Un-tac-giao-thong

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về un-tac-giao-thong, cập nhật vào ngày: 19/04/2024

Từ sáng 7/2 (28 tháng Chạp), đường Vành đai 3 trên cao hướng từ cầu Thăng Long đến cầu Thanh Trì ùn tắc khoảng 6km do người dân về quê nghỉ Tết Nguyên đán.

Câu chuyện hơn 6.000 xe chở hàng đang ùn ứ tại các cửa khẩu hiện nay cho thấy việc tiếp cận thị trường của người sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế.

Đối tượng thu phí là các xe ô tô di chuyển từ bên ngoài vào trong khu vực thu phí, trừ các phương tiện được miễn phí theo quy định, các đối tượng được giảm phí.

Biện pháp thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực ùn tắc trên địa bàn TP được nhiều chuyên gia và người dân cho là khả thi và mong TP cần quyết tâm thực hiện.

Theo UBND TP. Hà Nội, việc điều chỉnh hai tuyến buýt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.

Trong năm 2021, Thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai nhiều giải pháp như: đầu tư phát triển hạ tầng, mở rộng mặt đường, xây dựng cầu vượt tại một số nút gia, tổ chức giao thông hợp lý,...nhằm giảm thiểu và xử lý từ

TP Hà Nội đã đưa ra 6 giải pháp trọng tâm, trong đó có những giải pháp mang tính lâu dài, giải pháp có tính thường xuyên, đột phá.

Nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc, lực lượng chắc năng sẽ thường xuyên rà soát, điều chỉnh tổ chức giao thông phù hợp với lưu lượng thực tế.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa chỉ đạo Sở Giao thông - Vận tải, Công an thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan tập trung xử lý các điểm đen ùn tắc và tai nạn giao thông.

Tiếp tục ưu tiên đầu tư hạ tầng, phát triển vận tải công cộng, thực hiện chủ trương quản lý phương tiện giao thông... là những phương “thuốc đặc trị” chữa “bệnh” ùn tắc giao thông cho các đô thị lớn...

Hạ tầng giao thông thiếu, phương tiện gia tăng nhanh, ý thức của một bộ phận người tham gia giao thông còn hạn chế... càng khiến cho ùn tắc giao thông tại Hà Nội trở nên trầm trọng.

LTS: Tỷ lệ đất dành cho giao thông còn thấp trong khi tốc độ gia tăng phương tiện cá nhân quá nhanh đã dẫn tới quá tải hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông tại Hà Nội...

Những ngày gần đây tại phố Thụy Khuê (Tây Hồ - Hà Nội), nhiều thời điểm đã xảy ra cảnh ùn tắc nghiêm trọng do người dân đứng xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu.

Trước đề xuất của Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội về việc thu phí đối với các phương tiện ô tô khi di chuyển vào nội đô đã và đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Sở GTVT Hà Nội vừa trình UBND TP Hà Nội phê duyệt dự toán đề án “Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơ giới”.