Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 27/6/2018

Người tuổi Tý hôm nay gặp phải Thương Quan, công việc kém phần suôn sẻ, nhiều chuyện rắc rối xảy ra. Bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định về bất cứ việc gì, công việc không thể hành động theo cảm tính.

Tùy tiện làm điều mình muốn mà không cân nhắc hệ quả sau đó có thể khiến cho tuổi Tý gặp phải rắc rối ngoài sức tưởng tượng. Đừng bao giờ để trái tim đặt lên đầu mà quên đi những nhắc nhở của lý trí, nhất là trong công việc của mình.

Theo tử vi hàng ngày, Thủy sinh xuất cho Mộc sẽ dẫn đến những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của các cặp đôi. Người nào cũng cảm thấy mình đã hy sinh quá nhiều cho đối phương mà đòi hỏi đối phương phải đáp lại mình nhiều hơn, thiếu đi sự khoan dung, độ lượng

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/6/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có thể sẽ được quý nhân nâng đỡ trong hôm nay. Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến vượt bậc, bản mệnh được cấp trên ưu ái và cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Thổ Mộc xung khắc lại cho những đáp án khác về chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Người độc thân không dám nói ra tình cảm của mình, dường như bạn chưa dám tin vào sức hút của chính bản thân mình, ôm giấu niềm yêu trong tim không dám tỏ cùng ai.

Các cặp đôi có những bất đồng về quan điểm, những ý kiến trái chiều. Lẽ ra phải ngồi nghe phân tích của đối phương thì cả 2 lại chọn cách cực đoan hơn, kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình với bất cứ giá nào, khiến tình cảm bị rạn nứt.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/6/2018

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần, báo hiệu 1 ngày tài lộc dồi dào, thu nhập rủng rỉnh của con giáp này. Người làm kinh doanh tiền về nhiều như nước, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, chẳng có gì phải lo nghĩ.

Dân văn phòng ngoài giờ làm việc còn có cơ hội để phát huy năng lực của mình trong nghề tay trái, thành quả gặt hái cũng không tồi, thu nhập tăng lên nhanh chóng. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không phung phí tiền bạc.

Mộc khí đương vượng ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Dần. Chức năng gan của con giáp này bị ảnh hưởng. Trời nắng nóng uống 1 cốc bia mỗi ngày có thể giúp bạn giải khát mà tốt cho sức khỏe, nhưng nhậu nhẹt chè chén thì lại là chuyện khác nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 27/6/2018

Tử vi ngày 27/6/2018 của người tuổi Mão cho thấy 1 ngày may mắn đã đến với con giáp này. Tam hội cục che chở cho bản mệnh vượt qua những khó khăn trên con đường sự nghiệp và tìm được hướng đi đúng đắn cho mình phát triển tốt hơn.

Chính Tài nhập cục cũng tạo ra cục diện tốt đẹp cho con giáp này khi mà tài chính vững vàng, thu nhập ổn định. Bản mệnh nhận được những điều xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt thời gian qua, bù đắp lại những vất vả, cực nhọc trước đó.

Có tiền bạc dư dôi, mệnh chủ có thể xem xét đến việc dùng khoản tiền dư thừa để đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, tuổi Mão cần phải tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn cũng như tìm hiểu kĩ thông tin để không mắc phải sai lầm.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/6/2018

Người tuổi Thìn hôm nay được cục diện Thìn Dần tương hội nâng đỡ, đường tình duyên nhờ thế mà có được những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Bản mệnh tìm thấy tình yêu của đời mình, những điều nhỏ nhoi cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Thiên Ấn xuất hiện trao cho tuổi Thìn cơ hội thăng tiến tốt hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để phát huy năng lực của mình nhiều hơn, giành được sự chú ý và tin tưởng của cấp trên trong tương lai.

Công việc khó tránh khỏi những lúc không như ý muốn, nhưng đừng xem khó khăn là vật cản đường mà hãy coi nó là động lực để bản mệnh tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Càng nhiều khó khăn bản mệnh càng có thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 27/6/2018

Tử vi ngày 27/6/2018 của người tuổi Tị cho thấy cục diện Tương Hại gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến con giáp này. Tình cảm gia đình có phần lạnh lùng, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt không đáng nói.

Thiên Quan cũng cảnh báo rằng tuổi Tị phải thận trọng hơn với các mối quan hệ trong công việc, cẩn thận kẻo tin lầm người mà bị hại lúc nào chẳng hay. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để tước đoạt những thứ bản mệnh có được trong tay.


Chốn công sở nhiều thị phi rối ren, đừng dễ dàng đặt toàn bộ lòng tin vào 1 người nào đó mà không hề kiểm chứng. Cũng đừng nên lo chuyện bao đồng mà hãy làm tốt việc của mình trước, điều đó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình với tốc độ nhanh hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 27/6/2018 của tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ hôm nay được quý nhân Tam hợp chỉ lối dẫn đường nên có thể sẽ tìm được tình yêu cho mình. Người độc thân đừng đóng cửa trái tim mình mãi nữa, đã đến lúc bạn để cho vết thương lành lại rồi.

Các cặp đôi có 1 ngày thứ 4 khá ấm áp, đôi bên cùng quan tâm và chăm sóc cho nhau. Dù hôm qua mới ở bên nhau cả ngày dài nhưng dường như chỉ nhiêu đó không đủ để 2 người thôi nhung nhớ, tình yêu đong đầy theo từng năm tháng dài.

