh và tên là 4 thông tin quan trọng nhất bạn phải chú ý và điền chính xác nhất.

Ngoài ra, có một thao tác mà chúng ta phải thường xuyên thực hiện khi săn vé  máy bay giá rẻ đó là phải bấm F5 để refresh trang web.

Để tiết kiệm công sức và vào lại trang nhanh nhất, hiện có nhiều trang mạng xã hội có hướng dẫn cách cài và sử dụng các phần mềm cài vào các trình duyệt để trang web tự động F5 (refresh).

Với cách này, bạn sẽ không cần dùng tay nhấn F5 liên tục mà máy tự động làm, khi có vé máy bay giá rẻ, ngay lập tức nó sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn sẽ giúp bạn có thể bắt tay vào lựa chọn chặng bay và điền thông tin đặt vé ngay.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam