An’ garden là một quán cà phê có khung thép thô nhưng nhìn không hề nặng nề khi được treo những chậu cây nhỏ, gợi lên ký ức về một khu vườn trong mơ.

Thiết kế của An’ garden Cafe không giống như các quán cà phê khác là đi theo lối mòn mà nó rất đặc biệt, tạo ra một nơi để khách đến hưởng thụ hương thơm của cà phê và môi trường xung quanh đẹp như tranh vẽ.

Mặt tiền của quán hoàn toàn được ghép kính để khách có thể nhìn ra ngoài trời. Các khung nhôm đan chéo ngẫu hứng và phá cách, sử dụng bức tường cây để ngăn cách giữa không gian quán và vỉa hè một cách đơn giản nhưng hiệu quả cao.
 

Lớp kính cho phép khách đến đây nhìn ra bầu trời và lãng quên sự cô đơn tù túng.

Sàn của quán được dùng bằng bê tông nhám. Vật liệu này tiết kiệm chi phí nhưng lại hiệu quả khi tạo nên sự thân thuộc và bình dị.

Toàn bộ màu sắc chủ đạo là màu xám trắng, kết hợp từ màu xi măng nguyên bản cho đến màu gỗ và màu đen của khung thép tạo nên khung cảnh sang trọng và lâu lỗi mốt.

Bên trong quán cà phê, các giỏ cây được treo ngẫu nhiên như một vườn treo Babylon, giúp bạn có thể rời xa Hà Nội ồn ào và đông đúc.

Tầng trệt nhận được ánh sáng nhiều nhất trong quán. Khi nắng xuống, rèm gỗ mỏng được thả xuống để chắn nắng và nóng.

Tầng này thực sự rộng rãi có trang trí ao nhỏ và những cây thủy sinh sống động dưới chân cầu thang.

Tầng lửng nhỏ hơn và hợp cho những ai muốn yên tĩnh để làm việc hoặc họp hành gặp gỡ đối tác. Khu vực này cũng rất hấp dẫn với thiết kế hiện đại hơn so với tầng 1.

Quán cà phê còn có khu vực đặc biệt dành cho trẻ em để bố mẹ có thể yên tâm ngồi cà phê thư giãn.

Tầng trên cùng của cà phê cho phép bạn ngắm được toàn bộ tòa nhà.

Bất cứ góc nào của An’garden Cafe đều có thể tận hưởng được những khoảnh khắc đẹp. Các góc đều có phong cách khác nhau nhưng lại hòa hợp đến hoàn hảo. Nó làm cho quán cà phê này trở nên đặc biệt và nổi bật ở Hà Nội.

Mời độc giả cùng ngắm thêm những hình ảnh trong các góc của An' Garden Cafe:
Công ty thiết kế: Le House
Vị trí: Hà Nội, Việt Nam
Tổng diện tích: 750 m2
Năm hoàn thành: 2017
Hình ảnh Hyroyuki Oki
Công ty thiết kế: Le House + Cao Hoàng Anh 
 

Theo Mi Trần/Reatimes.vn