Chính Quan nhập cục, mang đến cho tuổi Ngọ tin vui về cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian sắp tới. Bản mệnh cố gắng hết mình trong công việc và nỗ lực để vượt qua khó khăn, chinh phục thử thách, giành được sự tín nhiệm và tin tưởng của cấp trên.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/6/2018

Chính Ấn xuất hiện trong tử vi ngày 27/6/2018 của người tuổi Mùi, cho thấy đã đến lúc con giáp này phát huy hết sức mình để giành được vị thế cao hơn trên cuộc đua danh lợi. Đừng để những công sức trước đó của mình trở nên lãng phí.

Song bản mệnh đừng để công việc cuốn mình đi quá xa mà quên mất rằng mình vẫn còn có 1 gia đình phải chăm sóc. Người ấy sẽ thấy cô đơn nếu hôm nào bạn cũng ở lại làm việc muộn, chỉ mình người ấy vò võ ở nhà chờ đợi đó.

Mộc Hỏa tương xung, người tuổi Mùi còn độc thân đừng quá khắt khe với bản thân mình. Bạn xứng đáng với hạnh phúc, bạn cũng xứng đáng được yêu thương, đừng để tình yêu phải chờ đợi quá lâu bởi bạn không dám tin vào chính bản thân mình. Mời bạn đọc thêm So tuổi vợ chồng, lựa nhân duyên tốt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 27/6/2018

Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân hôm nay có vận trình hung cát đan xen. Thân Dần tương xung, chuyện tình cảm gặp phải nhiều trở ngại, đôi bên không được ủng hộ bởi gia đình và người thân, gây ra nhiều sóng gió trong gia đình.

Nếu bạn và người ấy đã quyết tâm đến với nhau thì hãy chứng minh cho mọi người thấy tình cảm của mình nồng nàn, thắm thiết đến mức nào. Đừng vội bỏ cuộc bởi những rào cản trước mắt, hạnh phúc vẫn đang chờ đón bạn ở ngay phía trước.

Tỷ Kiên xuất hiện và giúp cho bản mệnh vượt qua những buồn sầu trong cuộc sống, vững tâm hơn phấn đấu trong công việc và giành được những thành công lớn hơn. Đường công danh thăng tiến nhanh chóng, tuổi Thân chớ để cơ hội trôi qua lãng phí.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 27/6/2018

Tiếp nối tử vi ngày 26/6/2018, Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Dậu cần nắm giữ túi tiền thật chặt, đừng để tiền bạc dễ dàng rơi khỏi túi mình. Con giáp này hôm nay không phải không có tiền bạc vào nhà, nhưng tài khí khó bề tích tụ, vào cửa trước lại ra mất cửa sau.

Mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ xấu, con giáp này có thể sẽ mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng, đừng tùy tiện vung tiền qua cửa sổ, lãng phí tiền bạc 1 cách không xứng đáng như vậy.

Kim Mộc bất dung, dấu hiệu này cho thấy đường tình duyên của tuổi Dậu đang gặp phải những chuyện bất ổn. Đôi bên chưa đạt được thỏa thuận, giữa 2 người không có tiếng nói chung, có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, bất đồng khó bề hòa giải.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 27/6/2018

Trong ngày Tuất Dần bán hợp, người tuổi Tuất đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ lãng mạn của mình. Tình cảm đạt đến độ chín nhất định, bản mệnh đã có những quyết định về tương lai xa hơn của 2 người, tính tới chuyện về chung 1 nhà. 

Người độc thân đừng quá lo lắng bởi sẽ chẳng còn lâu nữa, bạn sẽ tìm được 1 nửa của đời mình. Những đổ vỡ trong quá khứ rồi sẽ qua đi, đừng để trái tim mình mãi rỉ máu vì nó. Hướng tới tương lai tốt đẹp hơn là điều bạn nên làm trong thời điểm này.

Thiên Ấn trợ mệnh, giúp con giáp này vượt qua những thử thách trước mắt. Dù còn nhiều khó khăn và vướng mắc cần phải tháo gỡ song tuổi Tuất tin rằng mình hoàn toàn có thể làm được, chinh phục đỉnh cao trước mắt và giành lấy thành công.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 27/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 27/6/2018

Tử vi ngày 27/6/2018 của người tuổi Hợi là 1 chuỗi những may mắn. Con giáp này được quý nhân Lục hợp nâng đỡ và che chở. Đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người có duyên có phận rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau bao trắc trở chia cách.

Những khó khăn thử thách càng khiến cho tình cảm đôi bên thêm nồng nhiệt. Tình cảm được hun đúc qua thời gian trở nên mạnh mẽ và bền vững, không gì có thể chia lìa 2 người. Tương lai hạnh phúc đang ở ngay phía trước, hãy đưa tay đón nhận.

Thực Thần cũng báo tin mừng liên tiếp tới với người tuổi Hợi khi mà tài lộc đến, tiền bạc đổ đầy túi con giáp này. Người kinh doanh làm ăn phát đạt, quy mô kinh doanh cũng được mở rộng hơn, hứa hẹn về con đường rộng mở thênh thang đang càng ngày càng gần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 27/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes